สมการรัก

โพลารีส

สมการตัวแปรโจทย์ครั้งนี้
ไม่มี x ไม่มี y ให้แก้ไข
ไม่ใช้เลขมาคำนวณแต่ใช้หัวใจ
เพื่อแก้ไขหัวใจในสมการ
     สมการความรักแก้ไม่ยาก
ไม่ลำบากเกินกว่าความมุ่งมั่น
แค่สองเรามีใจให้แก่กัน
สมการรักฉันก็มัคำตอบ
     ได้ผลลัพท์ตัวแปรว่าเป็นเธอ
ที่เกิดมาเพื่อพบเจอในชาตินี้
สมการความรักความหวังดี
โจทย์ข้อนี้คอสมการแห่งหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    10 ธันวาคม 2549 08:47 น. - comment id 634843

    เอ่ ยังไม่เห็นมีใครมาแก้สมการกะเอมเลยอ่ะ ...
    
    ทำไงดีล่ะ 55.gif46.gif11.gif
  • เบรฟฮาร์ท

    10 ธันวาคม 2549 16:14 น. - comment id 634941

    สมการ ของหัวใจ ใครจะแก้
    คงมีแค่ ตัวเรา กับเขาหนา
    ถ้าแก้ผิด ติดลบ พบแล้วลา
    ต้องระอา กับรัก หนักหัวใจ.......36.gif
  • กุหลาบขาว

    11 ธันวาคม 2549 18:11 น. - comment id 635137

    สมการคณิตว่ายากแล้ว.แต่สมการรักยากกว่าค่ะ..
  • เพียงพลิ้ว

    12 ธันวาคม 2549 08:15 น. - comment id 635244

    เดี๋ยวพี่กานต์ช่วยแก้สมการให้นะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน