อธิษฐาน

จันทร์เพ็ญ จันทนา

อยากเพียง...อธิษฐาน 
แต่ไม่มีคำหวาน มาวอนขอ 
คำซื่อ-ซื่อ เหล่านี้...หากดีพอ 
ก็จะขอ อ้อนคำ ตามหัวใจ 
ตั้งใจ...อธิษฐาน 
ณ ขอบฟ้า ก่องตระการ มีใครไหม 
ใครที่พอได้ยินและห่วงใย 
ว่าโลกนี้ ยังมีใคร อีกหนึ่งคน 
ตั้งสัตย์...อธิษฐาน 
จะผันผ่าน วันเดือนปี อีกกี่หน 
พบผู้คน อีกมากมาย หลายหลายคน 
ขออย่าให้ ใจนั้นหม่น ตามเวลา 
ด้วยแรง...อธิษฐาน 
ใจสดใส สะอาดสะอ้าน ถึงวันหน้า 
เป็นเด็กน้อย ที่สดใส วิ่งไปมา 
ในวิญญา ในหัวใจ ไปนิรันดร์ 
ปีเก่า ถึงปีใหม่ 
จะยังคงมีไฟ และ มีฝัน 
ไฟเพื่อสร้าง คุณค่า สารพัน 
และฝันนั้น เพื่ออุ่นเอื้อ...เติมเชื้อไฟ! 				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    11 มีนาคม 2550 13:31 น. - comment id 668670

    มาอธิษฐานด้วยคน
    
    แต่น้องคนนั้นเค้าหนาวน้ำนี่ ..อิอิอิ
  • White roses

    11 มีนาคม 2550 19:17 น. - comment id 668760

    ถ้าทุกคนฝันแล้วได้เป็นอย่างที่ฝันกันทุกคน
    ก็คงจะดีนะคะ..11.gif
  • เฌอมาลย์

    12 มีนาคม 2550 08:02 น. - comment id 668985

    อธิษฐานด้วยใจให้ผาสุก
    หมดสิ้นทุกข์สิ้นโรคสิ้นโศกศัลย์
    ให้ความรักชื่นสราญดั่งทานตาวัน
    ให้ทุกวันสุขสันต์นิรันดร
    
    36.gif36.gif
  • แทนคุณแทนไท

    12 มีนาคม 2550 11:56 น. - comment id 669199

    ผมก็อธิษฐานหลายสิ่งหลายประการ...
    
    นานนาน ก็เริ่มท้อ36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน