แล้ววันหนึ่ง..

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

แล้ววันหนึ่ง ฉันคงรู้ ถึงความคิด
แล้วชีวิต ฉันก็คง วนเวียนหา
แล้วทุกสิ่ง ก็คงกลับ เวียนเข้ามา
แล้วเวลา ก็จะพา ให้เศร้าตรม
เป็นอย่างนี้ อยู่เรื่อยเรื่อย ชีวิตฉัน
เป็นเช่นนั้น เป็นเช่นนี้ ชั่งขื่นขม
เป็นดั่งเช่น ความเจ็บช้ำ เศร้าระบม
เป็นดั่งตม ที่จมอยู่ ในคลองบึง
จากวันนั้น ฉันยังเป็น เช่นอย่างนี้
จากวันที่ เคยมีรัก ที่หวานซึ้ง
จากที่รอ อันยาวนาน ใกล้มาถึง
อยากจะดึง เวลากาล คืบคานเร็ว
				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    28 พฤศจิกายน 2549 21:20 น. - comment id 631939

    แล้ววันหนึ่งความรักจะมาถึง
    อย่าพึ่งดึงความเศร้ามาทับถม
    รักจะมาหาใจให้นิยม
    รักจะข่มทุกข์เศร้าให้จางไป11.gif
  • รักแล้วลืมไม่ลง

    28 พฤศจิกายน 2549 21:40 น. - comment id 631953

    แม้วันหนึ่งไม่อาจลืมเรื่องๆหนึ่ง
    สักวันหนึ่งอาจจะลืมเรื่องหนึ่งได้
    เรื่องๆหนึ่งก็จำบ้างก็ลืมได้
    แล้วเรื่องๆหนึ่งลืมได้ก็ลืมๆ45.gif41.gif41.gif36.gifมาทักทายนะคะ
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    29 พฤศจิกายน 2549 01:17 น. - comment id 631990

    รักรักรักทุกคนพูดถึงมัน
    อัศจรรย์ความรู้สึกต่อความหมาย
    แม้ว่าต้นท้ายจะกลับกลาย
    แต่ไม่สาย.."รักแท้"...ย่อมมีจริง
    
    แหม.....รักแท้ของคนที่ดูแลเรา ให้เราเกิดมา...เลี้ยงจนโตได้ขนาดนี้.....มันยิ่งใหญ่ดีนะ...เมื่อไหร่จะสามารถเอาไปใช้กับคนที่เรารักได้มั่งเนี่ย53.gif
  • เพียงพลิ้ว

    29 พฤศจิกายน 2549 08:10 น. - comment id 632018

    จนวันนี้จากวันนั้นฉันยังอยู่
    ยังไม่รู้อะไรให้ความหมาย
    โตแต่ตัวหัวใจไม่เท่ากาย
    ผลสุดท้ายคงซ้ำซ้ำมีน้ำตา
    
    นี่คือกานต์นะคะ ไม่ใช่ใคร
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ครูใหญ่

    29 พฤศจิกายน 2549 11:50 น. - comment id 632079

    เวลาเหมือนสายน้ำ 
    หากย้อนกลับได้นะ
    ผมอยากเป็นเด็กอีกที
  • ว.มหรรณวา

    29 พฤศจิกายน 2549 15:25 น. - comment id 632205

    สักวันหนึ่งต้องเจออย่างแน่แท้
    อย่าเพิ่งท้อและแท้อย่าแพ้เขา
    ความปวดร้าวรุนแรงทิ่มแทงเรา
    ความโศกเศร้าเดี๋ยวหายคลายจากใจ
    
    40.gif40.gif40.gif40.gif40.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    29 พฤศจิกายน 2549 21:09 น. - comment id 632318

    กระต่ายอยากจะกลับไปเป็นเด็กหญิงกระต่ายในอ้อมอกของพ่อจริงๆค่ะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน