ท้อ...ทน...ของคนแพ้

srivijitra




มีความเหงาไว้กอดนอนแทนหมอนข้าง
มีผืนความอ้างว้าง ต่างแพรห่ม
ทอดร่างอยู่บนความโศกตรม
เสียงระงมของหัวใจกล่อมนิทรา
เพลงรำพันจากหัวใจผ่านไอหมอก
ถึงรักชอกช้ำโรยร้องโหยหา
รักเคยหวานต้องมองผ่านม่านน้ำตา
ขื่นคำลาเมื่อ*รักแท้*มาแปรปัน
กับชีวิตที่สับสนทนเวียนว่าย
ยอมแพ้พ่ายแก่ฟ้ามิกล้าฝัน
ยังเหลือรอยยิ้มรับกับโทษทันฑ์
หากสวรรค์ชังน้ำหน้ามิสาใจ
เป็นคนน้อยวาสนามิกล้าหวัง
เรื่องรัก...ชัง..รู้ชะตาว่าต้องพ่าย
หมดใจแล้วมิอาจเพิ่มเดิมพันใคร
คนไร้ใจต้องก้มหน้า....มิกล้าคิด

ศรีวิจิตรา				
comments powered by Disqus
  • ป่วนจัง

    22 มกราคม 2550 00:45 น. - comment id 648256

    46.gif..... ฮี่ ฮี่ แวะมาอ่านปาดคอ เอ๊ย ปาดหน้า คนที่ 1 เลยน๊าพี่ศรี 
    
    ... พี่ศรีคนดี หายไปนานเลยนะคะ
    
    อ่านกลอนแล้ว....เฮ้อออ เนอะ  46.gif
  • ศรีวิจิตรา

    22 มกราคม 2550 17:07 น. - comment id 648443

    36.gif สวัสดีค่ะป่วนจังป่วนใจของพี่ศรี  เป็นไรทำไมต้อง ถอนหายใจ กลอนพี่อ่านแล้วเหนื่อยเหรอ 55+ มะมีไร  ไม่ไดเขียนนานค่ะเลยลอง ลอง สมมุติอารมณ์ แล้วเขียนดู  อิ อิ ยังพอได้ แค่นั้นเองจ๊ะ 
    74.gif  ป่วนสบายดีน๊ะค๊ะ  คิดถึงเสมอจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน