ตํ่า

japan

วันนี้เมฆลอยตํ่า
คาดว่าไม่เกินคํ่า
ฝนต้องพรํ่าแน่
และที่ไม่แพ้ฝน..ก้อ
คนที่เธอชอบล้อว่า...ขี้แย
ก็ใครละที่ทิ้งให้งอแง
แค่บอกว่าแคร์ยังไม่เคย				
comments powered by Disqus
  • japan

    12 กุมภาพันธ์ 2550 15:22 น. - comment id 656127

    helpแสดงความเห้นมานะคะเเบบว่าจะรอคำติชม
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    12 กุมภาพันธ์ 2550 18:12 น. - comment id 656205

    อีกนิดๆ สัมผัสคำ อีกนิดใกล้แล้วๆ สู้ๆ
  • ~๛ งามงอน ๛~

    12 กุมภาพันธ์ 2550 19:46 น. - comment id 656234

    ลอยลอยต่ำคล้อยเมฆา
    
    สายลมผ่านมาคืนค่ำ
    
    คิดถึงห่วงใยใจไม่ดำ
    
    แต่ฉันจำไม่ได้ขอโทษที
    
    ........อิอิ  เพราะว่าแคร์ ก็แคร์นั้น........
    
    หวัดดีค่ะเจ้าบ้าน ขอแจมด้วยนะคะ 46.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน