ทำไมเราถึงเหงาเศร้าทุกครั้ง หรือว่าเรายังห่วงเธอ อยู่หนา เธอไปแล้วไม่กลับย้อนคืนมา เธอหายหน้าไปนานตั้งหลายปี นั่งนับวันวันที่รอเธอย้อนกลับ เรานั่งนับมานานจึงสับสน เพราะว่าเราคนนี้อยากมีคน สรุปผลเราต้องการคนห่วงยัย จะมีใครไหนหนาห่วงเราบ้าง เราอ้างว้างเดียวดายใครจะเห็น เพราะว่าเธอทำนั้นมันชาเย็น หรือว่าเป็นเพราะเราด้อยเกินไป ................................................. อารมณ์หนึ่งของคนเหงา ที่มัน กลั่นมาจากใจจริง ที่เศร้าหมอง 29/1/1 03:44 น.
29 มกราคม 2545 06:26 น. - comment id 32652
เก็บเอาอารมณ์เหงามากลั่นไว้เป็นบทกลอน.... ดีจัง
29 มกราคม 2545 08:58 น. - comment id 32659
การรอคอย ไม่ต้องตั้งหน้าตั้งตารอหรอกค่ะ ค่อยๆ ให้เวลาผ่านไปเองนะ เอาใจช่วย
29 มกราคม 2545 15:11 น. - comment id 32697
เหงา ก็จะไม่เป็นแค่ความเหงา ถ้าวันนี้มีคนที่นั่งเหงาด้วยกันอยู่ข้าง ๆ