28 เมษายน 2546 01:30 น.

ค น ข อ ง ค ว า ม รั ก. . .คือเขาและเธอ

แม่มดน้อยค่ะ

ในโลกใบกลมๆ ใบนี้มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันไม่เคยสัมผัส และ เวลาได้พาฉันไปรู้จักกับผู้คนมากมาย. . . .
          
          ฉันเริ่มต้นทำความรู้จักกับผู้หญิงที่มีอ้อมกอดอบอุ่นที่สุดในโลกเป็นคนแรก ฉันอาจจะไม่เข้าใจเขาดีเท่ากับที่เขาเข้าใจฉัน เพราะทุกครั้งที่ฉันหิว ฉันเพียงแค่ส่งเสียงร้อง เธอคนนั้นก็กอดฉันไว้แนบอกป้อนน้ำสีขาวขุ่นให้ฉัน โดยที่ฉันไม่ต้องพูดเลยว่ามื้อนี้อยากจะกินอะไร เธอก็ยื่นสิ่งที่ฉันต้องการได้ทันที. . .ช่างรู้ใจฉันจริง ๆ 
          
          เมื่อเธอคนนั้นของฉันเผลอหลับไป แค่เพียงฉันสะกิดเธอเบาๆ ฉันก็ได้เห็นแววตาที่อบอุ่นของเธอทอดมองมาที่ฉัน แววตาที่แฝงความเหน็ดเหนื่อย และอยากพัก แต่ดวงตากลมโตของเธอที่จ้องมองมาที่ฉันเหมือนกำลังพูดกับฉันว่า เธอพร้อมเสมอถ้าฉันจะเรียกใช้ แล้วเธอก็ต้องทำหน้าที่นั้นจริงๆ เมื่อฉันกินมื้อดึกมากไปหน่อยเลยรู้สึกอึดอัดจนนอนไม่หลับ จนเมื่อเธอร้องเพลงกล่อมฉัน ฉันจึงจะหลับลงได้ในอ้อมกอดอุ่นของเธอ และเธอถึงจะได้หลับอีกครั้งข้างๆ ฉันบนหมอนใบเดียวกัน

          เธอคนนั้นของฉันแนะนำให้ฉันรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาตัวโตกว่าเธอ หน้าตาคมเข้มกว่าเธอ แต่แววตาของเขาที่ทอดมองมาที่ฉันอบอุ่นไม่น้อยไปกว่าเธอ ฉันคิดว่าเขาขี้เล่นมากกว่าเธอ เพราะเขามักจะทำให้ฉันส่งเสียงหัวเราะได้เสมอ เขาชอบทำหน้าตาตลกๆ และทำเสียงแปลกๆ เมื่ออยู่กับฉัน หน้าตาหล่อเหลาคล้ายพระเอกหนัง กลายเป็นดาราตลกไปทันที หลายครั้งที่ฉันได้ลอยตัวอยู่ในอากาศ เมื่อเขายกฉันให้ลอยอยู่เหนือตัวเขา ครั้งแรกๆ ฉันทั้งตกใจทั้งกลัว แต่ไม่นานฉันก็เริ่มชินกลับชอบอีกต่างหาก เพราะฉันมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำให้ฉันตกลงไปแน่ๆ ฉันเชื่อมั่นในสองมือหนาและอุ่นของเขา 

          ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงของเขาทั้งสองคน เพราะไม่ว่าฉันจะต้องการอะไร เธอและเขาก็จะทำตามใจปรารถนาของฉัน แม้ฉันจะไม่พูดอะไร เพียงแค่ทำท่าทาง ไม่เว้นแม้แต่ขว้างปาข้าวของ เขาสองคนก็ทำได้ถูกต้องตรงกับที่ใจฉันคิดไว้ไม่มีผิด เพราะถ้าเขาและเธอไม่ทำตามที่ฉันออกคำสั่งล่ะก็ เขาทั้งสองคนก็จะได้ฟังเสียงใสๆของฉัน ที่ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาตัวโปรด หน้าตาตลกๆ ของเขา หรือแม้แต่เสียงเพลงที่ร้องกล่อมฉันของเธอ ก็หยุดเสียงใสของฉันไว้ไม่ได้ เสียงร้องของฉันมีพลังมาก จนเขาพูดติดตลกกับเธอบ่อยๆว่า  เจ้าตัวเล็กเปิดคอนเสิร์ตอีกแล้ว

          เมื่อฉันโตขึ้นเขาและเธอพาฉันไปรู้จักกับคนกลุ่มใหม่ ที่มองยังไงก็แตกต่างจากเขาสองคน แต่คนเหล่านั้นช่างเหมือนกับฉันเสียจริงๆ คนเหล่านั้นตัวโตเท่าฉัน เราชอบอะไรเหมือนๆ กัน กิจกรรมที่เราทำด้วยกันจึงต่างจากที่เขาสองคนทำกับฉัน บางครั้งฉันก็อยากทำอะไรที่เขาสองคนทำบ้าง แต่เขากลับไม่ให้ฉันร่วมด้วย ฉันเห็นเธอทำกับข้าวอยู่ในครัวฉันหวังจะช่วยล้างผักให้ แต่เธอบอกว่าน้ำจะเลอะตัวฉันและทำให้ฉันเป็นหวัดได้ เธอจึงให้ฉันไปนั่งเล่นกับตุ๊กตาแทน แต่ฉันเบื่อตุ๊กตาพวกนั้นแล้ว ฉันจึงเดินเข้าไปในห้องที่มีหนังสือวางอยู่บนชั้นเยอะแยะไปหมด ฉันเห็นเขากำลังนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ ฉันหยิบปากกาที่วางใกล้ๆเขา และแอบหยิบกระดาษบนโต๊ะตอนเขาเผลอ ฉันภูมิใจกับผลงานของฉัน มันเป็นงานศิลปะที่มองดูก็เปรอะนิดๆ แต่เขากลับเอ็ดฉัน และดูไม่ดีใจเลยกับความช่วยเหลือของฉัน

          ด้วยเหตุนี้เองฉันจึงเริ่มไม่เข้าไปยุ่งกับกิจกรรมของเขาสองคน ฉันเริ่มที่จะให้ความสนใจกับเพื่อนใหม่ที่เขาสองคนพาฉันไปรู้จักในบ้านหลังใหญ่ที่มีคนอาศัยอยู่นับร้อย เพราะพวกเขาเหล่านั้นคิดและทำอะไรเหมือน ๆ กับที่ฉันคิด ฉันจึงคิดว่าฉันเข้ากับพวกเขาได้ดีกว่าเขาและเธอเสียอีก ฉันให้เวลาทั้งหมดกับเพื่อนใหม่ ฉันเชื่อที่พวกเขาบอกฉัน ฉันแคร์พวกเขามากจนบางครั้งฉันก็หงุดหงิดหากเธอและเขามองเพื่อนใหม่เหล่านั้นไปในทางไม่ดี ฉันจะคอยปกป้องพวกเขา จนบางครั้งฉันก็ทะเลาะกับเธอ เพียงสาเหตุแค่ ฉันไม่ยอมเชื่อฟังเธอ แต่เชื่อเพื่อนใหม่ และไปไหนมาไหนกับเพื่อนกลุ่มใหม่ที่ฉันรู้จัก น้อยครั้งมากที่ฉันจะไปกับเขาและเธอเหมือนที่ผ่านมา

          ฉันร้องไห้อยู่คนเดียวในห้องนอนของฉันเมื่อฉันโดนเธอเอ็ด เธอและเขาไม่เข้าใจฉันเลย ยิ่งฉันโตขึ้นเขาสองคนก็ยิ่งสั่งห้ามโน้นห้ามนี่ จนฉันเริ่มรู้สึกว่าเธอและเขาไม่รักฉันเหมือนที่เคยผ่านมา. . .

          เมื่อเวลาผ่านไป ฉันได้รู้จักกับใครใหม่ๆ มากขึ้น โดยที่เขาและเธอไม่ได้เป็นคนแนะนำให้ฉันเหมือนก่อน ฉันเริ่มที่จะผูกไมตรีกับใครๆ ด้วยตัวของฉันเอง และฉันก็ได้เจอกับมิตรภาพใหม่ที่พิเศษกว่าใครๆ ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขามอบความรักให้กับฉัน คอยเทคแคร์ฉัน เป็นห่วงฉัน โทรมาคุยกับฉันทุกคืน เราไปดูหนังด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน และเมื่อฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้ทำให้เธอและเขาคนที่ฉันรู้จักก่อนใครๆ เริ่มหมดความหมายสำหรับฉัน แต่ที่ฉันไม่เข้าใจเขาทั้งสองคนก็คือ ทำไมเขาสองคนต้องห้ามฉันไม่ให้คบกับเพื่อนชายคนใหม่ที่บอกกับฉันว่ารัก และเขาให้เหตุผลกับฉันว่าฉันควรจะตั้งใจเรียนหนังสือมากกว่า ฉันเองก็ไม่เห็นว่าการคบกับใครจะทำให้ฉันเสียการเรียนมันกลับเป็นการแบ่งปันกำลังใจให้กันมากกว่า ฉันจึงไม่เชื่อเขาสองคน. . .และไม่เชื่อในแทบทุกเรื่องที่เขาสองคนพร่ำบอกและเตือนฉัน. . .

          จนเวลาผ่านไปฉันกับเพื่อนชายของฉันทะเลาะกัน เพราะเขาพาผู้หญิงที่มีหน้าตาน่ารัก และน่าคบหามาให้ฉันรู้จัก เขามอบความรักให้กับคนอื่นทั้งที่ฉันมอบให้เขาคนเดียว ถึงวันนี้น้ำตาของฉันเปราะเปื้อนแก้ม และคนที่เช็ดน้ำตาให้ฉันก็คือเขาและเธอคนรู้จักคนแรกของฉัน เขาสองคนปลอบใจฉัน อยู่เคียงข้างฉัน และที่สำคัญไม่เคยรักฉันน้อยลงไปเหมือนอย่างที่ฉันเคยคิดเลย นานแล้วที่ฉันไม่ได้เห็นแววตาอบอุ่นของเขาสองคน นานแล้วที่ฉันไม่ได้อยู่ในอ้อมกอดที่อบอุ่นของเธอ นานแล้วที่ฉันไม่ได้สัมผัสมืออุ่นและหนาของเขา . . .เมื่อฉันได้กลับมาสัมผัสมันอีกครั้ง ทำให้ฉันรับรู้ความรักที่เขาและเธอมอบให้ฉันด้วยหัวใจ. . .ความรักที่เรียกได้ว่า รักที่ยิ่งใหญ่ 

          ในวันนี้ฉันเข้าใจแล้วว่า ไม่ว่าฉันจะรู้จักกับคนเป็นร้อยเป็นพัน คนที่รักและห่วงใยฉันมากที่สุดคือ เขาสองคน. . . .ฉันดีใจที่ได้รู้จักกับเขาทั้งสองคน ต่อไปนี้ฉันคงต้องรักเขาทั้งสองให้มากขึ้น แม้ฉันจะรู้ดีว่าความรักของฉันคงไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับความรักของเขาสองคน แต่ฉันก็เชื่อมั่นว่า เขาทั้งสองคนจะมีรอยยิ้มให้กับฉันได้เสมอ หากฉันมอบความรักและความห่วงใยให้เขาทั้งสองคน. . .ฉันเชื่ออย่างนั้น. . .				
14 เมษายน 2546 11:41 น.

LoVE ตอน ขอแค่ข้างกายมีลมหายใจของเธอ

แม่มดน้อยค่ะ

เต้หลับอยู่รึป่าว. . .มาหาแป้งหน่อยได้มั้ย 
เสียงอ้อนของเธอปลุกผมให้ตื่นตั้งแต่เช้ามืด
   ตอนนี้เลยเหรอแป้ง. . .นี่มันเพิ่งจะตี 5 เองนะ 
ผมตอบไปทั้งที่ยังง่วงอยู่ด้วยเสียงแหบแห้ง ทำให้เธอเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อ
   อืมม์. . .ไม่เป็นไร งั้นแป้งไม่กวนเต้แล้ว แค่นี้นะ 
เธอพูดด้วยน้ำเสียงเรียบและเบาจนผมแทบจะไม่ได้ยินก่อนวางหูไป. . .
   เฮ้อ! โทรมาปลุกให้ตื่นแล้วก็วางหูไปแบบนี้เนี่ยนะ 
ผมบ่นกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะลุกไปล้างหน้า อดที่จะเป็นห่วงเธอขึ้นมาไม่ได้ เธอคงไม่สบายใจและไม่ได้นอนมาทั้งคืนอีกตามเคย. . .
     5 นาทีต่อมา ผมก็พาตัวเองมาหยุดอยู่ตรงหน้าบ้านของเธอ บ้านของเราสองคนอยู่ติดกัน ตั้งแต่ผมจำความได้ เพื่อนคนแรกของผมก็เธอนั่นแหละ และเธอก็คือนางฟ้าขี้แยของผม. . .
   แป้ง ๆ 
ผมตะโกนเรียกชื่อเธอ ก่อนจะเหลือบไปเห็นเธอกำลังนั่งกอดเข่าอยู่บนเก้าอี้ยาวตรงหน้าผมนี่เอง
   อ้าว นั่งอยู่ตรงนี้ก็ไม่บอก 
ผมพูดและเดินไปนั่งใกล้เธอ
   ไม่ได้นอนมาทั้งคืนอีกใช่มั้ย 
ผมถามเธอเมื่อมองเห็นขอบตาช้ำและไม่สดใสคู่นั้น เธอไม่ได้ตอบผมแต่โผเข้ามากอด และร้องไห้เบา ๆ อยู่กับอกของผม
   เต้. . .โอมเค้าไม่รักแป้งแล้ว
ผมรู้สึกหงุดหงิดเมื่อเธอเอ่ยชื่อเขาออกมา ทุกครั้งที่แป้งร้องไห้ ผมต้องได้ยินชื่อของเขาด้วยเสมอ แต่สิ่งที่ผมควรจะทำตอนนี้คือ ปลอบใจเธอเหมือนกับทุก ๆ ครั้งที่ผมทำในฐานะที่เพื่อนสนิทควรจะทำ				
1 เมษายน 2546 01:39 น.

ค ว า ม รั ก กั บ แ ก้ ว น้ำ

แม่มดน้อยค่ะ

คุณยังจำแก้วน้ำใบนี้ได้มั้ย. . . 
ครั้งหนึ่งฉันยื่นให้คุณพร้อมกับกาแฟร้อนๆ รสชาติขมของกาแฟ ก็คล้ายวันที่ เราทะเลาะกันนั่นแหละ แต่ทุกครั้งที่คุณดื่มกาแฟจนหมดแก้วฉันก็รินน้ำเปล่าให้คุณดื่มทุกครั้ง เพราะฉันมักจะยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้กับคุณทุกครั้งที่คุณเข้าใจฉันผิด. . .
"ฉันไม่ได้นอกใจคุณนะ
ฉันพูดจริง ๆ นะ
ฉันขอโทษ
แม้บางครั้งมันอาจจะดูคล้ายคำแก้ตัว แต่ฉันก็พร้อมที่จะอธิบายคุณทุกเรื่องเพราะฉันรู้ว่าคุณมีค่ากับฉันเกินกว่าฉันจะยอมให้คุณเข้าใจอะไรผิด และจากฉันทอดทิ้งฉันไป เพราะเราไม่เข้าใจกัน				
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแม่มดน้อยค่ะ
Lovings  แม่มดน้อยค่ะ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแม่มดน้อยค่ะ
Lovings  แม่มดน้อยค่ะ เลิฟ 0 คน
Calendar
Lovers  0 คน เลิฟแม่มดน้อยค่ะ
Lovings  แม่มดน้อยค่ะ เลิฟ 0 คน
ไม่มีข้อความส่งถึงแม่มดน้อยค่ะ