5 มีนาคม 2548 21:49 น.

ถึง...เธอ..ที่รักของฉัน ตอน ที่รักของฉัน

ลอยไปในสายลม

 วันที่ 4 มีนาคม 2548

ถึง...เธอ ที่รักของฉัน

        หวัดดี ที่รักของฉัน จดหมายฉบับนี้ ฉันตั้งใจเขียนมันให้เธอ แม้ว่าในสายตาเธอเวลานี้ มันอาจจะดูไม่มีค่าก็ตามที 

       ก่อนอื่น ฉันต้องขอขอบคุณสำหรับสิ่งที่เธอ ทำให้กับฉัน ฉันรู้ว่าฉัน ... ฉัน อาจนิสัยแย่ไปบ้าง แต่ถึงอย่างไรฉันก็ยังรักเธอเสมอนะ รัก รัก มากด้วย บางที เธออาจคิดว่ามันคงไม่มากเท่าที่เธอรักฉันหรอก แต่ฉันยืนยันได้ว่า ความรักที่ฉันมีให้เธอมันมากมาย นัก 

      เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้น เธอคงโกรธมากซินะ แต่วันนั้นฉันก็คิดว่า ตัวเอง ไม่ผิด ก็มันจริงนี่ ฉันคิดอย่างนั้น การที่คนเรา เชื่อมั่นในตัวเองมันผิดเหรอ เราแค่เข้าใจไม่ตรงกันในบางเรื่องไม่ใช่เหรอ แล้วทำไม ฉันจะต้องคิดวาฉันผิดล่ะ เธอ คงโกรธฉันมากเลยใช่ไหม ที่ฉันทำแบบนั้น จนถึงวันนี้ เกือบอาทิตย์แล้วซินะ ที่เธอไม่ยอมคุยกับฉัน ฉันเสียใจมาก เธอเป็นอะไรไป ทำไมเธอทำแบบนี้ล่ะ 

     ฉันรู้นะ ว่าวันนั้น ฉันดื้อกับเธอ มาก มากกว่าทุกครั้ง เธอคงเบื่อฉันแล้วใช่ไหม ฉันขอโทษ ฉัน ........ ฉันผิดเอง ถ้าวันนั้นฉันไม่ดื้อดึงที่จะไปเที่ยว โดยที่ไม่บอกเธอก่อน เธอคงไม่โกรธฉันมากขนาดนี้ ฉันไม่คิดว่าการที่ฉันไปเที่ยวคนเดียว มันจะทำให้เธอโกรธ ขนาดนี้ ที่จริง ฉันอยากไปเที่ยวกับเธอ นะ แต่เธอ กลับไม่มีเวลานี่ ฉันก็เลย ... ไปเที่ยวคนเดียว

     พอกลับมา ฉันไปบอกเธอ เธอก็โกรธฉัน มากมาย ฉันรู้นะว่าเธอเป็นห่วงฉัน แต่วันนั้นฉันกำลังเครียด ฉันก็เลยไม่ยอมรับผิด มาวันนี้ ฉันรู้แล้วนะ ว่าฉัน ผิด ผิด ที่ไม่เชื่อเธอ เธอ ที่รักของฉัน ฉันอยากจะคุยกับเธอ นะ แต่ ....... แต่ฉันไม่กล้า ไม่กล้าที่จะไปง้อเธอ ดังนั้น ฉันจึงเขียนจดหมายนี้มาเพื่อมอบให้เธอ 

    ฉันยอมรับการตัดสินใจของเธอ นะ ไม่ว่าเธอจะตัดสินใจอย่างไร ฉัน ก็ จะ ยัง รัก เธอ เสมอนะ คนดีของฉัน ขอโทษ สำหรับนิสัยแย่ ๆ ที่ทำ ลงไป ขอโทษ ที่สร้างความลำบากใจให้ แต่รู้ไว้นะว่ายังไง เธอ ก็คือ คนเดียวในหัวใจของฉันตลอดไป

                                                                       รักเสมอ

                                                                  จาก คนที่เธอรัก.... 

 

 

...................................................................................................................

 

 วันที่ 9 มีนาคม 2548 

ถึง เธอ ... ที่รักของผม

        ที่จริงแล้ววันนั้น ผมก็คงผิดด้วย ที่ใส่อารมณ์กับคุณไปวันนั้น ผมรู้ว่าผมเป็นห่วงคุณมาก แต่ถ้าผมไม่ปฏิเสธ ที่จะไปกับคุณวันนั้น คุณก็คงไม่ต้องไปคนเดียว ดังนั้น คุณอย่าโทษตัวเองว่าเป็นคนผิดเลย เอาเป็นว่าเราผิดด้วยกันทั้งคู่ดีกว่าไหมจ๊ะ คนดีของผม แล้วคุณอย่าเป็นกังวลไปเลยนะ ถึงอย่างไร ผมก็ยังรักคุณมากเท่าเดิม อาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก็คุณน่ารักขนาดนี้ จะไม่ให้ผมรักได้ไง จริงไหมจ๊ะ คนดีของผม

      ตอนนี้ผมอาจจะอยู่ห่างจากคุณไปบ้าง แต่คุณอย่าได้เป็นกังวลไปเลยนะ ถึงตัวผมจะอยู่ที่นี่ แต่หัวใจผมยังอยู่ที่คุณเสมอ อีก 3 วัน ผมจะกลับไปหาคุณ นะที่รัก คุณรอผมหน่อยได้ไหมจ๊ะ คนดี 

    ตอนนี้อากาศกำลังสบาย มีฝนตกบ้าง ซึ่งมันทำให้ผมคิดถึงคุณมากกว่าเดิม อยากกลับไปพบคุณเร็ว ๆ จัง อยู่ที่นี่ผมเหงามากเลยรู้ไหมที่รัก การที่ต้องมาอยู่ห่างจากคุณอย่างนี้ มันทำให้ผมรู้ว่า คุณมีค่ามากแค่ไหนสำหรับผม

    ผมทนได้นะ ถ้าคุณจะโมโหใส่ผม ผมทนได้นะ ถ้าคุณจะร้ายใส่ผมแค่ไหน ผมทนได้นะ ถ้าคุณเกเรใส่ผมมากมาย แต่ผมคงทนไม่ได้ ถ้าคุณจะเดินจากผมไป ขอร้องนะ ที่รัก คุณอย่าจากผมไปไหนเลย แต่งงานกับผมนะ กลับไป ผมจะไปสู่ขอคุณแต่งงาน คุณรอผมนะ อีก3 วัน เท่านั้น รอหน่อยนะคนดี

                                                                      รักคุณเสมอ

                                                                      คนที่รักคุณมาก

 

 

..................................................................................................................

 

 'นี่ก็ถึงวันที่เขาจะกลับมาแล้วนี่ ทำไมเขายังไม่มานะ หรือว่าเขาจะตกเครื่อง ไม่หรอก หรือว่าจะเกิดอะไรขึ้น กับเขา ไม่หรอกน่า ที่รักของฉัน เธออยู่ไหนนะ รู้ไหม ฉันกังวลใจเหลือเกิน ว่าเธอจะเป็นอะไร เธออย่าเป็นอะไรเลยนะ'

 "ฟ้า ........... " 

 "หนึ่ง ......... คุณกลับมาแล้วเหรอ" 

 "ผมคิดถึงคุณมากเลย ฟ้า ......................." 

  "ฟ้าก็เหมือนกันค่ะ ฟ้าขอโทษนะ หนึ่ง"

  "ฟ้าไม่ผิดหรอกจ้ะ อย่าร้องไห้เลยนะ ..........ฟ้าจ๋า ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว ฟ้า คุณแต่งงานกับผมนะ"

  "หนึ่ง ฟ้าคิดว่าหนึ่งจะไม่พูดเสียแล้ว ค่ะ หนึ่ง ฟ้าจะแต่งงานกับคุณ"

  "ขอบคุณ ฟ้า ขอบคุณ..."

  ..................................................................................................

" ฟ้า เธอ เป็นอะไร ตื่นได้แล้วจ้ะ เธอต้องแต่งตัวแล้วนะ"

"แต่งตัวไปไหนเหรอ"

"อ้าว นี่เธอเสียใจจนลืมไปแล้วเหรอ ก็เธอต้องไปงานศพของหนึ่งไง"



"ไม่จริงอ่ะ มันไม่จริงใช่ไหม หนึ่งยังอยู่กับฉัน เขายังไม่จากฉันไป ไม่จริง"

"ฟ้า เธอต้องยอมรับความจริงนะ ก็หนึ่งประสบอุบัติเหตุก่อนกลับมาหาเธอไง"

".............................................................."

    ทำไมมันต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับฉันด้วย ในเมื่อเราดีกันแล้ว ทำไมล่ะ ทำไม เมื่อกี๊นี้ฉันฝันไปเองเหรอ หนึ่ง เธอมาหาฉัน ใช่ไหม ทำไม ทำไม เธอต้องทิ้งฉันไปด้วย ในเมื่อเรารักกัน ทำไม ล่ะ หนึ่ง เธอ จากฉันไปแล้วจริง ๆ เหรอ หนึ่ง โธ่ ไหนเธอบอกว่าจะมาแต่งงานกับฉันไง ฉันยังรอเธออยู่นะ รออยู่ รอ เสมอแต่ว่าเธอกลับไม่มา เธอไปแล้ว หนึ่ง เธอไปแล้ว ทำไม ทำไม ต้องเป็นฉันด้วย ฉันขอโทษ ถ้าวันนั้นเราไม่ทะเลาะกันเธอ ก็คง................. คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ หนึ่ง ฉันรักเธอ ได้ยินไหมว่าฉันรักเธอ .................................................................................................ลาก่อน ที่รักของฉัน ฉันสัญญา ว่าฉันจะรอเธอ ตลอดชีวิต ....ที่ รัก ของ ฉัน

..................................................................................................................

 ทุกชีวิตมีสิทธิ์ที่จะเลือกทางเดินชีวิตของตนเองได้ แต่ไม่มีใครหลุดพ้นจากโชคชะตาไปได้ ดังนั้น หากคิดจะทำอะไร จงรีบทำเสียก่อน มิเช่นนั้น อาจจะไม่มีโอกาสที่จะทำมันอีก

................................................................................................................				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลอยไปในสายลม
Lovings  ลอยไปในสายลม เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลอยไปในสายลม
Lovings  ลอยไปในสายลม เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟลอยไปในสายลม
Lovings  ลอยไปในสายลม เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงลอยไปในสายลม