ยามสาย

Sirin

     ยามแดดสาย ทายทัก มวลดอกไม้
บานไสว แกว่งไกว ในทุ่งหญ้า
ทั้งสายหมอก ยามเช้า เริ่มบางตา
เมื่อขอบฟ้า อาบแสง แห่งตะวัน
     เพลงลมหนาว กล่อมมา จากฟ้ากว้าง
ไออุ่นจาง ห่างหาย ไกลจากฉัน
ผีเสื้อสวย กรีดกราย ใกล้ใกล้กัน
เหมือนเธอฉัน อิงกัน ไม่ห่างกาย				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    9 ธันวาคม 2549 03:16 น. - comment id 634645

    ยามแดดสายร้อนแรงแสงอาทิตย์
    ไม่อยากคิดเดินออกไปไหนทั้งนั้น
    แสงอุลตร้าไวโเลททำร้าวราน
    เดี๋ยวหน้ากร้านผิวไหม้ไร้คนมอง...61.gif
  • เบรฟฮาร์ท

    9 ธันวาคม 2549 05:26 น. - comment id 634659

    เสียงดุเหว่า ร่ำร้อง ดังก้องทุ่ง
    เห็นผักบุ้ง ก่ายเกี่ยว ดังเกลียวสาย
    เหมือนความรัก ผูกพัน มิผันกลาย
    เธออย่าคลาย ใจภักดิ์ รักนานนาน.......36.gif
  • ว.มหรรณวา

    9 ธันวาคม 2549 15:01 น. - comment id 634747

    ยามสายสายคล้ายว่าจะว้าวุ่น
    รักละมุนเหมือนว่าจะหวั่นไหว
    ยามเช้าเช้าเหมือนเราจะเข้าใจ
    พอสายไซร้ทำไมจึงตัดรอน.
    
    ...ไม่เข้าใจในชีวิตเธอจริง...ซะงั้น
    
    25.gif25.gif25.gif25.gif25.gif25.gif
  • ทะเลใจ

    10 ธันวาคม 2549 09:46 น. - comment id 634867

    ชอบอากาศตอนเที่ยงคืนมากกว่าตอนสายสาย เพราะว่าดูมันขลังดี ...
    
    แล้วอีกอย่าง .... ไม่เคยได้ทันแดดตอนสายสักทีเพราะมาทำงานก็ยังไม่สว่างเท่าไหร่ ..
    
    กลับก็พระอาทิตย์สิ้นแสงไปแล้ว ...
    
    แต่ถ้าหากว่า มี sirin อยู่เป็นเพื่อนเดินลุยแดดด้วยกัน
    
    ก็อาจจะชอบแดดตอนสายสายก็ได้น๊า
    
    ใครจาไปรู้ อิ อิ 11.gif
  • เฌอมาลย์

    10 ธันวาคม 2549 22:32 น. - comment id 635010

    วันนี้ตื่นเกือบเที่ยงอ่ะค่ะ11.gif
  • Sirin

    19 ธันวาคม 2549 23:50 น. - comment id 638113

    น่าไปลุยแดดกับทะเลใจนะ
    ถ้าให้ดีไปลุยแดดชายทะเลดีกว่า
    
    6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน