แอบรักเธอข้างเดีวต่อไป

ยิ้มๆ

ณ โรงเรียน ผมได้พบเธอกับเพื่อนๆ เธอทักผมอย่างเป็นกันเอง แต่ผมไม่กล้าทักเธอมากเท่าไร เพราะกลัวเพื่อนๆจะนินทาเอา  พักกลางวันผมก็ได้เจอเธออีกพร้อมเพื่อนๆของเธอ ผมทำตัวไม่ถูกผมจึงเข้าไปทักเล็กๆน้อยๆแล้วเดินจากไป ผมรู้สึกว่าตอนนั้นหัวใจผมเต้นแรงมาก
     วันต่อมา ผมได้พอเธออีกเหมือนเดิม แต่มีการประกาศผู้ที่จะได้ไปทัศนศึกษาแบบพิเศษ มี ผม เธอ เพื่อนผู้ชาย1คนและเพื่อนผู้หญิง1คน และรุ่นพี่อีกชั้นละ4คนผมค่อนข้างดีใจ และยิ้มเล็กๆให้ตัวเอง
     วันไปทัศนศึกษา ครูให้เลือกที่นั่งในรถบัสเอง ผมกะจะนั่งกับเธอ แต่มีเพื่อนผู้หญิงมานั่งก่อน ผมจึงต้องนั่งกับเพื่อนผู้ชาย ผมก็ได้แต่แอบมองเธอ เมื่อเธอหลับลงฟฃพร้อมกับคนบนรถบัส ผมจึงได้ลูบผมเธออย่างเอ็นดู เมื่อที่ที่จะทัศนศึกษาผมและเธอได้ลงรถแล้วไปชมด้วยกัน เมื่อชมเสร็จแล้วก็ขึ้นรถ ทีนี้เพื่อนผู้หญิงได้สลับที่กับผมเพราะอะไรไม่รู้แต่ร่างกายผมขยับไปหาเธอเองระหว่างทางก่อนถึงที่พัก เธอได้หลับลงศีรษะของเธอมาซบไหล่ผมพอดี ตอนนั้นผมดีใจอย่างบอกไม่ถูก ผมจึงปล่อยเธอไป และหลับไปด้วย เมื่อถึงที่พักผมได้ตื่นก่อน ผมจึงปลุกเธอ และเข้าที่พัก
     วันต่อมา ครูให้นั่งที่เดิม คือผมนั่งข้างเธอ วันนี้ผมรู้สึกง่วงมากแล้วก็หลับไป พอตื่นขึ้นมาศีรษะของผมก็อยู่ที่ไหล่เธอ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร แต่เมื่อไปชมสถานที่ แทนที่เธอจะเดินห่างๆผมแบบเมื่อวาน แต่เธอเดินใกล้ผมมากขึ้น บางทีก็จับมือผมเมื่อชมเสร็จแล้ว ก็กลับมาขึ้นรถ ผมเพลียมากและเธอก็น่าจะเช่นกัน ผมและเธอก็ได้หลับลง เมื่อผมตื่นขึ้นมาศีรษะผมและเธอชนกันแล้วก็ถึงโรงเรียนผมได้ปลุกเธออีกครั้ง และกลับบ้าน
     วันต่อมา ผมได้ทักทายอยากเป็นกันเองกับเธอบ้าง แต่เธอก็ทักแบบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อวาน ผมก็ได้คิดแค่ว่าต้องแอบรักเธอข้างเดียวต่อไป				
comments powered by Disqus
  • ก้าวที่...กล้า

    11 สิงหาคม 2552 09:42 น. - comment id 107070

    11.gif
  • ราตรีนิรันดร์

    11 สิงหาคม 2552 12:20 น. - comment id 107073

    10.gif ถึงจะเจ็บแต่อย่างน้อยก็มีคนให้รักนะคับ
  • ประทีปดาว

    11 สิงหาคม 2552 16:58 น. - comment id 107080

    น่ารักค่ะ
    
    11.gif36.gif11.gif
  • ฉางน้อย

    11 สิงหาคม 2552 20:50 น. - comment id 107098

    11.gif36.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน