สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้รักธอ

โพลารีส

สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้รักเธอ
สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้เจอเธอคนนี้
สิ่งที่ดีที่สุดที่ใจฉันได้มี
คือมีเธอทุกนาทีในหัวใจ
    สิ่งที่ดีที่สุด ที่ฉันได้รับมา
คือช่วงเวลาที่มีเธออยู่เคียงข้าง
ชีวิตฉันไม่เคยจะอ้างว้าง
เพราะกลางทางฉันมีเธอคอยร่วมเดิน				
comments powered by Disqus
  • เบรฟฮาร์ท

    9 ธันวาคม 2549 04:28 น. - comment id 634647

    สิ่งที่ดี คือได้รัก เธอสักนิด
    สิ่งที่ดี มาสะกิด ใจของฉัน
    สิ่งที่ดี นั้นได้ผูก ปลูกสัมพันธ์
    สิ่งที่ดี คือเธอนั้น รักมั่นคง...........36.gif
  • กุหลาบขาว

    9 ธันวาคม 2549 04:48 น. - comment id 634654

    ความรักเป็นเหมือนดาบสองคมค่ะ..36.gif
  • เรนโมเมจัง..

    10 ธันวาคม 2549 15:17 น. - comment id 634927

    ...สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้รักธอ..  จริงดิคะ..
    ในความรู้สึกของเรนเป็นแบบนั้นจริงๆด้วยดิคะ..
      62.gif..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน