อยากให้คุณนอนหลับฝันดี ทุก-ทุกครั้งที่...คิดถึงฉัน ไม่ว่าจะหลับกลางคืนหรือตื่นกลางวัน ฉันก็พร้อมจะอยู่ข้างกัน...ถ้าคุณไม่มีใคร อยากให้คุณนอนหลับฝันดี แม้จะเป็นค่ำคืนที่...คุณอ่อนไหว อย่าลืมฉัน...คนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย รับรองว่าคุณจะหลับตาลงได้...แค่คิดถึงกัน