ไยไม่ลืม

Silky


มีเรื่องราวเหลือหลายมากมายนับ
ต้องยอมรับรอยร้างร้าวและเหงาเหลือ
เคยโอบเอื้อไออุ่นมาจุนเจือ
เคยเอื้อเฟื้อมาห่างหายไกลลับตา
เคยออดอ้อนเพ้อรำพันสัญญารัก
จะฟูมฟักรักนี้มิหนีหาย
จะถักทอเส้นสายคล้องเราสองใจ
ไม่ทันไรเหลือแค่เงาให้ร้าวราน
น้ำตาร่วงหลั่งรินไหลไล้ใบหน้า
นองสองตาร้าวระทมข่มสะอื้น
ต้องแอบฝืนกลืนความช้ำสุดกล้ำกลืน
อยากจะหลับไม่ตื่นคืนนิทรา
ความเจ็บปวดความทรงจำยังย้ำติด
ยังแนบชิดไม่ห่างหายได้เลยหนา
รอยแผลลึกฝังแน่นดั่งแผ่นศิลา
เนิ่นนานมาแต่ทำไมใจไม่ลืม				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    16 พฤศจิกายน 2549 11:16 น. - comment id 627409

    สักวันนะคะสักวัน
    
    ลืมได้ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    16 พฤศจิกายน 2549 12:21 น. - comment id 627440

    หากความรักคือดอกไม้ที่ไหวอ่อน
    แม้ลมคลอนแผ่วพลิ้วอาจปลิวหาย
    ความสัมพันธ์ไกลห่างต่างเดียวดาย
    คงสลายความฝันให้ผันแปร
    
    หากความรักคือสายฝนหล่นจากฟ้า
    ทำกายาหนาวเหน็บเจ็บเป็นแผล
    เสมือนรอยตอกย้ำช้ำดวงแด
    คงพ่ายแพ้ขื่นข่มระทมใจ
    
    หากความรักคือสายลมล่มความหวัง
    โหมประดังโถมทับเกินรับไหว
    มิอาจยืนฝืนตนทนต่อไป
    คงสิ้นไร้ชีวาอ่อนล้าแรง
    
    อยากจะหยุดเวลาตามหาฝัน
    พร้อมตะวันชิงพลบเพื่อหลบแสง
    ให้ความมืดเป็นรอยต่อก่อกำแพง
    สร้างเส้นแบ่งแห่งโลกที่โศกตรม
    
    36.gif36.gif1.gif
  • whitelily

    16 พฤศจิกายน 2549 17:49 น. - comment id 627562

    rs1_05th.jpg
    
    ใจไม่อาจลืมคงเพราะเจ็บ
    ใจคงเก็บเอาไว้เพื่อให้จำ
    ว่าความเจ็บปวดนั้นใครทำ
    แล้วจดจำไว้เป็นบทเรียน.....
    
    31.gif31.gif31.gif
  • ว.มหรรณวา

    17 พฤศจิกายน 2549 19:38 น. - comment id 627976

    ความโศกเศร้าโศกาน่ารันทด
    อาจลืมหมดเพียงแค่เดือนแล้วเลือนหาย
    แต่จะให้ลืมเธอให้ทำลาย
    คงจะสายเพราะทั้งใจมอบให้เธอ.
    
    ...เดี๋ยวก็ลืมได้แหละครับ...เหมือนอย่างผม..อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน