ขาเมาส์ ๓ ...ตอนจอมเบี้ยว....

เพียงพลิ้ว


4-20100927091219.jpg
เรื่องมันส์ในวันดีของเราชาวห้าเจ้าจอมเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เอง สี่ปีที่เราได้รู้จักกันมีสี่ครั้งที่เราห้าเจ้าจอมได้มาพบกันครบองค์ประชุม 
ครั้งแรกเมื่อปี 2549 ที่เราได้ไปร้องเพลงคาราโอเกะกัน ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน
ครั้งที่สองก็ไปลพบุรีกัน วิญญาณนางแบบเข้าสิงแต่ละคนโพสท่าถ่ายรูปกับดอกทานตะวันอย่างสุดชีวิต
ครั้งที่สาม ไปอัมพวา ดูหิ่งห้อยตัวใหญ่ที่สุดในโลก และทำเอาบ้านป้าน้อยเกือบแตกมาแล้ว
และครั้งที่สี่ ไปฉลองวันเกิดจอมเบี้ยวแห่งเมืองสมุทรสาครกันที่อนุสาวรีย์ อิ่มสุกี้ เค้กและกาแฟสุดๆ
นอกนั้นเราก็พบกันสอง คน สามคน สี่คนบ้าง ตามช่องว่างของวันเวลาและวิตามินเอ็มในกระเป๋าสตางค์จะอำนวย ปีนี้เรานัดกันจะมาครบองค์ประชุมที่เกาะเกร็ดเมื่อเดือนมิถุนายน แต่แล้วจอมเบี้ยวทางสกลก็เบี้ยวไปตามระเบียบ ทำให้พี่ก้าวที่...กล้าเปลี่ยนตำแหน่งมาเป็นจอมเสียบไปโดยปริยาย หลังๆมาแมงกุ๊ดจี่จะยึดตำแหน่งจอมเบี้ยวเสมอๆเลย 
เมื่อกลางเดือนแมงกุ๊ดจี่มาไม่ได้ เราก็เลยนัดกันมาฉลองวันเกิดพี่ก้าวที่...กล้าซึ่งปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์พอดี แมงกุ๊ดจี่บอกวันเสาร์ว่ามาไม่ได้ เฮ้อ เบี้ยวไปตามระเบียบ แต่ไม่เป็นไร พวกเราเข้าใจดีเพราะว่าคุณเธออยู่ไกลเหลือเกิน
4-20100927095756.jpg
ฉันเข้ากรุงเทพตอนเย็นหลังเลิกงานไปพักอยู่กับจอมวางแผนไวท์ลิลลี่ก่อนหนึ่งคืนเพื่อจะไปช็อปปิ้งสำเพ็งตอนเช้าๆก่อนไปพบเพื่อนๆ นั่งรถไปถึงอ่อนนุชตอนทุ่มครึ่ง ก็โทรถามทางกับจอมวางแผน เนื่องจากเธอเพิ่งย้ายมาใหม่ เธอจึงไม่คุ้นทางบอกไม่ถูกจึงบอกเพื่อนบอกทางแทน บอกแค่ว่าให้นั่งมอเตอร์ไซด์มาลงซอยไหน ไม่ยักบอกชื่ออพาร์ตเมนท์ เพียงพลิ้วก็เข้าใจว่าอพาร์ตของเธออู่หน้าปากซอยเลย จึงไม่ได้ถามไถ่กันอย่างละเอียด ที่ไหนได้คนขับมอเตอร์ไซด์ขับเข้ามาในซอยลึกพอสมควร ไม่เจออพาร์ตเมนท์สักอันเลยบอกว่าให้จอดหน้าอพาร์ตเมนท์แรก โชคดีของฉันจริงๆที่เธอพักอยู่อพาร์ตเมนท์นี้พอดี เจอหน้ากัน เธอก็คุยโทรศัพท์อีกแล้วครับท่าน เราจึงตกลงกันว่าพรุ่งนี้ถ้าอยู่กับเพื่อนๆแล้วห้ามเธอคุยโทรศัพท์ งานนี้เธอผ่านฉลุยเลย ไม่คุยให้เห็นแล้วงานนี้ เก่งๆๆๆ
วันนั้นได้เจอหวี เพื่อนจอมวางแผนที่เคยไปเที่ยวหาดทรายแก้วด้วยกันเมื่อปีก่อน กว่าเราสามคนจะได้พักผ่อน ฉันกับหวีก็ได้รื้อตู้เสื้อผ้าของจอมวางแผนกันเสียเละ หวีหาชุดโน้นชุดนี้มาให้ลองใส่ แต่บังเอิญที่เราแต่งตัวไม่เหมือนกัน จอมวางแผนแต่งตัวออกแนวสาวหวาน สาวเปรี้ยว ฉันก็ชมพูๆตามประสา แค่สีก็ไม่ผ่านแล้ว เราดูละคร ทานข้าวกัน กว่าจะได้นอนก็ห้าทุ่ม ต้องรีบนอนเพราะว่าเราจะไปโบ๊เบ๊และสำเพ็งกันแต่ตี 2 หวีต้องไปทำงานด้วย เราจึงรีบนอนกัน โชคร้ายที่แอร์ห้องคุณเพื่อนไม่เย็นเลยทำให้ฉันร้อนจนต้องลุกขึ้นมาตากพัดลมตอนตีหนึ่งและอาบน้ำก่อนใคร ทำภารกิจตัวเองเสร็จก็ปลุกเพื่อนให้มาอาบน้ำ หวีรีบตื่นเลยท่าทางชอบช็อปปิ้งเหมือนกัน ส่วนจอมวางแผนทำท่าว่าจะเป็นจอมเบี้ยวไม่อยากตื่นแต่เช้า เราไปโบ๊เบ๊กัน หวีนั้นช็อปปิ้งได้สมที่เธออยากมา คุณนายรีก็ได้มาเหมือนกัน ส่วนฉันได้มาสามตัว เพราะว่าอยากไปสำเพ็งมากกว่า หวีแยกย้ายไปทำงานตอนตีห้าครึ่ง ส่วนฉันกับจอมวางแผนก็ไปช็อปต่อที่สำเพ็ง ลงไปร้านแรกก็ได้ของแล้ว สร้อยคอ ต่างหูน่ารัก เข็มขัด รองเท้า ร่ม ของน่ารักเยอะมาก แต่เราต้องซื้อจำนวนเยอะๆถึงจะถูก เราซื้อไปใช้เองกันจึงต้องร่วมด้วยช่วยกันหารตามประสา ฉันชอบที่นั่นมากแต่จอมวางแผนเหมือนจะเหนื่อย เราก็เลยกลับห้องพักกันก่อนตอนเจ็ดโมงเช้า ก่อนจะออกมาใหม่ตอนเก้าโมงเช้าเพราะเรานัดเจอกันที่เซ็นจูรี่ตอนสิบโมง
4.jpg
กลับไปถึงห้องเราก็ลองเสื้อผ้าที่เราซื้อมากัน แล้วฉันก็ปล่อยให้จอมวางแผนได้คุยโทรศัพท์ก่อน เพราะว่าเธอจะได้ไม่คุยตอนเพื่อนๆอยู่ เธอก็คุยกับเราไปคุยโทรศัพท์ไป แบ่งประสาทได้อย่างดีทีเดียวเพื่อนฉัน
เก้าโมงครึ่งเราออกจากห้องพักกันเพราะคำนวณแล้วจอมโวยวายเมืองลิงคงเดินทางยังไม่ถึงแน่เลย ที่ไหนได้ออกมาถึงปากซอย เสียงเธอโวยเล็กน้อยพอหอมปากหอมคอว่ามาถึงแล้ว ห้างยังไม่เปิดเลย โห วันนี้มาถึงก่อนเวลาด้วย ทำให้จอมวางแผนวางแผนจากนั่งรถเมล์มาเป็นนั่งแท็กซี่เพราะว่าถ้าเราไปช้า เราต้องถูกโวยวายอย่างใหญ่โตแน่นอน นับว่าเป็นการวางแผนที่ดีมาก 
10.20 น. เวลาดีเราพบกันพร้อมหน้าพร้อมตาสี่คน พบกันแล้วก็กินเป็นไปตามคอนเซ็ปของเรา เราไปกินเอ็มเคกัน ไปถึงร้านก็สั่งอาหารกัน ส่วนเจ้าภาพวันเกิดก็แกะของขวัญที่เรานำมามอบให้
มีที่นี่ที่เดียวที่เจ้าของวันเกิดขอของขวัญวันเกิดได้ พี่หยีก้าวที่...กล้า บอกก่อนมาสองอาทิตย์ว่า อยากได้ของขวัญที่เป็นงานฝีมือจากฉัน โห งานเข้าแล้วไง นอกจากงานจัดดอกไม้แล้ว ฉันทำงานฝีมืออยากอื่นไม่เป็นเลย พี่หยีแกล้งฉันแล้วไง พี่หยีบอกว่าอยากผ้าพันคอ ฉันก็เลยไปปรึกษาน้องที่ทำเป็น เขาก็บอกว่ามีวิธีทำง่ายๆมีเครื่องมือพร้อม ฉันจึงไปซื้อด้ายมา ให้น้องสอน แล้วก็เริ่มต้นให้ แล้วก็ทำต่อ กว่าจะได้ก็ทุลักทุเลเหมือนกันว่าจะเสร็จ ต้องแก้ ต้องซ่อมมากมาย แต่งานออกได้ก็นับว่าเป็นผลงานที่ภูมิใจชิ้นหนึ่ง ไม่รักไม่ทำให้นะเนี่ย 
พอพี่หยีได้เห็นของขวัญจากฉัน พี่หยีก็บอกว่า "ทำเองหรือเปล่าเนี่ย" แงๆๆๆๆ ฉันจะดีใจไหมเนี่ย ทำให้แล้วยังไม่เชื่ออีกว่าทำเอง ตั้งใจสุดๆเลยนะเนี่ย แต่พอรู้ว่าเราทำเอง พี่เขาก็ดูปลื้มมาก ใช้พันคอและบอกว่าอุ่นมาก แบบนี้ค่อยยังชั่วหน่อย แต่กว่าจะเชื่อก็นานเหมือนกัน
แต่ฉันสิ เห็นพี่หยีได้ จอมโวยวายก็จะเอาบ้าง บอกจะเอาสองสีด้วย โห สีเดียวก็ยากแล้วนา แต่เพื่อจอมโวยวายทำได้อยู่แล้ว คอยรับน้าเดือนหน้า
4-20100927091029.jpg
ส่วนนี่เลย ของขวัญจากจอมโวยวาย น่ารักมาก ฉันเองก็เคยได้ชิ้นใหญ่มากเลย แล้วชอบมากเลย พี่หยีดูไม่ค่อยเชื่ออีกแล้ว แหม ถึงพวกเราจะไม่เรียบร้อย เราก็ทำงานฝีมือเป็นนะ ของขวัญจากจอมวางแผนเป็นน้ำหอมขวดสีชมพู ขวดก็น่ารัก
ได้เวลากินแล้ว เราก็ลงมือกันจัดการอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เสียเวลา พนักงานเห็นมีเค้ก และของขวัญจึงถามว่าวันเกิดใคร ทางร้านจะไอศกรีมวันเกิดให้ พี่หยีไม่ยอมให้บัตรประชาชน บอกว่าอาย ต้องคะยั้นคอยอกันตั้งนานกว่าจะยอมให้ไป 
4-20100927091105.jpg
มีวันเกิดที่นี่แหละที่เจ้าภาพเตรียมเค้กมาเอง ฉันเองก็บอกพี่หยีว่าปีนี้ขอกินเค้กนะ เพราะกำลังลดน้ำหนัก ที่ไหนได้พี่หยีเตรียมเค้กนมสดมาเอง หน้าตาน่ากินมากเลย หอมด้วยแหละ มีหรือที่จะอดกินได้ พี่หยีไม่ยอมตัดเค้ก บอกของใช้ชิ้นตักนะ
ผลงานเลยออกมาเป็นแบบนี้เลย
 4-20100927091130.jpg
เค้กปอนด์นั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฉันกินเยอะสุด เกือบครึ่งปอนด์เลย กินเยอะจริงๆเลยวันนี้ กินเสร็จก็เอาของที่ซื้อมาจากสำเพ็งมาอวดพี่ๆ พี่หยีลองใส่ที่คาดผมที่ฉันซื้อมา ใส่แล้วก็หัวเราะไป จะให้สาวเทห์มาใส่อะไรที่คิขุก็ดูแปลกๆอยู่เหมือนกัน จากที่เราจะไปจตุจักรกันเราก็ได้เปลี่ยนแผนไปสำเพ็งกัน เพราะว่าพี่หยีอยากได้เข็มขัดเหมือนฉัน ส่วนจอมโวยวาย ฉันเชื่อว่าเธอต้องชอบที่นั่นเพราะว่าเธอชอบของกระจุกกระจิกน่ารักๆเหมือนกัน 
เรานั่งรถแท็กซี่ไปสำเพ็งกัน ฉันเจอรถตู้ไปลพบุรีจึงถามจอมโวยวายว่าไปบ้านไหมนั่น คนขับแท็กซี่ก็เลยพูดเรื่องอาวุธถูกปล้น พูดไปพูดมาได้รู้ว่า เขาเป็นเสื้อแดง เราไม่พูดอะไรปล่อยให้พูดไปจนลงรถ แล้วก็หัวเราะกันยกใหญ่
เราใช้เวลาที่สำเพ็งสองชั่วโมง เดินกันสนุกสนาน เดินซอกนั้นซอกนี้ หลงกันบ้าง ได้ของกันมาเยอะเหมือนกัน เราต้องเดินหาร้านเข็มขัดให้เจอ เพราะว่าเราพาพี่หยีมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ กว่าจะเจอก็เหนื่อยเลย พอเจอแล้วก็ไม่ใช่แบบที่พี่หยีชอบ สรุปว่าเธอต้องมาเปลี่ยนกับฉัน รู้งี้ยอมให้แต่แรกแล้วก็ดีจะได้ไปช็อปจตุจักร จะได้ไม่มาช็อปที่เดิม เป้ที่พี่หยีซื้อมาเตรียมจะไปสร้างฝายกับเพื่อนๆบ้านกลอนก็น่ารักมากมาย ฉันชอบในความเก๋จังเลย กรเป๋าเก๋ๆกับคนเท่ห์ เข้ากันมากๆ
บ่ายสองกว่าเราก็นั่งแท็กซี่กลับอนุสาวรีย์กัน ระหว่างทางเราก็คุยกับเรื่องประตูน้ำ ฉันกับจอมวางแผนอยากไปประตูน้ำต่อ เราจึงบอกคนขับรถแท็กซี่ แต่ดูท่าแกคงไม่สบอารมณ์เท่าไร ครางฮึ่มๆใส่เรา เราจึงไม่กล้าไป บอกให้ไปอนุสาวรีย์เหมือนเดิม ชีวิตบนแท็กซี่ของเราแขวนบนเส้นด้ายทั้งไปและกลับเลยวันนี้ ลุงคนนี้ขับรถเร็วแล้วก็อ่านหนังสือพิมพ์ทุกครั้งที่รถติด ตอนอ่านหนังสือพิมพ์ ใส่แว่นตา ตอนขับรถถอดออก ใครปาดหน้าลุงก็คำรามใส่ โอ้ น่ากลัวจริงๆ เราจึงเงียบ เอ หรือว่าหลับตลอดทาง  
4-20100927091144.jpg
มาเจอกันที่อนุสาวรีย์ทีไร เราต้องกินก๋วยเตี๋ยวเรือกันทุกที ครั้งแรกที่เรามากินกันชามละ 6 บาท จนถึงครั้งนี้ ชามละ 9 บาทแล้ว ชามเล็กๆแต่เพงจังเลย 
4-20100927091156.jpg
นี่คือสามชามที่ฉันกินไปเมื่อวาน
4-20100927091210.jpg
หลังจากนั้นเราก็มากินไอศกรีมสเปนกัน พสุธากัมปนาทที่จอมโวยวายต้องเลี้ยงเพราะว่าเนเธอเลนด์แพ้สเปนในนัดชิง อร่อยที่สุดในโลกเลย ช่วงรอไอศกรีมก็มีเรื่องหงุดหงิดกันนิดหน่อยเพราะว่าพนักงานมารับออเดอร์ช้า และเลือกโต๊ะไม่ถูกใจจอมโวยวาย คนมาหลังได้กินก่อน จอมโวยวายเกือบสั่งลุยแล้ว
ช่วงที่รอไอศกรีม เราก็เอาของที่เราซื้อมาอวดกัน จอมโวยวายเอากิฟท์ติดผมมาอวด เราเลยเอาต่างหูรูปสตอเบอร์รี่สีสมพูมาอวดบ้าง จอมโวยวายเอาต่างหูเราไปใส่บอกว่าจะเอาไปใส่ไปกินร้านยาแก้ปวด เราก็เอากิฟท์คุณเธอไปติดบ้าง เธอบอกว่าอยากได้ต่างหู อยากได้กระเป๋าสตอเบอร์รี่ของเรา เรายกแต่ต่างหูให้ แต่คุณเธอก็ไม่เอาหรอก ทำมาล้อเล่น ไม่แน่จริงนี่นา 
พี่หยีอยากดูหนัง โปรแกรมก็มีแต่หนังผี จอมโวยวายไม่ชอบหนังผี บอกว่าต้องดูกับแฟนจะได้ซบ ไปกับเพื่อนไม่ดูหรอก
17.30 น. ถึงเวลาแยกย้าย จอมโวยวายกับฉันอยู่ต่างจังหวัดต้องนั่งรถอีกอีกเกือบสองชั่วโมง ขึ้นรถได้ฉันก็หลับแล้วเพราะคืนวันเสาร์ได้นอนแป๊บเดียว วันทั้นวันก็เดินๆ หิ้วกระเป๋าก็หนัก ตื่นมาอีกทีก็ศรีราชาจะถึงบ้านแล้ว กลับถึงบ้านก็รายงานตัวกับจอมโวยวาย เธอลงรถเป็นคนสุดท้าย กลัวคนขับรถปล้ำ แหม มีหน้าตาสวยๆก็กลัวไว้ก่อน เป็นธรรมดาแหละ  พี่หยีก็โทรมาพอดี บอกว่าถึงบ้านแล้ว สบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง ไปสร้างฝายได้สบายมาก 
วันดีๆของเราก็ผ่านไปด้วยดี มีความทรงจำดีๆ ก่อนกลับบ้านเรายังหาทางรวมตัวกันให้ครบแก๊งค์ก่อนสิ้นปี เดือนหน้าอาจจะได้ครบ ต้องรอสัญญาณจากจอมเบี้ยวทางสกลก่อน เราสี่คนตกลงกันว่าจะไปลพบุรีกัน ไปถ่ายรูปกับดอกทานตะวันสวยๆอีกครั้งนึง แล้วพบกันใหม่จ้า
หัวใจมีไว้ผูกพัน  หัวมันมีไว้กิน				
comments powered by Disqus
  • ยกป

    27 กันยายน 2553 19:42 น. - comment id 119021

    ตาร้อน คนหนีไปเที่ยว
    
    74.gif
  • ยาแก้ปวด

    27 กันยายน 2553 19:42 น. - comment id 119022

    20
    
    กินไข่ก็ล่าย
    
    20.gif20.gif
  • จวว

    27 กันยายน 2553 20:25 น. - comment id 119023

    ลบไป 1 คห. ด่วน20.gif
  • ..

    27 กันยายน 2553 20:52 น. - comment id 119024

    1.gif
  • ปู่กิ่ง

    27 กันยายน 2553 21:02 น. - comment id 119025

    ม่านรุ ใครเปงครายอะ..
  • จวว

    28 กันยายน 2553 09:12 น. - comment id 119027

    คห.17 ที่กรูดว่าเอาลายการ์ตูนน่ะ
    ข้อยคิดว่า หมายถึงลายเสื้อนะ บ่แม่นลายผ้าพันคอ20.gif
  • คอนพูทน

    28 กันยายน 2553 09:55 น. - comment id 119028

    อ่านจบอยากกินหัวมัน..อิอิ
    คงสนุกสนานยิ้มหวานกันทุกคนเลย..
    
    สุขอย่าได้สร่าง
    36.gif6.gif7.gif8.gif16.gif
  • จอสอร้อย

    28 กันยายน 2553 10:27 น. - comment id 119029

    คห.23
    
    ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบบบบบบ
    เค้าหมายถึงสกรีนเสื้อจริง ๆ  ด้วยจ่ะ
    
    อิอิ....
  • จอสอร้อย

    28 กันยายน 2553 10:28 น. - comment id 119030

    อ๊ากกกกกกกกกก
    
    ยี่สิบสี่.......ปู่หนูขอโทษป่าวพาดพุงพึ่งเด้อ...
    5555
    
    
    
    58.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 11:13 น. - comment id 119031

    ^
    ^
    ตกเลขบ่20.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 11:14 น. - comment id 119032

    ปูพรมสั้นๆ
  • จวว

    28 กันยายน 2553 11:14 น. - comment id 119033

    30 ไข่พะโล้ มื้อเที่ยงทำเองกะมือ อร่อยมากๆ
  • จอสอร้อย

    28 กันยายน 2553 11:23 น. - comment id 119035

    ปาด....หน้า ๆๆๆๆๆๆๆ
    
    
    2.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 11:28 น. - comment id 119036

    ปาดหน้าเค้ก
  • .

    28 กันยายน 2553 11:45 น. - comment id 119037

    21.gif
  • จอบอๆ

    28 กันยายน 2553 12:24 น. - comment id 119038

    เจ้าจอมจ๋า
    
    มาดูแลคุณลุงจุดด้วย
    
    ดูเหมือนเธอกำลังจะเป็นลมอ้ะ20.gif19.gif20.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 12:41 น. - comment id 119039

    เรียกปอเต๊กตึ๊งดีไหม  หรือจองศาลาเลย 20.gif
  • .

    28 กันยายน 2553 13:09 น. - comment id 119040

    34..
    ดูลมล้วงเร้ออออออออออ
    
    46.gif21.gif20.gif19.gif
    35..
    สงสัย มีสบการณ์ เคย..แล้วสิ
    
    46.gif21.gif20.gif19.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 กันยายน 2553 16:58 น. - comment id 119041

    
    น้องสาวคนดี
    
    แค่ลายนี้ก็ยากแล้วนะ
    ขืนทำตัวการ์ตูนต้องใช้เวลาสักสองปีแน่เลย
    กลับบ้านก่อนน้า
    
    บายจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    27 กันยายน 2553 19:31 น. - comment id 119042

    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif
    
    น่ารักสุดๆเลย
    
    นึกถึงเพลง "ขอให้เหมือนเดิม" ของบูโดกัน เลยอ่ะ
    
    http://www.series.in.th/30389/%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87/%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87/%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%87-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A1-%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99-Budokan.html
    
    ^
    ^
    ^
    โอ้ว์แม่จ้าวยาวเปงกิโล 20.gif
    
    รักกันตลอดไปน๊าสาวๆ58.gif36.gif38.gif
  • น้องสาวคนดี

    27 กันยายน 2553 16:49 น. - comment id 119043

    เอารูปการ์ตูนเราเลย...
    อิอิ น่ารักดีออก....
  • จวว

    27 กันยายน 2553 14:11 น. - comment id 119044

    9
  • จวว

    27 กันยายน 2553 14:11 น. - comment id 119045

    10 ไม่เสียเที่ยว 20.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    27 กันยายน 2553 14:19 น. - comment id 119046

    ^
    ^
    ^
    ช่างกล้า...
  • จวว

    27 กันยายน 2553 14:28 น. - comment id 119047

    ^
    ^
    ^
    ช่างเบี้ยวววว
  • แมงกุ๊ดจี่

    27 กันยายน 2553 14:36 น. - comment id 119048

    คริ ๆๆๆ
    
    ช่าง ๆ   58.gif
  • แก้วประภัสสร

    27 กันยายน 2553 15:51 น. - comment id 119049

    55555
    เข้ามาอ่านเรื่องเล่า คห 7 อีกรอบ 
    
    สรุปแล่ว ไอสครีมหน้าข้าวเหนียวบักม่วง
    แซบบ่น้อ เอื้อยยังไม่เคยลิ้มลองรสชาดมันเล้ยค่ะ..
    20.gif71.gif
    
    จะมีใครมาโม้ต่ออีกปะ จะได้วกกลับมาอีกรอบ 
    58.gif65.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 กันยายน 2553 16:45 น. - comment id 119051

    
    
    สวัสดีจ้าคุณจวว. 1
    
    งั้นเดี๋ยวจัดให้กระเก๋าสตอเบอร์รี่ 1 โหล 
    ต่างหูสตอเบอร์รี่อีก 1 โหล
    
    5555
    
    เดี๋ยวไปถักผ้าพันคอสีสวยไปถ่ายกับดอกทานตะวันดีไหม ทำให้ป้ารีล่วงหน้าไปเลย 5555
    
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    
    สวัสดีจ้าน้องสาวจ๋า แมงกุ๊ดจี่
    
    เราว่าจะทำเสื้อยืดตราห้าเจ้าจอมคนละตัวสีดำด้วยแหละ
    มีไอเดียดีๆก็เสนอมาได้เลยน้า
    เอาไว้ไปใส่เดือนหน้ากัน
    
    ขอบคุณจ้า
    
    สนุกมากมาย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    จวว...รอบต่อๆมา
    
    ยัย จกบ. นี่ใครนะ ช่างห้ามเหลือเกิน
    ห้ามกินนั่น ห้ามกินนี่ อิอิ
    งานนี้จวว.ไม่ค่อยโวยวายเลยอ่ะ อิอิ
    
    ขอบคุณสำหรับเวลาดีๆเนาะ
    
    คิดถึงจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    มกจ.
    
    คราวหน้าอย่าให้พลาดเด้อ
    ม่วนแต๊ๆ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    พี่แบมคนงาม
    
    คริๆ ไอศกรีม 8 
    ยัยจบก. เลือกไป 5 ลูกแล้วค่ะ อิอิ
    อร่อยมากๆเลยค่ะ
    เดี๋ยวจวผ .มาเผาต่อค่ะ
    
    ขอบคุณพี่แบมค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    27 กันยายน 2553 13:40 น. - comment id 119052

    อิอิ...
    
    อิจฉา ๆๆๆ   แง ๆๆ
    น่าสนุกจัง...เสียดายจัง
    
    คิดถึงทุกคนนะคะ
    รักนะ  จุ๊บ ๆๆๆ  58.gif
  • จวว

    27 กันยายน 2553 13:57 น. - comment id 119053

    เปงครั้งแรกที่เค้าไปรอก่อง ชิมิ
    เปงฟามผิดของรถตู้อ่ะ มังขับไวเกินไปอ่ะ เลยถึงก่องเวลานัด
    ... 
    ขาไปก็เอ๋อ แระ กร่าจะออกจากบ้านได้ก็ลืมของขวัญวันเกิด ต้องกลับไปเอาอีก .. ออกจากบ้านไม่ได้ ลูกกุญแจไขไม่ออก กว่าจะไขได้มือเลอะเทอะเลยอ่ะ สนิมเกาะ 20.gif
    ขึ้นรถตู้ก็ไม่ได้ดูเงินทอนให้ไป 500 มังทอนมา 300 ปรกติค่ารถ 110 บาทเปงไง ฟามเอ๋อ ไม่ค่อยซำบาย แต่เพื่อเพื่อนรัก วันเกิดก็ต้องกระเสือกกระสนไปให้ได้ เปงไง ซึ้งไหม (กาซิกๆ)
    
    ...
    แต่พอได้เจอกันก็หนุกหนานเหมือนเคยนิ อิอิ
    สั่งอาหารกันเต็มไปหมด ..เพิ่งเคยเหงเจ้าของวันเกิดซื้อเค้กวันเกิดอวยตัวเองเหมือนกัน 20.gif
    ...
    เบื่อ เจ๊หยีอ่ะ ชอบทำท่า ทำเองจิงเหร้อๆๆตาหลอด 27.gifแต่ชีปลื้มผ้าพันคอสุดๆ อิจฉาๆๆ
    และขำที่ชีอายไม่กล้าโชว์บัตรประชาชนนิ..หรือ ชีจะเปงคนต่างด้าวหว่า 65.gif
    แต่จะว่าไป เปงเค้าก็เขิลเหมือนกัน 19.gif เบื่อคนชอบทักอ่ะว่าตัวจิง สวยกว่าในบัตรอ่ะ 19.gif
    ...
    เมาส์เรื่องแท๊กซี่ต่อ คนขับอ่ะนะขาไปแกก็จ้อตลอดสาย พอแกแสดงตัวว่าเปงเสื้อแดงปั๊ป พวกเราหุบปากพร้อมเพรียง อิอิ ..แบบว่าพวกเราไม่มีสีอ่ะ งดออกฟามเหง19.gif..ส่วนขากลับก็น่ากัวเนาะ ท่าทางคนขับแกคงโมโหเมียที่บ้านมาแหงมๆ14.gif
    ...
    ขากลับมากินเตี๋ยวเรือ และใช้หนี้ไอศครีมบอลโลก..แอบหมั่น จอมบงการอีกแระ ชีบงการแม้กระทั่งเรื่องการกิน..เจ๊หยีเจ้าของวันเกิดชีอยากจะกินไอติม มะม่วง ชีก็ห้ามสั่งเด็ดขาด อารายกันนักกันหนา
    ส่วนเจ๊หยีแกก็บ้านนอกจิงๆ มากิน สเสวเซ่น อยากกินไอติมข้าวเหนียวมะม่วง
    ...
    เฌอน่ะอยู่บ้านกินไอติมกะทิใส่ข้าวเหนียวประจำ
    มา กทม ทั้งทีก็อยากกินอะไรที่ดูไฮโซบ้างอ่ะนะ19.gif
    ..
    เอาเปงว่าสนุกทุกครั้งที่เราเจอกันนะ
    
    .. ปล..ขากลับ กัวคนขับรถตู้มากๆเลย ก็หล่อขนาดนั้นอ่ะ
    กัวอดใจไม่ไหวจะปล้ำเขาน่ะซี คิ คิ
    สุขสันต์วันดีๆนะ..
    58.gif57.gif58.gif
  • จวว

    27 กันยายน 2553 14:10 น. - comment id 119054

    ..แก้คำที่ตกหล่นคร่า
    
    จอมบงการชีบงการแม้กระทั่งเรื่องการกิน
    และ สเวนเซ่น ข้อยพิมพ์ผิด 19.gif
    ...
    และอีกอย่างนึกขึ้นได้20.gif
    เข้าห้องน้ำกัน ไม่รุใครชนถังขยะ ล้มดังลั่นเลย คนชนยังไม่รุตัวอีก มีการหันหน้าไปมองเจ๊หยี 19.gif19.gif ยัย จบก นี่เอง ทำไปได้นิ 19.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 กันยายน 2553 13:25 น. - comment id 119055

    
    
    สวัสดีจ้าคุณจอบอๆ
    
    คริๆ
    
    มาช่วยกันเผาไวๆ
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะพี่แบม แก้วประภัสสร
    
    สนุกมากเลยค่ะเมื่อวาน
    กานต์หัวเราะทั้งวันเลยค่ะ
    
    หัวมันมีไว้สระด้วยซันซิลป่าวนะคะ อิอิ
    
    ขอบคุณพี่แบมมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • จวว

    27 กันยายน 2553 13:25 น. - comment id 119056

    อย่าลืมนะ เค้าจะเอาผ้าพันคอสีครีม เอ หรือ ขาว หรือ ชมพูดี หรือเอาสามสี 19.gif19.gif19.gif
    
    เค้าอยากได้เป๋า สตรอเบอรี่อ่ะ แงๆๆๆๆๆ15.gif
  • จอบอๆ

    27 กันยายน 2553 11:43 น. - comment id 119057

    58.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 18:09 น. - comment id 119058

    ขอปูม้านะจ๊ะ อยากกิน 
    ไม่เอาปูพรมกินม่ายล่าย
  • แก้วประภัสสร

    27 กันยายน 2553 12:27 น. - comment id 119059

    อ่านแล้วสุขใจจังค่ะคุณน้องกานต์
    
    
    
    58.gif46.gif36.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    27 กันยายน 2553 12:35 น. - comment id 119060

    หัวใจมีไว้ผูกพัน  หัวมันมีไว้กิน
    
    ------------
    
     หัวเผือกเอาไว้เผาแม่นบ่หล่า อิ
    
    แวะมาแซวอีกรอบ
    71.gif46.gif36.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 13:23 น. - comment id 119231

    ประสบการณ์จากคุณลุง คุณตาข้างบ้านอ่ะ เหงป้าๆกะยายหามส่งโรงบาลแทบไม่ทัน 20.gif
    
    แหมมม คนอุตส่าห์เปงห่วง เซงเลยนิ65.gif
  • อนงค์นาง

    28 กันยายน 2553 14:11 น. - comment id 119232

    สวัสดีค่ะคุณเพียงพลิ้วและเจ้าจอมทุกคน 
    น่ารักจังเลยค่ะ คนไหนหนมเอ๋อคะคุณเพียงพลิ้ว
    
    36.gif36.gif36.gif46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    28 กันยายน 2553 14:53 น. - comment id 119233

    
    
    สวัสดีจ้าคุณฝน โคลอน
    
    รักกันตลอดไปเลยนะคะ
    ไปเจอกันทีไรสร้างวีรกรรมทุกทีเลยค่ะ อิอิ
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีจ้าพี่เต้ ยาแก้ปวด
    
    เดือนหน้าเราจะไปถล่มพี่กันน้า 23-24 จ้า
    พาหนูไปถ่ายรูปกับดอกทานตะวันด้วยน้า
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีจ้าคุณจวว.
    
    ลบความเห็น 21 เหรอคะ อิอิ
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีจ้าพี่ปู่กิ่งฯ
    
    ใครเป็นใครไม่รู้แต่น้องกานต์สวยสุดเลยค่ะ อิอิ
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    คุณจวว.
    
    รับทราบจ้า
    
    คริ ไปออกแบบมาเลยจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะคุณคอนพูทน ไมตรีจิตมิตรอักษร
    
    คริ กานต์ไปตลาดเมื่อวานอยากกินมันเผาเลยค่ะ
    
    ไปเที่ยวเผื่อ กินเผื่อแล้วค่ะ
    
    ยิ้มให้หวานเจี๊ยบเลยค่ะ
    
    สุขสดใสเสมอไปนะคะ
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    26-27 คุณนาย จ.ส. 100
    
    คราวหน้าพูดให้ชัดๆ
    เดี๋ยวคนแก่เข้าใจผิด ก๊าก
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    จวว.
    
    มื้อที่กินส้มตำ ลาบ ไข่พะโล้ ไก่ย่าง แกงอ่อม
    ท้องแทบแตกแน่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    31-.32  ปาดหน้ากันไปกันมา เราหลบก่อน
    หัวฟูไม่ค่อยว่างเลยวันนี้
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    33. สวัสดีจ้าคุณจุด 
    
    เป็นไงบ้าง
    หายป่วยยังคะ
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีจ้าคุณจอบอ
    
    อย่าไปใส่ใจเธอเลยค่ะ
    คุณจุดเธอก็เพ้อไปตามเรื่องจ้า
    คนไข้ใจ 
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    จวว.
    
     จัดไป ท่าทางจะอาการหนักแล้วนั่น
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    36 คุณจุด
    
    ทะลึ่งนะเราน่ะ
    เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย คริๆ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    จวว.
    
    อย่าไปถือคนบ้า
    อย่าว่าคนเมาเลยจ้า อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะคุณอนงค์นาง
    
    หนมเอ๋อก็คนที่น่ารักๆไงคะ
    เห็นไหมเอ่ย
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เพียงพลิ้ว

    28 กันยายน 2553 14:53 น. - comment id 119234

    
    
    กินไข่พะโล้ ก๊ากๆ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • .

    28 กันยายน 2553 15:02 น. - comment id 119235

    37..
    นั่นมานนนนนนนนนคนแกร่ข้างบ้านนน
    
     อย่าห่วงน่า ...แค่นั่งจิบบรั่นดีกะปาท่องโก๋ร้อนๆ กะปลานึ่งซีอิ๊ว....ลมไหนจะมาพัดไปได้ง่ยๆ ...อีกอย่าง เพิ่งไปกินลมห่มแดดแวดธารน้ำนครนายกมา...ยังมีไรน่าห่วง นอกจากกระเป๋าว่าง  อันนี้สิน่าห่วง ....
    
    .46.gif21.gif20.gif19.gif
  • เพียงพลิ้ว

    28 กันยายน 2553 15:04 น. - comment id 119236

    
    
    คุณจุด
    
    ไปกินอารายไม่ยอมชวน
    หายดีแล้วหรือไงนั่น 
    ทำซ่า เชอะๆ
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • .

    28 กันยายน 2553 15:07 น. - comment id 119237

    39..
    มาววววรายฟะ...ยัยดื้อ
    แค่ไอติมวันเกิดฟรี  เป็นได้เชียวเร้อ
    
    46.gif21.gif20.gif19.gif
  • .

    28 กันยายน 2553 15:11 น. - comment id 119238

    42..
    ไม่หายก็ต้องหายยยยยยยฟะ  เดียวไปจิบบรั่นดีเหลือดีก่าฟะ  กัวเสียของ...
    
    ยั่วคนให้โวยวายยยยยสมชื่อ...บรั่นดีๆๆๆ
    46.gif21.gif20.gif19.gif
  • กรต

    28 กันยายน 2553 15:43 น. - comment id 119239

    ดีจร้า...อาคุงกานต์
    
    มิตรภาพสุดขอบโลก...เจงๆเรยยย... 20.gif20.gif20.gif
    อวยพรวันเกิดนพพรย้อนแถว...เอ๊ย!!!37.gif ย้อนหลัง...ด้วยจร้า....46.gif
    
    
    ขอพรพระ สยาม เทวะราช
    จงน้อมนาถ นารี เป็นศรีสม
    สถิตย์ค่า อารักษ์ พิทักษ์รมย์
    ให้ก้าวชม ชื่นหวัง ดั่งฤทัย
    
    ให้เอิบอิ่ม ปริ่มเปรม เกษมสุข
    แลปราศทุกข์ ทิ้งเท ทะเลไหล
    ให้สดแสน สุดหวัง ทุกตั้งใจ
    และบังภัย กรายกล้ำ ถลำมา
    
    ให้เติบฝัน วันปอง มาครองครอบ
    ทรัพย์รายรอบ พึ่งสุด มนุษย์คว้า
    หลากคนรัก มากล้น ดลเมตตา
    ประเสริฐค่า แด่ก้าว ที่กล้าปอง
    
    สำคัญสุด ผุดผ่อง เป็นยองใย
    โรคาใด ร้ายห่าง ไม่หมางหมอง
    บรรเจิดจิต คิดสุข ทุกภาพมอง
    แลเพื่อนพ้อง เพริศรัก ประจักษ์ตน
    
    ครายเปงคราย...ม่ายรุ เหมือนปู่อ่ะ...อิอิ 46.gif11.gif4.gif46.gif11.gif4.gif11.gif36.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 16:31 น. - comment id 119240

    44 โดนพาดพุง
    ใครโวย ใครวายเจ้าคะ
    เดี๊ยนไม่เค๊ย ไม่เคย.. ครั้งเดียวไม่เคย อิอิ
    
    พูดแล้วหิวบรั่นดี วันนี้ต้องออกไปหาอะไรกินสักหน่อยดีกร่า..กินกะปาท่องโก๋อร่อยเหรอ ต้องลองบ้างแระ..
    ส่วนเรื่องเป๋าว่างอ่ะนะ  ขอบอก ตัวใครตัวมันจ้า
    หรือไม่ก็ปรึกษาจอมบงการเลย ขานั้นท่าทางจะล่ำซำ ช้อปปิงทีสองสาอาทิตย์ติดๆ อิอิ19.gif
  • เพียงพลิ้ว

    28 กันยายน 2553 16:36 น. - comment id 119241

    
    
    คุณจุด 43
    
    ไอติมวันเกิดไม่เท่าไร
    แต่ไอติมบอลโลกนี่สิ
    ลำแต๊ๆก่า
    
    คุณจุด 44
    
    เดี๋ยวจะเจอบงการซะหรอก
    เมาอะไรทุกวัน
    ดูแลตัวเองด้วยสิ
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะอาคุงแปะ กีรติ 
    
    ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำอวยพร
    มิตรภาพอาบน้ำใจค่ะ
    มีควาสุขเสมอไปนะคะ
    เดี๋ยวกาน๖จะไปปูพรมแหละ อิอิ
    
    ขอบคุณจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แก้วประเสริฐ

    2 ตุลาคม 2553 16:38 น. - comment id 119246

    36.gif16.gif36.gif
    
         มาเยี่ยมหลานเรา เห็นรูปนี้นึกถึงตอนที่
    พบกันใหม่ๆ ไม่แตกต่างกันเลยเนี๊ยะ รักเสมอ
    
                16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • เพียงพลิ้ว

    28 กันยายน 2553 16:42 น. - comment id 119247

    
    
    46. จวว
    
    พูดเรื่องของโปรดแล้วน้ำลายไหลเหรอตะเอง
    คุณลุงจุดกระเป๋าแบนแฟนทิ้งอ่ะจ้า
    อย่าไปสนใจเลย คริๆ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • จวว

    28 กันยายน 2553 18:09 น. - comment id 119248

    509.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    1 ตุลาคม 2553 22:39 น. - comment id 119251

    ทั้งองค์ประชุม คำนวนอายุแล้วก็เกือบ สองร้อย คำนวนน้ำหนักก็เกือบสี่ร้อยกินยังกะพายุใครจะเลี้ยงไหว อิอิ
  • ตรากลม

    2 ตุลาคม 2553 08:14 น. - comment id 119253

    พี่เจ้าของกระทู้ อยากทราบว่า
    กินก๋วยเตี๋ยวกี่ชาม อิอิอิอิ5.gif
  • เพียงพลิ้ว

    2 ตุลาคม 2553 09:46 น. - comment id 119254

    สวัสดีจ้าน้องตรากลม
    
    คราวนี้พี่กานต์กินแค่สามชามเองจ้า
    น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์เลยจ้า
    มากสุด 10 ชาม คริๆ ภูมิใจๆ
    วันนั้นน้อยเพราะว่าเพิ่งกินเอ็มเคมาจ้า แล้วจะไปต่อสเวนเซ่ยด้วยจ้า
    
    หายไปนานเลยน้า
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • วลล

    29 กันยายน 2553 16:56 น. - comment id 119262

    เรามาปิดท้ายอ่ะ    หนุกหนาน ๆ   ทุกครั้งที่เจอเจอกันจ้า....
    
    ก็รู้ ๆ  อยู่  กลางวันไม่เท่าไหร่   ตอนเช้ามันไม่ไม่อยากตื่นนนนน......
    
    
    มิตรภาพอาบน้ำใจ  และรอยยิ้มเน้อ
    
    แล้วเจอกันใหม่ฉบับบหน้าเด้อออออ
    
    
    
    จุฟฟฟฟฟฟฟฟ57.gif
  • จอมวางแผน

    29 กันยายน 2553 16:57 น. - comment id 119263

    สาว ๆ   นี่สวยกันทุกคนเลยเน้อ
    
    
    5555....ไม่มีใครชมยกหางกันเองก็ได้เน้อ....5558.gif
  • .

    29 กันยายน 2553 22:34 น. - comment id 119265

    สาวไหน 
    สาวไส้เหรองายยยยยยยยย
    46.gif21.gif20.gif19.gif
  • เพียงพลิ้ว

    30 กันยายน 2553 09:28 น. - comment id 119268

    
    
    สวัสดีค่ะคุณจอมวางแผน
    
    มาสายนะเนี่ย
    สวยอยู่แล้วจ้า
    
    ไว้เจอกันใหม่น้า
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะคุณจุด
    
    สาวสวยไง
    สาวงามด้วย
    
    ทำงานต่อก่อนน้า
    
    หัวฟู
    
    ขอบคุณค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แจ้นเอง

    3 ตุลาคม 2553 11:58 น. - comment id 119303

    36.gif
    
    หนุกหนานๆๆ
    
    น่ารักกันทุกคนเลย
    
    ผ้าพันคอสีฟ้าน่ารักมาก ฝีมือจริงป่ะ อิอิ แซวเล่นเชื่อคนสวยทำอะไรก็สวยจ้า
    
    31.gif
  • ดอกข้าว เจ้าปัญญา

    3 ตุลาคม 2553 13:03 น. - comment id 119305

    อึ้ม...  71.gif
    
    สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าด้วยครับ36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    4 ตุลาคม 2553 13:16 น. - comment id 119312

    
    
    สวัสดีค่ะคุณลุงแก้วประเสริฐ
    
    แสดงว่าหลานยังหน้าเด็กเหมือนเดิมใช่ไหมคะ
    ดีใจจัง อิอิ ผ่านมา 5 ปีแล้วยังดูเหมือนเดิม
    คุณลุงสบายดีนะคะ
    
    ขอบคุณคุณลุงมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีค่ะคุณแจ้นเอง
    
    สนุกสนานกันมากมายเลยค่ะ
    เดี๋ยวเดือนนี้มีนัดอีกค่ะ ผ้าพันคอสีครีม กำลังถักอยู่ค่ะ
    
    ฝีมือมือสมัครเล่นค่ะ สวยบ้างบางแห่งค่ะ อิอิ
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
    
    สวัสดีจ้าเจ้าตัวร้าย ดอกข้าว
    
    น้องชายพี่มาอวยพรก่อนใครเลย
    สบายดีนะจีเจ้าตัวร้าย 
    เป็นไงบ้างไม่มาอัพเดทให้พี่ฟังบ้างเลย
    ทุกอย่างโอเคใช่ไหม
    
    ขอบคุณมากค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน