รักจาก "อิเมอเร่"

ani-sa


ถึงคิมฮุนจู
เธอรู้ไหมว่าความรักเป็นหนึ่งในหลายสิ่งที่เราไม่อาจซ่อนเร้นได้ ยิ่งปกปิดเอาไว้เท่าไรมันก็ยิ่งโพล่ขึ้นมา แต่เรามักที่จะซ้อนเร้นมันไว้อยู่เสมอ
แม้บางครั้งเรารู้สึกเหมือนว่า ความรักมันอาจจะดูห่างไกลเสียเหลือเกิน จนยากจะคาดเดาได้ว่า เราจะได้มีโอกาสสัมผัสมันเมื่อไร บางครั้งเราทำได้แค่รอและหลายๆครั้งที่รู้สึกท้อแท้ แต่เราก็ยังปราถนาที่จะได้มันมาอยู่ดี
ความรักมีอยู่ในความรู้สึกของทุกคน หลายคนพยายามเสาะแสวงหาไขว่คว้า โดยที่บางครั้งยังไม่รู้เลยว่า มันได้เข้ามาอยู่ใกล้ๆเรานี่เอง แต่เราต่างหากที่มักจะเป็นฝ่ายไม่ยอมรับมัน และชอบที่จะตั้งกฎเกณฑ์ปิดกั้น ตัวเองกับความรัก อยู่เสมอ
หลายคนให้นิยามความรักว่า  ความรักไม่มีตัวตน  ความรักไม่มีอาณาเขต  ความรักไม่การครอบครอง ความรักคือสุข และความรักคือความเจ็บปวด  แล้วความรักมันคืออะไรกันแน่  แต่ถ้าหากเราเฝ้าถามตัวเองอยู่เสมอ ในแต่ครั้งเราก็มักจะได้คำตอบไม่เหมือนแม้แต่ครั้งเดียว บางครั้งก็ดูแจ่มชัด บางครั้งก็ดูเลอะเลือน แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็ตาม มันก็จะยังคงอยู่กับเราตลอดไป
 จากใจจริง
ฮันสงหย่วน
ลงวันที่   5  เมษายน  ค.ศ. 2002    เวลา 03.45 น.				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    28 สิงหาคม 2545 21:47 น. - comment id 71116

    ชอบเรื่องนี้มากเลย  ดูไป3-4 รอบแล้ว  ว่าจะดูอีกนะเนี่ย
  • รติกานต์

    30 สิงหาคม 2545 22:37 น. - comment id 71671

    ชอบIl Mareมากเหมือนกัน เป็นหนังที่เยี่ยมมากๆ ใครพลาดก็หาดูซะนะคะ ขอบอก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน