จากวันที่เธอไม่อยู่

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

อยู่ตัวคนเดียวเรื่อยมา
ตั้งแต่เธอจากลาคราวนั้น
จากวันที่เธอไม่อยู่หัวใจของคนคนนี้ก็ไม่มีใครมาผูกพัน
ส่วนลึกของใจยังไหวหวั่นคิดถึงกันไม่เคยลืมไป
........................................................................
ลายมือยังคุยที่เธอส่งมา
ขอบใจที่ยังห่วงใยทุกเวลาไม่ว่านานแค่ไหน
แค่รู้ว่าเธอสบายดีฉันก็สุขใจ
ฝากดูแลตัวเองเอาไว้แด่คนไกล..
ที่เคยรักกัน				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    5 กุมภาพันธ์ 2550 12:44 น. - comment id 652937

    ใช่ค่ะ  ...
    
    แค่รู้ว่ามีความสุขและสบายดี  ...
    
    ก็ดีใจแล้ว  คนเคยคุ้นกัน ... 11.gif
  • วงศ์ตะวัน

    5 กุมภาพันธ์ 2550 19:32 น. - comment id 653121

    4.gif4.gif4.gif4.gif4.gif
    
    คนเคยรักกัน
    ยังไงก็ไม่มีวันลืมได้
    
    47.gif47.gif47.gif47.gif47.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    5 กุมภาพันธ์ 2550 22:19 น. - comment id 653256

    10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน