29 มกราคม 2550 12:21 น.

จาก"ขาว-กรมท่า" สู่รั้ว เทา-แดง

ขาว-กรมท่า

สวัสดีครับ สมาชิกบ้านกลอนไทย ทุกๆคน ผม ขาว-กรมท่า มาตั้งกระทู้คราวนี้มีข่าวมาฝากครับ คือ สมาชิกบ้านกลอนไทยครับ ปีการศึกษา2549
(ปีนี้) ซึ่งทราบกันดีว่า การเข้าศึกษาระดับอุดมศึกษาใช้ระบบ admission ซึ่งมีการใช้ระบบสอบตรง กับ ระบบสอบกลาง(ที่ใช้O-net&A-net)
ผมได้ทำการสอบตรงเพื่อเอา โควต้าเรียนที่ 
มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่ง GPAก็ไม่ค่อยดี (ได้2.4Xเอง)
แต่แล้ว วันที่27 มกราคม พ.ศ.2550 ปาฏิหารย์ประจักษ์แก่ผมแล้วเพราะผมสอบตรงได้ ที่สถาบันอุดมศึกษาแห่งนี้โดยได้ คณะมนุษย์ศาสตร์
สาขาวิชาเอก บรรณารักษ์และสารสนเทศศาสตร์ เขารับGPA 2.2-7howx
ซึ่งผมได้ตัดสินใจแล้วว่าคงจะมอบตัวเรียนดีกว่า เพราะ admission กลางผมน่าเป็นห่วง อีกอย่างผมปฏิบัติหน้าที่เป็น ยุวบรรณารักษ์ฯปีการศึกษา2544-2549 ที่โรงเรียนราชวินิต มัธยม ด้วย แต่ผมก้ประมาทไม่ได้ในเรื่องของ คะแนนที่โรงเรียน ซึ่งเมื่อผมได้เรียนต่อ ผมต้องไปเรียนที่ จังหวัด นครนายก ก่อนในปีที่1 ปี2-4 ค่อยกลับ กรุงเทพฯ
แต่เมื่อผมไปศึกษาต่อ ผมจะไม่เปลี่ยนนามปากกาเป็น เทา-แดง นะครับ
จะยังใช้นามปากกา ขาว-กรมท่า ต่อและ(อาจ)เป็นเช่นนี้ต่อๆไป...
 แต่ใจจริงผมก็อยากเข้าคณะโบราณคดี มหาวิทยาลัย ศิลปากร
ตามที่ผมบอกไป (คนที่เคยไปงาน Thaipoem meeting Volume1 และเจอผมคงรู้ดี) แต่เนื่องด้วย ครอบครัว และการหางานในปัจจุบัน ทำให้น่าเสียดายไม่น้อยเหมือนกัน แต่สาขานี้ก้ดีนะครับเพราะได้ศึกษาเรื่อง คอมพิวเตอร์ และด้านบรรณารักษ์ จะได้อยู่ห้องสมุด หาความรู้อื่นๆ
เพิ่มเติมได้ง่ายๆ สุดท้ายนี้หากมีอะไรอยากสนทนาหรือฝากไว้ก็พิมพ์ ได้นะครับ แล้วโอกาสหน้าผมจะมา ลงบทร้อยกรอง ให้สมาชิกได้อ่านกันอีกนะครับขอบคุณครับ...				
24 มกราคม 2550 12:54 น.

อยากมีโอกาสสนทนา ทว่าไม่ได้ดั่งใจ (รบกวนอ่านด้วยนะครับ)

ขาว-กรมท่า

สวัสดีครับ คุณปีกฟ้า คุณน้าอัลมิตรา คุณเจน_จัดให้ คุณแดดเช้า
 คุณดาวอังคารคุณแก้วประเสริฐ คุณทะเลใจ และคนอื่นๆ ผม
"ขาว-กรมท่า"ครับ วันนี้มีเรื่องให้น่าฉงนใจจัง เนื่องจากว่าผมได้รู้ว่า สมาชิก บ้านกลอนไทยบางคน ใช้โปรแกรม MSN messenger กันก็เลยคิดอยากร่วมสนทนาบ้าง ทว่า พอผม ได้add E-mail ของคุณน้าอัลมิตรา
[no-mail-to-me@hotmail.com] ไปแล้วไม่ปรากฏสิ่งที่ผมบอกว่าผมได้ add E-mail ไปแล้วเลย ลองมา5รอบแลวครับ ส่วนคนอื่นๆ ก้เกิดกรณีเช่นเดียวกัน T-T จึงคาดว่ามีปัญหาแน่ๆ ผมทำอะไรผิดรึเปล่าครับ? หรือว่าเป็นระบบ โปรแกรม กันแน่ ดังนั้นผมจึงขออนุญาตรบกวน  
คุณน้าอัลมิตรา คุณเจน_จัดให้ คุณแดดเช้า และคนอื่นๆช่วยadd E-mail ของผมหน่อยนะครับ ที่ dexter2006_miracle@hotmail.com  เพราะผมอยากมีโอกาสคุยกับสมาชิกบ้านกลอนไทย คนอื่นๆบ้างถ้ามีโอกาส ส่วนคนอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงจะ add E-mail ไว้สนทนากันก็ได้นะครับ ไม่ว่ากันแต่ ขอให้บอกที่ กระทู้นี้หรือ E-mail ด้วยนะครับว่า add มาแล้ว เพื่อความปลอดภัยต่อผมและตนเอง จึงขอรบกวนคุณพี่ๆน้องๆที่เป็นสมาชิกบ้านกลอนไทย ที่สนใจจะให้ผมร่วมสนทนา หรือถ้าให้ผมลอง 
add E-mail เองต่อ ก้ขออนุญาตรบกวน พิมพ์E-mail ที่ถูกต้องของตนเองมาด้วยนะครับ แล้วหวังว่าจะมีคนที่เป็นสมาชิก บ้านกลอนไทย ให้ผมร่วมสนทนา ผ่านทาง โปรแกรม MSN messenger นะครับ ขอบคุณครับ...				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟขาว-กรมท่า
Lovings  ขาว-กรมท่า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟขาว-กรมท่า
Lovings  ขาว-กรมท่า เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟขาว-กรมท่า
Lovings  ขาว-กรมท่า เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงขาว-กรมท่า