4 กรกฎาคม 2551 14:55 น.

พ่อค้าพระ วีเอส นอผอบอ

สะพั่งสะท้านไมภพ

วันนี้สะพั่งสะท้านไมภพ พ่อค้าพระสมัครเล่นครึ้มอกครึ้มใจ จากการไปวางพระขายที่ตลาดไทยณรงค์ แถวสะพานใหม่ พอวางจัดเรียงพระเสร็จ ก็มีเซียนพระหลายหน้าหลายตาแวะเวียนเข้ามาหยิบพระส่อง วันนี้สะพั่งยิ้มแป้นได้ค่าเช่าแผงได้ค่าโอเลี้ยง ได้ค่าข้าวแล้ว สะพั่งจึงจัดแจงเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเป้สะพายเพื่อกลับบ้าน
   สะพั่งแวะทักทายไอ้หนุ่มผมเปียพ่อค้าพระด้วยกันแล้วก็เดินส่ายอาดซ้ายอาดขวาออกจากตลาด 
   อ๊ะ สะพั่งเหลือบไปเห็นร้าน นอผมบอ (นวดแผนโบราณ) เข้าร้านหนึ่ง เอาวะเบียร์ซักขวดวะ ดูหมอนวดด้วยว่า เศรษฐกิจแบบนี้จะมีจำนวนแค่ไหน เมื่อเข้าไปในร้าน นผบ. หญิงคนหนึ่งจำได้ว่าเคยมีรูปถ่ายอยู่ในเว็บโป๊ ก็นวยนาดเข้ามา สะพั่งนึกภาพหญิงเชียร์แขก แล้วก็ตั้งสติมองเข้าไปในตู้กระจก ตาดู ปากก็สั่งเบียร์ไฮเนเก๊นท์ เบียร์ผู้มีอันจะกินเย็นๆมาด๊วบสักขวด เมื่อเบียร์เย็นเจอกับคนทำงานเหนื่อย มันก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเป็นการตอบแทนให้แก่ตนเองได้เหมือนกัน 
   อันที่จริงผมก็คอยย้ำเตือนตนเองอยู่เสมอว่าอย่าไปกินเหล้าเมายา เพราะเหตุที่ว่าทานเข้าไปแล้วจะขาดสติและยิ่งสตังค์ไม่ค่อยมีด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ แต่ทว่ามันลืมไปแล้วตั้งแต่ฟาดแก้วแรกแล้วครับ แป๊บเดียวหมดไปหนึ่งขวด ในแง่ของปีศาจสุราแล้วเหล้าแพงแค่ขวดแรก ดังนั้นสะพั่งจึงกระดิกนิ้วเรียกสาวเชียร์ผิวคล้ำ แล้วชี้ไปที่ขวดเบียร์ แป๊บเดียว เรื่องช่วยสนับสนุนการทำความชั่วไม่ยาก เบียร์แก้วแรกในขวดที่สองเริ่มต้นแล้ว
   ผมมองไปมองมาก็เห็นสาวในตู้บางคนเริ่มเซ็กส์ซี่ ดังนั้นก็เลยเรียกมานั่งด้วยกะจะแค่อย่างมากก็ไปนวด เมื่อเธอมาผมก็เอามือโอบกอดไหล่เธอ แต่ทว่าเธอกลับบอกว่าอาย ให้เข้าห้องดีกว่า เป็นไปตามความต้องการของเธอ เมื่อสะพั่งเมาสะพั่งย่อมจะกลายเป็นสุภาพบุรุษ ยิ่งเมามากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะรุษมากเท่านั้น
   ในห้องนวดน้ำมัน สะพั่งด๊วบเบียร์เย็น และโช๊คซีกาแร๊ต อย่างสนุกสนาน นานๆจะได้อย่างนี้ซักที เอาละวะ ควักแบ๊งใบละห้าร้อยให้เด็ก ๆก็จัดการผ้าผ่อนท่อนสไบออกเหลือแต่ตัวเปล่าเล่าเปลือย สะพั่งชมโฉมแล้วก็ยิ่งเพลิดเพลินเจริญใจดี
   ขวดที่สามเริ่มแล้วสะพั่งเริ่มหัวเราะเริ่มหื่นและเริ่มสนใจในข้อเสนอและอยากจะเห็นลีลาที่คุยว่าแน่อย่างโน้นอย่างนี้ สะพั่งนึกก่อนที่จะตกลงใจ ถึงประสบการณ์ทางเพศในอดีตที่มันๆและยังจำความได้ เอาก็เอาวะลองดู สะพั่งคิดคนอย่างเขาเคยลองดูลีลาชีวิตตนเองว่าจะเป็นอย่างไรในหนึ่งวันมาแล้ว หรือ บางครั้งก็เคยลองมาแล้วแต่เมาแล้วจำความไม่ได้ และวันนี้ก็อีกวันหนึ่งที่สะพั่งติดดาบลุย เป็นอย่างไรก็เป็นกัน 
   สะพั่งออกมาจากร้านตัวเบาโหวง เงินก็หมดแล้ว ตัดใจรูดการ์ดบัตรเครดิต เพื่อถอนเงินมาติดกระเป๋า และคิดในใจว่า ช่างมันเถอะว๊ะ ซื้อความรู้
   สะพั่งก็เดินกลับมาขึ้นรถสองแถวเจ็ดบาทเพื่อเข้าบ้านต่อไป				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟสะพั่งสะท้านไมภพ
Lovings  สะพั่งสะท้านไมภพ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงสะพั่งสะท้านไมภพ