แต่ละคนตอบมาน่ารักยิ่ง จากใจจริงหรือเปล่าเฝ้าประสงค์ ดอกสร้อยนี้ร้อยให้ด้วยบรรจง จักวางลงไว้ให้เจ้าเฝ้าเด็ดดอม.............
18 มกราคม 2550 12:03 น. - comment id 647225
เป็นความจริง ของใจ ใครคนหนึ่ง ตอบมาถึง เพื่อนเศร้า เฝ้าถนอม โปรดเก็บไว้ ไมตรี นี้อย่าตรอม เพื่อนรายล้อม มากนัก ที่รักกลอน.....
18 มกราคม 2550 15:26 น. - comment id 647296
ตอบออกมา..จากใจจริง..หญิงคนหนึ่ง ถึงเธอซึ่ง..เป็นเพื่อนใหม่..ด้วยใจมั่น มิตรภาพ..มีให้..เป็นรายวัน กำลังใจ..เติมให้กัน..อย่าหวั่นเลย..
18 มกราคม 2550 20:01 น. - comment id 647380
ฤๅกลอนนั้นพาใจให้มาตอบ ฤๅเพียงกอบถ้อยคำนำเรียงร่าย ฤๅวังเวงสับสนคนเดียวดาย เราคลับคล้าย/แตกต่าง...ในบางที ท่านพิการร่างกายขายอักษร เราเหนื่อยอ่อนอุราล้าเต็มที่ เรา-ท่านต่างต้องการปันวลี เพื่อต่อเติมชีวีที่ขาดไป
18 มกราคม 2550 22:25 น. - comment id 647460
กลอนมิพา ใจใคร ไปหรอกหนา มีแต่ใจ จะพา ให้กลอนไหล ที่ตอบกัน ก็ตอบ ตรงกับใจ ไม่ได้ให้ ใครยินดี เพราะล่อลวง