สุข สุก

ดาวศรัทธา


ระยิบแดดแผดเผาจนเมาสุข
แสนสนุกเมืองป่วนชวนสนาน
ระเบิดบ้าปาบ้างช่างเบิกบาน
เริงสราญด่ากันดูมันดี

สีโลหิตคิดร้ายกระหายเลือด
เชิญมาเชือดสังเวยเลยเสริมศรี
ทรามสถุลละมุนละไมไอไมตรี
โหวงเหวงชี้ทางสวรรค์เห็นทันตา

สัตว์นรกจกเปรตเศษสวะ
ดาระดะน่ารักเป็นหนักหนา
กากเดนที่โง่เขลาเบาปัญญา
สมศักดิ์ศรีมีราคาค่าควรเมือง

สุขจนสุกปลุกเร้าเหล่าพี่น้อง
เชิญจับจองแสงสีมีแดงเหลือง
ขุมใหม่ใหม่ใหญ่กว้างทางประเทือง
คนขุ่นเคืองคลายทุกข์สุกวิญญาณ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    6 เมษายน 2553 19:45 น. - comment id 1116636

    16........ลืมตอบ จะขอบคุณสำหรับน้ำแข็งไส
    
    แต่ขอถ้วยใหญ่ๆไม่ได้เหรอคะ
    
     อิอิ แบ่บว่า งกคะ
    
    20.gif46.gif65.gif
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 08:54 น. - comment id 1117497

    เอาหมอดู คู่หมอเดา มาฝาก
    
    เตือนเล่นของสูง 'ราชประสงค์' แยกอาถรรพ์ ถึงตาย!!
    
    ถึงตาย...ซินแซ-โหร ชื่อดังเตือนเสื้อแดง อิงไสยศาสตร์กับ 7 เทพ 4 แยกราชประสงค์ถึงตาย ส่วนเรื่องทักษิณจะกลับประเทศไทย แค่เรื่อง “ฝันกลางวัน”
    
    ภายหลังการเคลื่อนทัพของกลุ่มเสื้อแดงไปยึดพื้นที่ แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นที่ที่มี เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานมากมาย จนหลายฝ่ายมองว่าเป็นการใช้ไสยศาสตร์ จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์ถึงความเหมาะสมนั้น
    
    เล่น ไสยเวทย์ แยกราชประสงค์ ไม่ดีระวังตาย
    
    อาจารย์วิศิษฐ์ เตชะเกษม ผู้ เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย กล่าวกับ ไทยรัฐออนไลน์ ถึงความอาถรรพ์ของ แยกราชประสงค์ว่า เป็นที่ดินที่มีการสาปแช่งว่าห้ามผู้ใดเข้ามาใช้สถานที่นี้เด็ดขาด ไม่เช่นนั้นอาจจะถึงตาย
    
    “ที่ตรงนั้นเคยเป็นทางแยกและเป็นคลองตรงจุด ทางแยก ซึ่งส่วนใหญ่จะมีวิญญาณชั่วร้ายอาศัยอยู่ค่อนข้างเยอะ สมัยโบราณตอนแรกที่ตั้งโรงแรมเอราวัณก็ประสบปัญหามากมายถึงขั้นลมละลายกัน บ่อย แต่หลังจากมีพระผู้ใหญ่ที่เป็นพราหมณ์ แนะนำให้ตั้งศาลพระพรหมที่ตรงโรงแรมเอราวัณ หลังนั้นสถานการณ์ต่างๆ ก็ดีขึ้น หรืออย่างที่ตั้งของโรงพยาบาลตำรวจเมื่อก่อนยุคจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ มักจะมีเหตุการณ์ตาย จนกระทั่งมีการตั้งพระนารายณ์ เพื่อให้ควบคุมสถานการณ์ได้ หรืออย่างสมัยก่อนตรงหัวมุมตรงนั้นก็มีการสร้าง “ห้างไทยไดมารู” ขึ้น แต่ก็ต้องเจ๊งระเนระนาด เนื่องจากว่าตรงห้างไทยไดมารูที่ตรงนั้นเดิมเคยเป็นสถานที่ศักสิทธิ์เป็น พระราชวังที่ประทับของ ร.4 ซึ่งตรงจุดนั้นก็มี การประทับพระตรีมูรติ โดยสร้างในสมัยสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และก็มีการสืบทอด มาอันเชิญมาตั้งอยู่ในวังเพชรบูรณ์ตรง ถ.ราชดำริ ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นถือเป็นที่เฮี้ยนและก็มีการสาบแช่งไว้มากมาย”
    
    สุด ท้ายที่ดินสุดสวยก็กลายไปเป็นของตระกูลจิราธิวัฒน์ ฉะนั้นพอใครไปถึงตรงนั้นจะต้องรู้ว่ามีพลังศักดิ์สิทธิ์มาก แต่ทีนี้การที่มีม็อบมาตั้งเวทีตรงนั้นเชื่อว่าเสื้อแดงมีการใช้ไสยเวทย์ ด้วยกันหลายเรื่อง
    “ที่เห็นได้ชัดมากก็คือ วันที่เสื้อแดงเทเลือด ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทยตามราชประเพณี ซึ่งวันนั้นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหรือตัวแทน ซึ่งเป็นสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเป็นตัวแทนเข้าไปไหว้พระสยามเทวาธิราช ซึ่งวันนั้นเองที่เสื้อแดงเทเลือดกัน ไม่รู้ว่าจะเป็นการจงใจหรือไม่แต่อย่างไร เพราะนี่คือการทำอาถรรพ์ใส่กับประเทศชาติ อาถรรพ์แบบนี้เขาเรียกกันว่า “แช่ง บ้านสาปเมือง” แต่ทีนี้การทำลักษณะนี้จริงๆ มันเป็นการกระทำอันตรายต่อคนทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะพระสยามเทวาทิราชนั้นมีพระพลานุภาพที่ยิ่งใหญ่มาก ใครที่เป็นคนคิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นมาได้ถือว่าแย่มาก การสาปแช่งบ้านเมืองตัวเอง ซึ่งบาปก็จะติดตัวไปจนตาย”
    
    นอกจากนี้ อาจารย์วิศิษฐ์ ยังพูดถึงประเด็จการการตั้งเวทีหันหลังให้พระพรหมนั้นไม่เป็นผลดีต่อคนทำ แน่ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านอยู่ด้วยความสงบสุข
    
    “ทำแบบนั้นก็ถือ เป็นการไปรบกวนเสียเปล่า พอรบกวนไปแล้วก็คิดว่าท่านจะบันดาลไม่ให้ประสบผลสำเร็จ ซึ่งตนก็จับตาดูสถานการณ์ของเสื้อแดงตลอด และวันที่ 5 นี้เองนั้น จริงๆแล้วเป็นวันที่ปราบดาภิเษกของ ร.1 และวันที่ 6 คือวันราชาภิเษกของพระองค์ท่าน ฉะนั้นมองว่าเป็นการเล่นเอาวันสำคัญเป็นการแก้เคล็ด อย่างไรก็ดี เชื่ออย่างหนึ่งว่าเสาหลักเมืองมีความศักดิ์สิทธิ์ การที่มีคนทำพิธีเกี่ยวกับประเทศชาติเนี่ย เราคิดว่าบารมีเรามีมากพอ ในสมัยโบราณมีการทำกันระหว่างกษัตริย์ แต่นี่คือประชาชนทำจะเป็นเช่นไร สำหรับทางออกนั้น ผมอยากจะบอกว่า จริงๆคือการเล่นไสยเวทย์กันทั้งสิ้นไสยเวทย์จะบอกไว้นิดนึงว่าใครทำเข้ามัน จะ ย้อนกับมาเล่นตัวเรา ซึ่งมันรุนแรงมาก ยิ่งกว่าไม่มีบ้านให้อยู่เหมือนกับตกอยู่ในขุมนรกเลยทีเดียว” อาจารย์วิศิษฐ์ กล่าว
    
    สี่แยกราชประสงค์ ฮวงจุ้ย “ใบพัด” เล่นไสย ไสยก็จะเข้าตัว
    
    ซินแส ธนากร ตันอาวัชนการ ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต กล่าวว่า สี่แยกราชประสงค์ถือว่าเป็นอันตรายมากๆ เรียกกันว่าเป็นที่ที่มีฮวงจุ้ย “ใบพัด” เหมือนกับอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อมีคนเยอะๆ ใบพัดก็จะหมุน ซึ่งตรงนั้นมีเทพเจ้ามากมาย ส่งผลให้เทพทุกองค์ต่างแสดงอำนาจกันใหญ่ ผู้ใหญ่ก็จะตีกันทะเลาะกัน นอกจากนี้แถวนั้นตรงโรงพยาบาลตำรวจยังเรียกกันว่าเป็นที่ประตูผีซึ่งเป็น อาถรรพ์
    
    “ที่สำคัญผมเห็นว่ากลุ่มผู้ชุมนุมเขาตั้งเวทีหันหลังให้กับ ศาลพระพรหม ซึ่งสมัยก่อนท่านท้าวมหาพรหมเคยโดนผู้มีอำนาจจ้างคนมาทุบ เพื่อจะสร้างพระพรหมองค์ใหม่โดยจะใส่ชื่อตัวเองไปในนั้น เพื่อหวังว่าจะหนุนให้โชคตัวเองดี ซึ่งจริงๆ ท้าวมหาพรหมก็ใหญ่ที่สุดในบริเวณนี้ และเขาก็ยึดตำแหน่งหันหลังให้พระพรหมหนุน โดยเป็นชัยภูมิที่เหนือกว่าคนอื่นหรือเรียกว่าอยู่ในตำแหน่ง "เคี้ย ง" ของฮวงจุ้ย เป็นตัวอักษรที่เขียนยาว เป็นภาษาจีนกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หมายถึงว่าผู้หญิงใหญ่ที่สุด คงเอาท้าวมหาพรหมเป็นการหนุนหลังให้กับตัวเองเพื่อการรบ” ซินแซ ธนากร กล่าว
    แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต บอกว่า หากผู้ชุมนุมทำอะไรกับรูปปั้นเทพองค์ใดองค์หนึ่งใน 7 องค์บริเวณนั้น เหตุการณ์จะวุ่นวายมากมายกว่านี้หลายเท่า
    
    “เทพที่เราเห็นมากมาย เขานำมาแก้เคล็ดกัน ซึ่งถ้าหากเกิดอะไรขึ้นแม้แต่นิดเดียวเหตุการณ์ตรงนั้นจะวุ่นวายมากๆ สำหรับวิธีแก้การที่จะทำให้ทุกอย่างสลายต้องมีเสียงกริ่ง หรือเสียงระฆัง จะสามารถทำให้ทุกๆ อย่างเย็นลงและเหตุการณ์ก็จะคลี่คลายสถนการณ์ลงได้”
    
    ทักษิณ วีระ ณัฐวุฒิ จตุพร ดวงตกระวังอันตราย
    
    ด้าน ซินแสฮวงจุ้ยระดับประเทศ อ.ภาณุ วัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล กล่าวว่า การตั้งเวทีหันหลังให้กับพระพรหม และหันหลังให้กับ โรงพบาบาลตำรวจนั้นในทางฮวงจุ้ย นอกจากจะถือว่าไม่ดี ไม่ได้ จะไม่ได้รับการส่งเสริม หรือเกื้อหนุนในการทำศึกในครั้งนี้แล้ว ดวงของ วีระ มุสิกพงษ์, ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, และ จตุพร พรหมพันธ์ ก็กำลังมีเคราะห์ดังนั้นจะทำอะไรก็จะไม่ประสบความสำเร็จดั่งใจ
    
    ทั้ง นี้ อ.ภาณุวัฒน์ ยังกล่าวถึงคำนายของหมอดูชื่อดังว่า หลังวันที่ 26 เมษายน ปีนี้ ทุกอย่างจะจบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรจะกลับประเทศนั้น ทั้ง 2 คำทำนายที่ว่าไม่มีทางเป็นจริงได้เลย
    
    “ผมยังยืนยันเหมือนเดิมที่เคย บอกว่าดวงคุณทักษิณจะไม่ได้กลับประเทศไทย ซึ่งจริงๆ วันที่ 26 เม.ย. 53 ดวงมันเป็นวันไม่เกื้อหนุนให้คุณทักษิน แถมวันที่ 27 เม.ย. 53 ก็เป็นวันชงกับแกนนำทั้ง 3 คนด้วย ซึ่งคุณวีระเกิดปีชวด ปีนี้จะเข้าเคราะห์ ณัฐวุฒิ กับ จตุพร คนหนึ่งปีมะเส็ง คนหนึ่งปีเถาะ อายุก็เข้าเคราะห์ทั้งคู่ไม่เกื้อหนุน พวกนี้ทำอะไรก็จะปั่นป่วนวุ่นวาย ไม่ได้ดั่งใจ” อ.ภาณุวัฒน์ กล่าว
    
    ด้าน อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า ถ้าจะทำนายเหตุการณ์ในตอนนี้ต้องทำนายดวง 2 ส่วนใหญ่ๆ 1. ดวงเมือง 2. ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
    
    “ปัจจุบันดวงเมืองตอนนี้ไม่ค่อยดี เพราะว่าดาวอังคารอยู่ตรงราศีกรกฎ อยู่ในภพที่ 4 ของดวงเมือง แล้วก็ดาวพระเสาร์อยู่ในภพที่ 6 ซึ่งเป็นภพอริของดวงเมือง แล้วก็ราหูอยู่ในราศีธนู ในภพที่ 9 ของดวงเมือง ไปทับดาวพฤหัสกับดาวเสาร์ 26 เมษา ดาวพฤหัสก็จะย้ายเข้าไปสู่ราศีมีน ราศีมีนก็จะไปทับราหู ทับดาวพุธ ทับดาวศุกร์ แล้วดาวพฤหัสกับดาวเสาร์นั้นเกิดมาเล็งกัน ฉะนั้นเหตุการณ์ทางการเมืองมันก็มีปัญหาที่รุนแรง ซึ่งพอไปศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะไปดูสถิติเก่าๆ ก็จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางการเมืองมาตลอด เช่น การยุบสภา การยึดอำนาจ มันเป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง 1. ราหูทับดาวพฤหัสต่างทับกันเองเรียกว่า “สมาสัปต์” เป็น การโคจรที่พันกันเหมือนเกลียวเชือกจะให้ผลที่รุนแรง ประการที่ 2. ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์ในดวงเมืองและดาวมฤตยูจะเล็งกัน ทายว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ เพราะว่าลีลาดวงดาวคล้ายๆ กับตอน “กบ ฎแมนฮัตตั้น” ดังนั้นผมเคยจั่วหัวไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่า ให้รัฐบาลเลือกเอาระหว่างยุบสภา หรือจะเลือกให้โดนยึดอำนาจ”
    
    ตอนนี้ ว่าน่ากลัวแล้ว แต่ อ.ภิญโญ บอกว่า วันที่ 20 ก.ค.ที่จะถึงนี้น่ากลัวกว่าวันที่ 26 เม.ย.นี้ซะอีก
    
    “อย่างที่หมอดู เขาทายกันว่าวันที่ 26 เม.ย.คุณทักษิณ จะกลับมาประเทศไทยก็เพราะว่าดาวพฤหัสเข้าสู่ช่วงวินาศของดวงเมือง ทำให้คนอยู่เบื้องหลังชะตาเมืองคุ้มชะตาเมืองไม่ได้ มันจึงเกิดการเปลี่ยนแปลง ภายใน 1 ปีนับจากนั้นแน่ๆ ส่วนคุณทักษิณดวงแกมีการเปลี่ยนแปลงลักขณาอยู่ราศีกันต์ แต่ดาวเสาร์ทับลักขณาก็อย่างที่บอกว่าดาวเสาร์เป็นดาวทุกข์ มีความตึงเครียด และดาวเสาร์จะให้ผลร้ายกับคุณทักษิณ โดยเฉพาะหลังวันเกิดความเสาร์จะกลายเป็นกาลิกินีทับลักขณา ซึ่งต้องระวังเรื่องสุขภาพ เรื่องโรคภัยไข้เจ็บมีดาวมฤตยูเล็งอยู่ มีเกณฑ์ที่จะถุกลอบทำร้าย การเปลี่ยนแปลงมันมีอยู่ตลอด คุณทักษิณมีการย้ายบ้านอยู่ตลอด เลยคิดว่าไม่มีเกณฑ์ที่จะได้มา หรือเป็นนายกรัฐมนตรีใน 1-2 ปีนี้แน่นอน” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกล่าวสรุป.
  • ฉางน้อย

    5 เมษายน 2553 23:46 น. - comment id 1117917

    5.... บอกไงดี ทางเอ็ม คุยได้ไหมคะ
    
    หรือว่า ส่งทางเมล์ 
    
    เพราะถ้าบอกโค้ดทางบ้านกลอน คงทำไม่ได้ จะกลายเป็นรูปออกมาหมดคะ
    
    ถ้ายังไง แอดเอ็มหาฉางน้อยได้นะคะ
    
    changnoi_35@hotmail.com
    
     คุณดาวฯ สะดวกทางไหน บอกนะคะ จะแนะนำให้คะ
  • ฉางน้อย

    6 เมษายน 2553 00:19 น. - comment id 1118199

    14.........รูปขึ้นแล้วค่ะ เก่งจัง     41.gif41.gif41.gif
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 00:35 น. - comment id 1118200

    แถมให้ฉางน้อย อีกถ้วยนึง เผื่อคนแย่งกิน
    
    s4.jpg
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 00:08 น. - comment id 1118212

    ลองดู
    
    http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:Fh24S3jPZjmxoM:http://statics.atcloud.com/files/comments/78/783435/images/1_display.jpg
  • ฉางน้อย

    6 เมษายน 2553 00:10 น. - comment id 1118213

    10........รูปไม่ขค้นค่ะ ลบก่อนๆๆ
    
    พี่ไปลองที่กระทู้เก่าๆซิคะ
  • ฉางน้อย

    6 เมษายน 2553 00:10 น. - comment id 1118214

    รูปไม่ขึ้นคะ
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 00:11 น. - comment id 1118215

    เอาใหม่
    
    1_display.jpg
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 00:13 น. - comment id 1118216

    เย ได้แล้วจ้า
    น้ำแข็งถ้วยเล็กไหน่อย
    ดึกแล้ว กินแค่นี้พอ เดี๋ยวนอนไม่หลับ
    
    ติดไว้ก่อนนะ
    
    ขอบคุณครับ
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 00:03 น. - comment id 1118349

    อย่างนี้ต้องเรียกฉางว่า
    ว่องไวปาน กามนิตสาว อิอิ
  • ดาวศรัทธา

    5 เมษายน 2553 23:59 น. - comment id 1118649

    ขอบคุณจ้า จะเอ็มไปนะ
    ยังไม่นอนอีกนิ
    ขอโทษที่ทำให้นอนดึก
    ไว้ตอบทีหลังก็ได้นะ
  • ฉางน้อย

    5 เมษายน 2553 23:32 น. - comment id 1118675

    กินหวานเย็น น้ำแข็งไส หนมปัง น้ำแดงก็ได้คะ
    
    อร่อยๆๆ อิอิ   46.gif65.gif74.gif
  • ฉางน้อย

    5 เมษายน 2553 23:58 น. - comment id 1118682

    ส่งเมล์บอกวิธีการลงรูปไปให้แล้วนะคะ
    
    มีไรไม่เข้าใจ ถามได้คะ  
    
    ไม่ยากนะคะ ลองดูๆๆ
  • ดาวศรัทธา

    5 เมษายน 2553 23:23 น. - comment id 1118698

    ไม่มีน้ำแข็งเลี้ยง วาหวา กินของร้อนแทนนะ
    36.gif59.gif59.gif59.gif36.gif
    
    หวัดดีครับคุณหมอ
    สบายตามอัตภาพคนเมือง
    น่าสงสารชาวบ้านที่หาเช้ากินค่ำ
    ต้องทำใจครับ
  • ดาวศรัทธา

    5 เมษายน 2553 23:42 น. - comment id 1118725

    ฉาง ช่วยบอกวิธีแปะรูปหน่อยดิ ยังไม่เคยลองที่นี่
    ไม่รู้ทำไง
  • ฉางน้อย

    5 เมษายน 2553 23:09 น. - comment id 1118744

    1...............65.gif74.gif46.gif
  • ธันวันตรี

    5 เมษายน 2553 23:14 น. - comment id 1118745

    สวัสดีครับ สบายดีนะครับ ^ ^
  • แดน คนบ้านนอก | แดงประชาธิปไตย

    6 เมษายน 2553 09:54 น. - comment id 1118966

    ยากที่จะทำให้อภิสิทธิ์ยุบสภา
    
     กว่าจะล้มทักษิณลงได้ วางแผนและดำเนินการต่างๆนานา
    จนถึงทำการปฏิวัติวางกลไกต่างๆ การสนับสนุนจากฝ่ายนักธุรกิจหรือที่เรียกว่าทุนเก่า
    ซึ่งทุนเก่าที่สูญเสียส่วนแบ่งทางการตลาดจากการบริหารงานของทักษิณ
    การวางกลไกต่างๆไว้ ไม่พอยังร่างและนำรัฐธรรมนูญที่เป็นแม่บทของในการบริหารประเทศ
    และมีการให้อำนาจบุคคลกลไกที่วางไว้เพียบตลอดจน ใช้กลไกที่วางไว้ทำลายล้างคู่แข่งทางการเมือง
    ตลอดจนให้อำนาจทหารในการจัดตั้งรัฐบาล โดยมีการจัดตั้งไว้แล้วว่าจะให้ใครเป็นนายก
    เมื่อได้นายกดังใจกลไกที่วางไว้
    จึงเป็นการยากที่จะทำให้รัฐบาลที่เป็นนอมินีของกลุ่มคนเหล่านี้ยุบสภา เพราะนายกไม่มีอำนาจตัดสินใจ
    ซึ่งการแฉความจริงกลไกของกลุ่มอำมาตย์ ความจริงจึงทำให้พลังของกลุ่มคนเสื้อแดงการรวมตัวและสนับสนุนมากขึ้น
    การรวมตัวของกลุ่มคนถึงจะมากมายเพียงไหนก็ไม่สามารถที่จะทำให้นายกประกาศยุบสภาได้
    เพราะถ้ายุบสภาถือเป็นการสูญเสียอำนาจของกลุ่มคนเหล่านี้หรือกลุ่มอำมาตย์อย่างแท้จริง
    และเหตุผลที่สำคัญ คือการกลัวการเช็คบิล หรือการเอาความผิดตามกฏหมายกับกลุ่มคนเหล่านี้
    ตลอดจนการขจัดกลไกหรือขบวนการที่กลุ่มอกมาตย์ออกจากอำนาจ
    ซึ่งถ้าโดยขจัดออกจากอำนาจแล้วอยากที่จะเอาอำนาจคืนได้อีก
    ยกเว้นปฏิวัติ ซึ่งไม่สามารถจะกระทำได้ในตอนนี้แม้แต่จะคิด
  • bigzaa

    6 เมษายน 2553 11:02 น. - comment id 1118979

    ช่วงนี้ตำรวจทำงานหนัก นอกจากเฝ้าม็อบ ยังต้องไปเฝ้าแบงค์
    
    ไม่รู้ไปเฝ้าหาสวรรค์วิมานอะไร ทั้งๆ ที่คนร้ายปล้นร้านทองอยู่บ่อยๆ แทนที่จะเอาเวลาไปจับคนร้าย กลับเอาเวลาไปเฝ้าแบงค์
    
    ที่โมโหก็คือ ไม่ได้ไปเฝ้าทุกแบงค์ แต่กลับไปเฝ้าแต่แบงค์กรุงเทพ ขอถามหน่อยเถอะครับ แบงค์กรุงเทพไม่ใช่สถานที่ราชการนะครับ เป็นเอกชน ให้เขาหาคนมาเฝ้าเองสิครับ กล้องวงจรปิดก็มี กรุณาเอาเวลาไปดูแลประชาชนด้วย 
    
    อย่าเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอื้อประโยชน์กับรัฐมนตรีของตนเองนะครับ
  • กิ่งโศก

    6 เมษายน 2553 13:24 น. - comment id 1118999

    มาเยี่ยมครับคุณดาวศรัทธา
    
    สุข..ความต้องการแบบ เอิบอิ่ม
    สุก..ความต้องการแบบ  อิ่ม
  • โคลอน

    6 เมษายน 2553 13:36 น. - comment id 1119005

    หัวกระไดไม่แห้งเลยนะคะบ้านนี้ 44.gif21.gif30.gif
  • ฉางน้อย

    6 เมษายน 2553 14:19 น. - comment id 1119016

    ศุกร์..........
    
    
    สุข.............
    
    
    สุก..............
    
    46.gif19.gif20.gif65.gif
  • เพียงพลิ้ว

    6 เมษายน 2553 16:01 น. - comment id 1119081

    แดดเปรี้ยงเลยค่ะ สุกจนไหม้เลยค่ะวันนี้
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ดาวศรัทธา

    6 เมษายน 2553 18:47 น. - comment id 1119096

    #18
    คุยดีๆก็จะคุยด้วย
    
    การข่มขู่คุกคามให้ยุบ ใครจะยอมทำตาม
    อภิสิทธิ์ก็ไม่ได้ดื้อว่าจะไม่ยุบ แต่ควรทำให้ดีก่อนค่อยยุบ การทำให้ดีก่อน เป็นเหตุให้อีกฝ่ายไม่ยอม เพราะไม่อยากทำให้ดี
    ยุบสภา เป็นแค่ข้ออ้างป่วนเมือง คอยยั่วยุให้สลายชุมนุม อยากรุนแรง หาเหตุทำลาย อภิสิทธิ์ ทุกวิถีทาง แต่ เจตนาแอบแฝง หมายสูงกว่านั้น
    
    การล้มทักษิณ ถ้าเป็นคนดีจริง ไม่โกงชาติโกงเมือง ใครจะไปล้มได้ง่ายๆ
    
    ทักษิณ ขี้ขลาด ดีแต่ตะโกนสั่งอยู่ไกลๆ โยนให้ตัวแทน ทำแทน ตายแทน
    มีแต่คนโง่เง่าโลภ หน้ามืดตามัว ที่ยอมเป็นข้าทาส ทำลายชาติตัวเอง อย่างเห็นแก่ตัว
    
    เหตุผลที่อ้างมาฟังไม่ขึ้น มองแต่ผลประโยชน์ แบบไม่รักชาติ อยากทำลายสถาบันท่าเดียว
    
    #19 (คนเดียวกับ 18)
    ตำรวจต้องรักษาความสงบ
    มีคนจ้องทำลายแบงค์กรุงเทพ ตำรวจก็ต้องไปเฝ้าสิ
    รอให้มีระเบิดอีกสิบลูกแล้วค่อยไปดูหรือ
    รู้ได้ไง ว่าแบงค์อื่นตำรวจไม่ดู
    
    #20
    ขอบคุณที่มาเยี่ยมครับ คุณกิ่งโศก
    ความจริง ไม่ค่อยอยากเข้ามาเล่นเท่าไร
    เพราะเว็บนี้ ปล่อยตามกมลสันดานได้ทุกคนจริงๆ
    เบื่อที่เปิดบ้านแล้วเหม็นหึ่ง ต้องคอยถือไม้กวาดอยู่เรื่อย
    ทำเอาหมดอารมณ์สุนทรีย์ จะกลายเป็นอารมณ์เถื่อนอยู่เรื่อย
    
    #21
    รอฝนฟ้าตก มาไล่ไอร้อน (คำผวนห้าชั้น)
    
    20.gif14.gif20.gif
    
    #22
    ยังไม่ถึง ศุกร์ เลย แม่ดวงยิหวาจะรีบไปสุขแบบสุกๆดิบๆที่ไหนเหรอ
    
    เรื่องเว็บเดี๋ยวจะตอบทาง Mail นะ
    
    #23
    ครับ คุณเพียงพลิ้ว
    วันนี้ออกไปข้างนอกทั้งวัน แดดจัด สุดๆ ดีที่ไม่เห็นสีแดงผ่าน ไม่งั้นใจคงสุกไปด้วย
  • Daosaddha

    6 เมษายน 2553 20:44 น. - comment id 1119104

    #25
    หาถ้วยหย่ายๆไม่เจอ เจอแต่แบบ
    
    แย่งกันกินดีฝ่า
    
    มาเล้ย คนละคำสองคำ
    
    12083881490.gif
  • แมวเหลือง

    7 เมษายน 2553 00:38 น. - comment id 1119175

    ความเห็นที่ 24 ที่ตอบความเห็นที่ 18 และ 19
    ตอบดีจังครับ 2 ความเห็นนี่พิกลพิการจริงๆ
    
    29.gif12.gif
  • ครูกระดาษทราย

    7 เมษายน 2553 09:24 น. - comment id 1119235

    230672a8296a378f.gif
    แดดเผาเอาจนสุก
    
    มันสนุกที่ตรงไหน
    
    กลับเข้าลำเนาไพร
    
    ให้ร่มเย็นเป็นสุขจริง
  • ดาวศรัทธา

    7 เมษายน 2553 18:19 น. - comment id 1119329

    #27
    ขอบคุณครับ
    คุณแมวเหลืองก็ดุดันดีนะครับ
    เจ้าตัวคงสะใจที่ด่าชาวบ้านได้สิบทิศ
    คงเห็นว่าเว็บนี้ใจกว้าง ยอมให้ ใครก็ได้
    แสดงสันดานตัวตนที่แท้จริง ออกมาได้ตลอดเวลา
    กลายเป็นเว็บกลอน ท่ามกลาง ดงขยะเน่า
    ใครขี้เกียจปัดกวาด ก็เหม็นอยู่อย่างนั้น
    
    37.gif37.gif37.gif
    
    ยังไงก็คอยให้กำลังใจ ครับ
    
    36.gif59.gif36.gif41.gif
    
    #28
    กลับไพร(ไพร่) ไม่สนุก
    สันติสุขจนเบื่อยิ่ง
    เข้ากรุงเป็นผีสิง
    ได้เงินร้อนนอนกลางถนน ... สบายแฮ
    
    (จิงๆนาคุงคู)
    
    เห็นภาพแล้วอยากโดดเล่นลำธาร เลยครับคุณครู
    
    #29
    นั่นสิเฌอ
    ตอนนี้คงเปื่อยยุ่ยเป็นผงไปแล้ว
    ทั้งโดนต้ม โดนหลอก โดนปั่นหัว โดนอบ โดนเผา
    โดนต้อนไปโน่นไปนี่
    ที่เห็นๆอยู่น่ะ ซอมบี้ผีดิบทั้งน้าน
    วิญญาณคน ตกไต้ถุนกรุงไปหมดแล้ว
  • เฌอมาลย์

    7 เมษายน 2553 15:23 น. - comment id 1119345

    ก่อนจะสุข เฌอว่าคงจะ(ไหม้) สุกซะก่อนสิค่ะ
    
    ร้อนสุดๆ29.gif
  • คนผ่านมา

    7 เมษายน 2553 18:38 น. - comment id 1119457

    พวกเห็นแก่เงิน
    พวกทาสเงินตราของแม้ว โดนกรอกหูเรื่องโกหกพกลมทุกวัน จนสมองมันมีแต่เรื่องชั่วๆ
    เรื่องจะสุก จะเปื่อย จะยุ่ย
    อย่างมันคงไม่มีสำนึกไม่มีความรุ้สึกใดๆหรอกครับ
    หน้าหนาหน้าทนซะขนาดนั้น
  • ดาวศรัทธา

    8 เมษายน 2553 18:37 น. - comment id 1119673

    #31
    ขอบคุณครับที่ผ่านมาแสดงความเห็น
    อาจมีบ้าง ที่เชื่อศรัทธาไอ้ทัก อย่างจริงใจ
    ก็คงยอมตายถวายชีวิต หลับหูหลับตา ไม่ยอมรับในความชั่ว ปลิ้นปล้อน
    เห็นแต่ความดี ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามีดีอยู่บ้าง แต่มักเป็น ดี แบบแอบแฝง จอมปลอม หวังผลตอบแทนที่มากกว่าเสียอีก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน