19 มีนาคม 2547 17:36 น.

ความสับสน

unicorn

ความรัก เป็นสิ่งที่งดงาม สดใส เป็นสิ่งที่คอยเพิ่มพลังใจ และทำให้คนได้ก้าวต่อไปข้างหน้า แต่ความหมายของคำว่ารักคืออะไร หลายคนบอกว่า รักคือการให้ รักคือ การไม่เห็นแก่ตัว รักคือการที่คนสองคนนั้นมีความจริงใจให้กัน รักคือความเข้าใจ รักคือการได้มาซึ่งความเป็นเจ้าของ ??????????????????????
รักคืออะไรักันแน่.  ในเมื่อมีเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นกับคนสามคน คนแรกคือ ชิต คนที่สองคือ ชัย  และคนที่สามคือ ต้า ซึ่งทั้งสามคนเป็นผู้ชาย.
     ชิตกับชัยเป็นแฟนกัน ซึ่งชิตอายุมากกว่าชัยไม่มาก รู้จักกันเพราะอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ทั้งคู่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากความรู้สึกที่มีให้กัน
แต่เมื่อวันหนึ่ง ชิตต้องไปเกณฑ์ทหาร แต่สองคนนี้ยังมีความรู้สึกรักและผูกพันธ์ กันอยู่ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน 
     แล้ววันหนึ่ง ชัยสอบได้ ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จึงต้องมาสอบสัมภาษณ์ และได้มาพักกับพี่คณะที่ชื่อ ต้า ซึ่งไม่เคยรู้จักกันเลย และสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ต้านั้นได้ชอบ รัก ชัย  มีความรู้สึกที่ดีๆ อยากจะดูแล และคยากอยู่ให้ชัยตลอดเวลา จึงด้เอาน้องมาพักด้วย ซึ่งเป็นคืนก่อนมาสัมภาษณ์ที่พี่แต่ละคณะ แต่ละเอก จะดูแลน้องที่มาสอบสัมภาษณ์  ซึ่งต้าก็เป็นเกย์เหมือนกัน.     ในคืนนั้นเอง ต้าได้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับน้องชัย ถึงสองครั้ง ทำให้มีความผูกพันธ์กันขึ้น ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของชัย แม้ว่าจะเป็นการช่วยตัวเอง  เมื่อเหตุการณ์นี้ผ่านไป ที้งคู่ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.  
     เมื่อการสอบสัมถาษณ์เสร็จสิ้น ก่อนที่จะไปส่งชัยขึ้นรถกลับบ้าน ต้าได้ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น. ชัยตอบว่า "ลืมมันซะเถอะพี่" 
     เมื่อเวลาผ่านไป  ต้าได้เขียนจดหมาย ไปหาชัย ในปีใหม่ วาเลนส์ไทน์ แสดงความยินดีที่สอบสัมภาษณ์ผ่าน ส่งของขวัญและจดหมายไปหา และได้มีการติดต่อุถามความเป็นอยู่ของชัยตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นทางจดหมาย หรือโทรศัพท์(คุยกับเพื่อนของน้องชัย)  แล้ววันรหนึ่ง ชัยได้โทรมาหาต้าแล้วบอกว่า " พี่ชัย เวลาผมเรียนหนังสือ อ่านหนังสือ ทำการบ้าน ทำรายงาน ผมไม่รู้เรื่องเลย ทำอะไรก็เป็นแต่หน้าพี่ หายใจเข้าออกก็มีแต่หน้าพี่ ผมรู้สึกอึดอัดมากเลยพี่รู้ไหม ผมไม่ได้ชอบพี่นะ แต่ก็ไม่ได้เกลียด  ทำยังไงก็ได้อย่าให้ผมต้องอยู่ห้องเดียวกับพี่ ผมรู้สึกอึดอัดมาก ไม่รู้ทำไม ไม่ได้เกลียดพี่นะ แต่ก็ไม่ได้รักพี่.

     อยากถามทุกท่านที่อ่านว่า  ทำไมชัยถึงมีความรู้สึกนึ้กับต้า?  ทั้งๆที่ชัยมีแฟนอยู่แล้วคือชิต ขอให้ทุกท่านที่อ่านแสดงความคิดเห็นด้วยคับ				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟunicorn
Lovings  unicorn เลิฟ 0 คน
  unicorn
ไม่มีข้อความส่งถึงunicorn