ฝากใจไว้...

โซโล่

ด้วยรัก จากดวงใจ
มอบให้ไว้ เป็นของขวัญ
แม้ตัวจะไกลกัน
แต่ใจฉันอยู่กับเธอ
จำเป็นต้องจากไป
ทั้งอยากอยู่ใกล้เสมอ
แต่ถึงไม่ได้เจอ 
ก็มิเคยจะเผลอลืม				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    28 กุมภาพันธ์ 2550 14:03 น. - comment id 663493

    ถึงอยู่อีกของซีกฟ้า
    อยากบอกว่าห่วงเสมอ
    ถึงแม้ว่าเราไม่พบเจอ
    ใจไม่เผลอคิดลืมกัน...
    
    เก็บใจไว้....36.gif
  • โซโล่

    12 มีนาคม 2550 21:16 น. - comment id 669628

    ขอบคุณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน