20 พฤษภาคม 2549 19:52 น.

เรื่องราวของพระเอกนานาชาติ 3

ผู้ไม่มีหัวใจ

เรื่องราวของพระเอกนานาชาติ บทที่ 3
 เมื่อบรรดาพวกเหล่าร้ายคือตัวร้ายทุกเรื่องของนานาชาติทราบว่า มีเรื่องราวของเหล่าพระเอกออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต จึงได้ก่อตั้งชมรมลับชมรมหนึ่งขึ้นมาชื่อว่า ชมรมผู้ร้ายนานาชาติ ขึ้น ปัจจุบันนี้ไม่มีใครทราบว่าใครเป็นหัวหน้าขบวนการนี้
  ที่สมาคมพระเอกนานาชาติ 
บรรดาเหล่าพระเอกได้แจกเทียบเชิญออกไปทั่วยุทธภพแล้ว เพื่อเชิญเหล่าพระเอกทั่วโลกมาชุมนุมเลือกประมุขยุทธภพ ทุกเครื่องบินจะต้องมีพระเอกอย่างน้อย 2 ถึง 3 ท่านที่บินมาลงเมืองไทยเพื่อเข้าประชุมในครั้งนี้
เมื่อถึงในวันประชุม
ขอเชิญท่านสมาชิกสมาคมพระเอกนานาชาติเสนอชื่อ ผู้ที่เหมาะสมจะเป็นประมุขยุทธภพได้แล้วขอรับ เจ้าเสมาประกาศร้องตะโกนก้องออกไป 
เจมส์บอนด์ ลุกขึ้นยืนกล่าวว่า จากการสืบทราบมาจากพวกพระโกงนานาชาติ ได้มีการจัดประชุมขึ้นจริง และมีแนวโน้มว่าจะใช้การก่อการร้ายมาโจมตีพวกเราเหล่าพระเอก แต่ไม่ต้องกลัวครับในขั้นต้นนี้ ผมดำเนินการไปบ้างบางส่วนแล้ว
มินจุงโฮ พระเอกแห่งจอมนางแห่งวังหลวง ก็ลุกขึ้นและอาสาไปสืบข่าวพระโกงมาให้
พระเอกหลายร้อยคนต่างก็แลไปแลมาผมมองดูคุณ คณมองดูผม ไม่มีใครออกเสียงแสดงความคิดเห็นเลย และแล้วอาโนลชาวากเซเนเกอร์ ก็ลุกขึ้นยืน ในนามของพระเอกเรื่องคนเหล็ก ผมขออาสาเป็นผู้นำต่อสู้กับพรรคพระร้ายเอง บรรดาพระเอกในสมาคมต่างก็เห็นชอบด้วยเพราะว่าพระเอกคนเหล็กของเรานั้นยังมีตำแหน่งใหญ่โตทางการเมืองในประเทสผู้นำ ดังนั้น เสียงของพระเอกทั้งหมดจึงให้พระเอกคนเหล็กเป็นประมุขพรรค
อาโนล เมื่อได้รับฉันทานุมัติ แล้วก็เดินอาดๆขึ้นไปบนเวที และไปยืนที่โพเดี้ยม ได้กล่าวให้วิสัยทัศน์ และแผนกลยุทธ เพื่อมอบให้กับเหล่าพระเอกได้ออกไปปฏิบัติ และคาดว่าผลการปฏิบัติของทุกคนจะมีส่วนเอื่อให้วัตถุประสงค์ใหญ่ประสบผลสำเร็จ ที่ประชุมขณะกำลังจะออกจากห้องประชุมนั้น ก็มีเสียงกึกก้องกัมปนาท แสงสว่างจาดจ้าตาจนต้องหลับตา แรงกระแทกที่รุนแรงยิ่งกว่าทอนาโด ฝุ่นผงที่คละคลุ้งอบอวลไปหมด เสียงร้องระงมของพระเอกดังก้องไปทั่ว ไม่มีใครรู้เกิดอะไรขึ้น 
ตอนเช้าหนังุสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ได้ลงข้อความพาดหัวว่า บึมพระเอกเละเป็นโจ๊ก หามเข้าโรงพยาบาลนับร้อย จากเสียงอาโนล ประมุขพรรค กล่าวว่า มันเป็นความแค้น เราจะต้องล้างแค้น แล้วจะได้เห็นดีกัน ไอ้พวกพระโกงทั้งหลาย ว่าแล้วก็เดินเขย่งๆหันหน้าไปหาหมอเพื่อรักษาตัวต่อไป
   ฝ่ายพวกผู้ร้าย ได้ประชุมกัน และตบมือให้กับท่านบินลา ว่าสามารถทำงานได้ดีมีผลเกินคาด ซึ่งจะเริ่มแผนสองต่อไป ในที่ประชุมนั้นเอง เจมส์บอนด์ ได้ปลอมตัวเป็นสลัดนามว่า ขุนโจรเคราดำ นั้งฟังอยู่ และพอทราบว่าพวกของตัวถูกทำล้ายก็รู้สึกตกใจ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นเจมส์บอนด์ ก็ได้วางแผนการตอบโต้ไว้แล้ว
อีก ห้านาทีต่อมา เสียงระเบิดกึกก้องได้ดังกังวาลอีกครั้ง ชาวบ้านยังคงนึกว่า พระเอกคงโดนอีกแล้ว แต่ทว่าความจริงแล้วนี่แหละเป็นฝีมือของหน่วยราชการลับตัวเอ้ และตอบกลับได้อย่างทันการและสาสม
ร่งขึ้นในที่ทำการสมาคมพระเอกแห่งใหม่ เสียงปรบมือดังกึกก้อง ให้กับชายหนุ่ม จอมหลีคนนี้ที่ได้ทำผลงานยอดเยี่ยมแก่สมาคม นับว่า ทั้งฝ่ายพระเอก และฝ่ายผู้ร้าย เสมอกันแล้วในตอนนี้				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ไม่มีหัวใจ
Lovings  ผู้ไม่มีหัวใจ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ไม่มีหัวใจ
Lovings  ผู้ไม่มีหัวใจ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟผู้ไม่มีหัวใจ
Lovings  ผู้ไม่มีหัวใจ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงผู้ไม่มีหัวใจ