เพียงบางสิ่ง

ธารินทร์


เพียงบางสิ่งสั่นไหวในสายลมอ่อน
ก็สัมผัสความอาทรของเธอได้
เพียงเสียงกระซิบจากปลายฟ้าไกล
ก็ดังก้องในหัวใจใครอีกคน
เพียงจังหวะหนึ่งของความคิดถึง
น้ำตาจากก้นบึ้งก็ท่วมท้น
เพียงเสี้ยวหนึ่งที่ความคิดเล่นซุกซน
ก็รู้สึก"รักเธอ"จนหมดหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    31 ตุลาคม 2549 20:58 น. - comment id 621823

    คนมีความรัก ....
    
    ไม่ว่าจะมอง หรือทำอะไร ก็จะมีความสุขตลอดเวลา ...
    
    ถึงจะเป็นกลอนสั้นสั้น  ..
    
    แต่ก็ทำให้รู้ว่าคนแต่งกำลังมีความรัก  ...
    
    และมีความสุข  11.gif
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 21:33 น. - comment id 621867

    สั้นๆ  ความหมายมากมาย36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน