ความสำคัญนั้นอยู่ที่เธอ

รินทรัฏฐ์

หากคืนนี้ใจฉันไม่มีเธอ
ก็คงได้แต่หลงละเมอเพ้อฝัน
ต่อให้ฟ้ามีดวงดาวนับหมื่นนับพัน
ก็คงไม่ทำให้ฉันหายเหงาใจ
หากดวงดาวหนึ่งดวงแทนความห่วงหา
ก็อยากให้รู้ไว้ว่าคนคนนี้เป็นห่วงเธอรู้ไหม
ยังคงรักและคิดถึงเธออยู่เรื่อยไป
และไม่มีวันที่ความรู้สึกนี้จะหายไปจากใจฉันเลย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 มกราคม 2550 17:02 น. - comment id 649032

    รักและคิดถึงไม่มีวันจะหายไปจากใจค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน