กินยาลดอ้วน เกินขนาด ตายอืดคาห้อง

ลุงเอง

กินยาลดอ้วน เกินขนาด ตายอืดคาห้อง 
  สาวกิฟฟารีน กินยาลดความอ้วนเกินขนาด นอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ใน ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนสนิท เผย หาซื้อได้ง่าย กินแล้วลด 10 กิโลกรัม ต่อสัปดาห์ หน้าซองเขียนระบุ เร่งเผาผลาญ...
เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ( 25 มิ.ย.) พ.ต.ท.ยุทธจักร วรรณคีรี สารวัตรเวร สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในหอพัก มานิจ โซน4 เลขที่ 399/7 หมู่บ้านสินทิวาธานี หมู่ 2 ต.สามเรือน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.บางปะอิน แพทย์เวร รพ.บางปะอิน และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องที่ s202 ภายในห้องพบศพนางสาวสมจิตร ตรีชิต อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี นอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นอยู่บนที่นอน สภาพศพใส่กางเกงผ้าร่มขาสั้นสีขาว มีเลือดเปื้อนที่เป้ากางเกงสวมเสื้อเชิ๊ต แขนลายโดเรม่อน มีเลือดออกที่ปากตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน
แพทย์ชันสูตร ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน จึงส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบขวดเบียร์จำนวน 2 ใบ ขวดน้ำ 1 ใบ บุหรี่ 1 ซอง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ไพ่ป๊อก 1 สำรับ กระเป๋าสตางค์ภายในมีเงินสดประมาณ 1,000 บาท นามบัตรสาวกิฟฟารีน 1 กล่อง และ พบยาลดความอ้วนเป็นแคปซูน สีเหลือง เหลืออยู่ 1 เม็ดบรรจุในซองยาเขียนหน้าซองว่า เร่งเผาผลาญ กินวันละ 1 ครั้ง 1 เม็ด ก่อนอาหาร ตอนเย็น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นายอนันต์ พิลึก อายุ 55 ปี ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า แม่บ้านทำความสะอาดหอ บอกว่ามีคนงานที่พักอยู่หอ ห้องตรงข้ามกับผู้ตายเปิดประตูด้านหลังไว้และเห็นนอนหลับอยู่บนที่นอนมา 2 วันแล้ว จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุ จึงมาบอก จากนั้นตนจึงใช้บันไดปีนขึ้นไปจึงพบว่า นางสาวสมจิตร นอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ น.ส.สมจิตร พักอยู่ห้องคนเดียว ชอบกินเหล้าสูบบุหรี่ มีเพื่อนหญิงและทอมมาหาบ่อยครั้ง ต่อมานางสาวศศิธร ขาดสะอาดวิไล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/8 ต.บ้านกล้วย องเมือง จ.ชัยนาท เพื่อนสนิทบอกว่าน.ส.สมจิตร ทำงานอยู่ที่บริษัท เอ.จี.ซี. อาร์ซาฮี(ประเทศไทยจำกัด)ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย เป็นคนสวยรูปร่างหน้าตาดี ร่าเริงมีหนุ่ม ๆและสาวทอมมาติดมากมาย ระยะหลัง น.ส.สมจิตร ได้สมัครเป็นสาวกิฟฟารีน แต่มีรูปร่างอ้วนน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม จึงได้ไปซื้อยาลดความอ้วน จากร้านขายยา มากินอย่างจริงจังประมาณ 2 สัปดาห์ น้ำหนักลดเหลือ 50 กิโลกรัม ภายใน 1สัปดาห์ จะลด 10 กิโลกรัมจึงได้เตือนให้หยุดกินยาลดความอ้วนได้แล้ว
น.ส.ศศิธร สาวโรงงาน บอกต่อว่า ลักษณะยาลดความอ้วนจะเป็นเม็ดแคปซูนสีเหลือง สีชมพู สีฟ้า จัดเป็นชุดๆ เพื่อนสาวโรงงานมักจะนิยมไปซื้อกินเพื่อลดความอ้วนซื้อกัน ในครั้งละมากๆ จะได้ในราคาถูกและล่าสุดได้โทรศัพท์คุยกับ น.ส.สมจิตร เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ชวนไปเที่ยวบ้านและมาทราบอีกครั้งว่าเสียชีวิตแต่อย่างไรตนยังไม่เชื่อว่า เพื่อนจะตาย เพราะยาลดความอ้วนเพราะได้เลิกกินแล้ว
พ.ต.อ.กรเอก เพชรไชยเวส รอง ผบ.ก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สาเหตุการตายยังสรุปไม่ได้ยังต้องรอผลพิสูจน์อย่างละเอียดจากแพทย์ก่อนใน เบื้องต้นผู้ตายอาจกินยาลดความอ้วนเกินขนาด และนั่งดื่มเบียร์อยู่ในห้องแอลกอฮอล์ อาจมีผลข้างเคียงทำให้เสียชีวิต
  .........*** อุทาหรณ์ผู้ที่อยากผอม ***.........				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน