3 ธันวาคม 2547 12:15 น.

อย่าฝืนรัก

unicorn

ถ้าไม่รักอย่ารักอย่ารักฉัน
ไม่มีวันสักวันวันหวั่นไหว
เมื่อไม่รักจะรักรักทำไม
ไม่มีวันจะบันใจไปให้เธอ				
1 ธันวาคม 2547 10:53 น.

รักคือ...

unicorn

รัก คือแรงศรัทธาผูกพันหัวใจ  รักนำทางรื่นรมย์แก่คุณจากฟากฟ้าลงมาเจือจาง  แผ่ประสานสัมพันธ์ดวงใจ  เพื่อสร้างสรรค์คืนวันที่ฝันใฝ่   รักของเธอป่านนี้เรายังจดจำ  เรื่องของคนว่ายวนในความรัก รักนำทางกับรักละโลมจิตใจ  รักกลายเป็นเจ็บนานช่างรวดร้าว โลกนี้มีรักยิ่งใหญ่ แต่กลับร้ายทำลายทุกสิ่ง ไม่เคยรู้ความจริงดังลมสาด 				
1 ธันวาคม 2547 10:53 น.

ท้องฟ้า

unicorn

แผ่นฟ้าเบื้องบนกว้างไกลสุดสายตา เมฆขาวบนฟ้านุ่มนวลและสวยงาม เฝ้ามองเมฆนั้น ล่องลอยไปบนฟ้างามดั่งฝันใฝ่  ไขว่คว้าเท่าไหร่ต้องการจะได้มา เมฆสวยบนฟ้าอยากนำมาจะชื่นชม  แต่แล้วเมฆนั้นกลับลอยไปตามสายลมจางและเลือนหาย  เหมือนฝันเรือนลาง เคว้งคว้างลอยไป ไม่เหลืออะไรสักอย่าง  ที่ทุ่มเทไปเหลือไว้เพียงความว่างเปล่า  เหมือนฝันเรือนลาง เคว้งคว้างลอยไป ทิ้งไว้เพียงควันบางเบา  ที่เห็นเป็นจริงมันเป็นเพียงแค่มายา  เหนื่อยล้าอ่อนแรงกับความจริงที่เป็น ว่ารักที่เห็นที่เคยไขว่คว้ามัน กลับกลายเป็นเพียงแค่ควันจางและเรือนหาย				
1 ธันวาคม 2547 10:52 น.

คนพิเศษ

unicorn

แม้ไม่ใช่คนโปรดอย่างคนอื่นเขา แม้จะดูว่างเปล่าในสายตาเธอ ไม่เคยทำให้กันว่าฉันรักเธอ ลดน้อยลงได้เลยสักวัน ขอเพียงเธอไม่ลืมว่าใครอยู่ตรงนี้ ขอเพียงมีสักคำว่าคิดคิดถึงกัน แค่นั้นก็เกินพอให้คนอย่างฉัน ฝันดียิ่งกว่าคืนไหน  ไม่ว่าเป็นที่เท่าไหร่ของเธอ  เธอก็คือที่สุด เสมอไป  หากเธอพอมีเหรอรักในหัวใจ  ขอให้ฉันคนนี้ได้หรือเปล่า และคนคนหนึ่งที่ไม่สำคัญ ก็อยากได้ ก็อยากได้อบอุ่นใจสักครา  แค่อยากได้ยินว่ารักสักคำเบาๆ ให้ฉันได้หรือเปล่าคำเดียว				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
  unicorn
ไม่มีข้อความส่งถึงunicorn