คนที่คิดถึง...

นครา ประไพพงศ์

........แรกพบกันใหม่ใหม่ ไม่เห็นหน้า
สื่อภาษา ทายทักอย่างนักเขียน
กระเซ้าแหย่ ทุกครา มาแวะเวียน
จนจวนเจียน บาดหมาง ในบางครา
........แต่ด้วยใจเปิดกว้างอย่างผู้ใหญ่
หยอกเย้าแรงก็อภัยไม่ถือสา
แต่หากทำให้โกรธ...โปรดเมตตา
นครา แค่ล้อเล่นเป็นพิธี
........คือหนึ่งคนผู้ให้ไมตรีจิต
คือหนึ่งมิตร ซึ่งประจักษ์เป็นสักขี
ความในใจ ซ่อนไว้ ในท่าที
รู้สึกดีเพียงถ้อยคำสื่อสำเนียง
........รู้ตัวและรู้ว่าฐานะไหน
และปรามตนอย่าเอาใจเข้าไปเสี่ยง
แม้นไร้สิทธิ์ครองอยู่ เป็นคู่เคียง
ก็ขอเพียงแค่สิทธิ์...คิดถึงคุณ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 ตุลาคม 2549 08:17 น. - comment id 620389

    รูปคุ้นๆนะคะ
    
    น่ารักควรให้คิดถึงค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    28 ตุลาคม 2549 09:56 น. - comment id 620419

    หนึ่งมิตรคือชิดใกล้
    ดวงใจร่วมประสาน
    ผูกมิตรทุกช่วงกาล
    พลังงานเพิ่มพลูเต็ม
    4.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    28 ตุลาคม 2549 09:58 น. - comment id 620422

    น่ารักมากค่ะ   
    ขอเพียงได้คิดถึง....มะกรูดคิดว่าเธอก็น่ารักมากด้วยจิ...
    
    มะกรูดยังคิดถึง  เป็นห่วงเธอเลย   อิอิ
  • ตะวันจะลับขอบฟ้า

    28 ตุลาคม 2549 11:45 น. - comment id 620460

    แค่ได้คิดถึงเขา เป็นห่วงเขาก็พอแล้วเนอะ
    
    ถึงแม้เขาจะไม่เคยมองกลับมาเลยก็ตาม T^T
    6.gif6.gif36.gif36.gif
  • ไอ้หนุ่มขอนแจ่น

    28 ตุลาคม 2549 11:47 น. - comment id 620462

    ใครกันน้า อิอิ คุ้นๆเนาะ 46.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    28 ตุลาคม 2549 12:32 น. - comment id 620490

    มาเก็บค่าลิทธิ์สิทธิ์  ทีหลังขอรูปอื่นก็ได้ค่ะ  ขยันเอารูปนี้มาลงกันจัง  จะได้ไม่ต้องไปเอาจากบ้านกลอน
    
    อ้อ...อยากหยิกแก้มมะกรูดจริงๆๆ
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    28 ตุลาคม 2549 18:19 น. - comment id 620641

    36.gif36.gif16.gif16.gif36.gif36.gif
  • นครา ประไพพงศ์

    28 ตุลาคม 2549 21:07 น. - comment id 620660

    ขนาดนี้เจ้าของกระทู้ไม่อยู่ มีอะไรกรุณาฝากข้อความไว้หลังได้ยินเสียงสัญญาณ
    
    ปล.เจ้าของกระทู้จะเดินทางกลับมาภายใน 3 วัน และกราบอภัยที่ทำให้คิดถึงครับ
    
    74.gif
  • มูคารุ

    29 ตุลาคม 2549 19:55 น. - comment id 620858

    ........รู้ตัวและรู้ว่าฐานะไหน
    และปรามตนอย่าเอาใจเข้าไปเสี่ยง
    แม้นไร้สิทธิ์ครองอยู่ เป็นคู่เคียง
    ก็ขอเพียงแค่สิทธิ์...คิดถึงคุณ
    
    
    ชอบท่อนนี้ที่สุดเลย   เพราะมากก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน