เฝ้าแต่คอยรอรักอยู่

bananaleaf


อยู่แห่งไหนหรือห่างไกลสุดขอบฟ้า
โปรดรู้ว่าใครคนหนึ่งคิดถึงเสมอ
วานสายลมพร่างพรมพัดมัดใจเธอ
คิดถึงเสมอแม้ว่าเธออยู่ห่างไกล
ฝากแสงดาวพราวระยับจับขอบฟ้า
กระพริบเตือนเขาว่าข้าฝันใฝ่
ดาวคงรู้ว่ายอดชู้อยู่หนใด
โปรดนำความคิดถึงไปให้แก่คุณ
แม้นมิอาจไปพานพบประสบพักตร์
แต่ความรักสลักใจให้คุกรุ่น
อบอวลใจด้วยไอรักอ่อนละมุน
มั่นในรักของคุณเสมอมา
หากสามารถพลิกแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ
ฉันจะยื้อฟ้ามาใกล้และไปหา
เพื่อยลพักตร์ประจักษ์เนตรดังเจตนา
อาจต้องตาเหมือนสำเนียงเสียงเคยยิน
เฝ้าแต่รอรักมาห่อหุ้มใจไว้
แต่มิอาจไปพบได้ด้วยเป็นหญิง
หากคุณนั้นมั่นใจในรักจริง
โปรดอย่าทิ้งหญิงรพีให้เดียวดาย
				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    8 มีนาคม 2550 19:29 น. - comment id 667796

    รอและรอ..ต่อไป..ไม่เคยหวั่น
    คนอย่างฉัน..พร้อมรอวัน..รักบานเบ่ง
    ตราปฟ้าสิ้น..ดินสลาย..มิหวั่นเกรง
    จวบเสียงเพลง..บทสุดท้าย..ลมหายใจ..36.gif
  • Salukphin

    8 มีนาคม 2550 19:59 น. - comment id 667801

    68.gifเฝ้าแต่คอยรอรักอยู่.........ชื่อเพลงสิ้นสวาทมีเนื้อร้องที่กินใจมาก  นางฟ้าก็ชอบนะเพลงเศร้า   แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนๆเศร้านะคะ   ขอให้หายเศร้านะคะ
  • bananaleaf

    8 มีนาคม 2550 20:28 น. - comment id 667812

    คุณกุหลาบขาว
    
    รอรักปักใจร้อย
    ตัวน้องน้อยมิหวั่นไหว
    รักนี้มีมอบให้
    คนมหาชัยใจมั่นคง
    
    ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ
  • แม่มดใจร้าย

    8 มีนาคม 2550 20:28 น. - comment id 667814

    อยู่ตรงไหนละ ผ่านไปจะได้ช่วยบอกให้11.gif
  • bananaleaf

    8 มีนาคม 2550 20:32 น. - comment id 667819

    1.gif คุณ Salukphin
    
    ใช่แล้วหละนั่นคือชื่อเพลง...แต่ใจหญิงรพี
    ยังไม่ปรารถนาที่จะสิ้นสวาทกับใครหรอกนะคะ...โดยเฉพาะใครคนนั้น...อาจจะเศร้าบ้างในบางเวลาที่คิดถึง
    แต่ในใจก็ยังมีความสุขเมื่อนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่ผ่านมา
    
    ขอบคุณมากค่ะ29.gif
  • bananaleaf

    8 มีนาคม 2550 20:40 น. - comment id 667831

    1.gifคุณแม่มดใจร้าย
    
    เป็นร้านวัสดุก่อสร้างเล็ก ๆ อยู่ที่มหาชัยเมืองเก่าน่ะค่ะ...ถ้าผ่านไปก็ฝากบอกด้วยนะคะ..
    ขอบพระคุณล่วงหน้า..จากใจจริงของหญิงรพีค่ะ..1.gif
  • เพียงแพรว

    8 มีนาคม 2550 21:10 น. - comment id 667852

    เฝ้าแต่รอรักมาห่อหุ้มใจไว้
    แต่มิอาจไปพบได้ด้วยเป็นหญิง
    หากคุณนั้นมั่นใจในรักจริง
    โปรดอย่าทิ้งหญิงรพีให้เดียวดาย
    
    คิคิ ชอบบทนี้จังเลย  น่ารักจัง57.gif
  • เพียงพลิ้ว

    9 มีนาคม 2550 08:38 น. - comment id 667957

    อยู่ไกลมหาชัยแต่จะช่วยฝากใจภาวนาช่วยนะคะ
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ทะเลใจ

    10 มีนาคม 2550 12:43 น. - comment id 668440

    ถ้าผ่านไปจะช่วยบอกให้นะคะ
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน