ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Karaoke ฟรี 3. ชั่วโมงที่ iPlusrooom ครั้งที่ 3! :)

ปีกฟ้า

รายชื่อผู้ได้รับรางวัลมี 30 ท่านตามลำดับข้างล่างนะครับ 
ผู้ที่ได้รับรางวัลขอให้ส่งข้อมูลดังต่อไปนี้มาที่ pheerakarn@gmail.com ภายในวันอังคารนะครับ และสามารถโทรจองได้ตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไป
1. ลำดับที่ตามประกาศผู้ได้รับรางวัลด้านล่าง
2. นามปากกา
3. ชื่อ-นามสกุลจริง
4. ชื่อ-นามสกุลของบุคคลที่อยากให้ไปแทน (หากมี)
ให้ส่งจากอีเมล์ที่ register ไว้กับ thaipoem นะครับ
บัตรสามารถใช้ได้ฟรี 3 ชั่วโมง ได้ทุกวัน ยกเว้น วันศุกร์ โดยต้องโทรจองล่วงหน้า 1 วัน โทร. 02-513-4774, 02-513-4776, 02-512-4038 บอกทาง iPlusrooom ว่า โทรมารับรางวัลของเว็บไซท์ Thaipoem ซึ่งสามารถนำบัตรประชาชนไปยิ่นที่เคาท์เตอร์ได้เลย ทั้งนี้ต้องใช้ภายในเดือนสิงหาคมและกันยายน 2006นะครับ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iPlusrooom Website
1. ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
2. Ora
3. ห้วงคำนึง
4. idaho
5. !~เฉาก๊วย~!
6. ดาวอังคาs
7. ก้อนเนื้อที่รักเธอ
8. เสี่ย sport light
9. บินเดี่ยวหมื่นลี้
10. คนดื้อ
11. กีรดา
12. ใบไม้สีชมพู
13. วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์
14. ละอองน้ำ
15. พริกชี้ฟ้า
16. ดาริกา
17. บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก
18. ดวงน้อย
19. โกเมน
20. จันทร์เพ็ญ จันทนา
21. !~เฉาก๊วย~!
22. ม้าลาย
23. ไม้หอม
24. อมตะลักขณา
25. บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก
26. พุด
27. กระต่ายใต้เงาจันทร์
28. หมอกจาง
29. ผู้หญิงสีม่วง
30. The last hope				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    27 สิงหาคม 2549 21:34 น. - comment id 15372

    ยึ๋ยยยย ดีใจจัง  ได้ด้วย
    
    ขอบคุณปีกฟ้ามากๆ นะคะ  
    
    จะรีบไปซ้อมร้องเพลงล่ะ  4.gif
  • ละอองน้ำ

    27 สิงหาคม 2549 22:29 น. - comment id 15394

    คุณปีกฟ้า 
    เมลที่ register กับที่ใช้ตอนนี้คนละอันน่ะ จะไปถึงไม๊คะ
  • judas

    28 สิงหาคม 2549 06:57 น. - comment id 15401

    ^
    ^
    ^
    ไม่ถึงคับ..
    
    อดร้องเพลงแน่นอน 74.gif
    
    ..อันนี้ปีกฟ้าไม่ได้พูด จูดาสพูดเอง-เออเอง
    
    5555555
  • ละอองน้ำ

    28 สิงหาคม 2549 16:30 น. - comment id 15422

    ^
    ^
    ^
    ได้ไปกี่ใบแล้วคนนี้ แหม ๆ ทำมาแซว 4.gif
    
    เดี๋ยวได้ไปร้องโอดโอยในรพ.หรอก 74.gif
  • montip

    31 สิงหาคม 2549 12:26 น. - comment id 15471

    ข้อความ : แค่คลิกป้ายโฆษณา ก็มีรายได้แล้ว คุณทราบมั้ยค่ะว่า เดี๋ยวนี้ต่างประเทศเขาจ้างเราดูโฆษณาของเขากันแล้วนะค่ะ แปลกดีนะค่ะแต่ก้อเป็นเรื่องจริงค่ะ เพียงแค่คุณมีอีเมล์ แล้วก็แค่เชคเมล์ หรือคลิกป้ายโฆษณา ทาง INTERNET คุณก็สามารถมีรายได้แล้ว ลักษณะการทำงานดูตรงหัวข้อลักษณะการทำงานจากด้านล่างนะค่ะ คุณไม่ลองทำงานหารายได้ผ่านเน็ตหล่ะ คุณมีเวลาทั้งวันหรือหาเวลาว่างหลังเลิกงานที่จะนั่งเล่นเน็ตแล้วมีรายได้โดยที่คุณไม่ต้องเดินไปหาลูกค้า ไม่ต้องมานั่งอธิบายรายละเอียดให้ใครฟังซึ่งบางครั้งเขาก็เบื่อที่จะฟังเราพูดสู้คุณทำงานกับคอมจะดีกว่า ลองดูก่อนไม่เห็นจะเสียหายอะไร ถ้าคุณขยันจริง คุณสามารถมีเงินใช้เป็นหมื่น/เดือน ลองทำมาหลายเว๊ปแล้ว จึงขอแนะนำเว๊ปที่ทำประจำและได้ตังค์เยอะมาก ดังนี้ สมัครสมาชิกเชิญเลือกได้เลย http://www.husky-mails.com/pages/index.php?refid=montip เว็บพวกนี้ดีมากจ่ายเป็นเงินสดส่งมาทางเช็คหรือทางธนาคารออนไลน์แล้วแต่คุณจะเลือก เว็บนี้กล้ารับประกันดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา อีเมล์เยอะ จ่ายจริง ทำมา 3 เดือน ได้มาแล้วหลายหมื่นบาท ถ้าคุณไม่อยากเสียโอกาสต้องมาเริ่มกันเลยค่ะ คลิกสมัครเลย ถ้าไม่สามารถคลิกได้ ก็ copy ไปวาง adress แล้ว enter แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้ (แต่ละเว็บวิธีสมัครเหมือนกัน) 
    
    
    1. ขั้นตอนนี้สำคัญมาก *จะต้องใส่ทุกช่องเป็นภาษาอังกฤษเพราะเค้าจะส่งเช็คมาให้ตามที่อยู่ของคุณ* 
    
    
    2.คลิกที่ Sign Up เขียน e-mail ของคุณต้องเป็นของ Yahoo หรือ hotmail ถึงจะเร็ว สักครู่เข้าไปเช็ค e-mail ของคุณ จะพบ mail ใหม่สุด ถ้าไม่พบให้ดูที่ junk mail คลิกลิงค์ที่ตัวหนังสือยาว ๆ จากนั้นจะมีแบบให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ 
    
    
    3. Usernameหรือ Login : ใส่ชื่ออะไรก้อได้ตามต้องการเพื่อใช้ Login ควรตั้งที่จำง่ายง่ายๆ แล้วจดเก็บไว้ 4. Password : ใส่ชื่ออะไรก้อได้ตามต้องการเพื่อใช้ควบคู่กับ Login แต่ต้อง 6 ตัวขึ้นไปนะค่ะ 
    
    
    5. Verify Password : ยืนยัน Password อีกครั้ง 
    
    
    6. First Name : ใส่ชื่อจริงของคุณ (เพื่อรับเช็ค) 
    
    
    7. Last Name : ใส่นามสกุลของคุณ
    
    
    8. Address ที่อยู่ที่ต้องการรับเช็ค ตัวอย่างเช่น 56 Soi.Ngamvongwan25 Ngamvongwan Rd. Tumbol.Bangkhen 
    
    
    9. City : ชื่ออำเภอ AmphurMeang 
    
    
    10 state ไม้ต้องเลือกอะไร ให้พิมพ์ที่ other พิมพ์ชื่อจังหวัด เช่น Bangkok 
    
    
    11. ZipCode : รหัสไปรษณีย์ 
    
    
    12. Country : Thailand ตอนเลือกน่ะดูให้ดี จะมี 2 อัน อันที่ผิดจะมี ตัว L 2 ตัว ผิด ให้เลือก Thailand ตัว L ตัวเดียวนะ 
    
    
    13. Referred by:ใส่ montip (อาจจะใส่อยู่แล้ว) 
    
    
    14.ใส่เครื่องหมายถูกตรงช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆข้างล่างให้หมด 
    
    
    15. payment account ID: เลือกเป็น Check ตรงช่องว่าง ก็ปล่อยว่างไว้ 
    
    
    16.Password: ใส่ รหัส เพื่อใช้ log in 
    
    
    17.Confirm Password: ยืนยันPassword อีกครั้ง 
    
    
    18. กด Sign up จากนั้นเค้าจะส่ง user name กับ password ให้คุณอีกครั้ง ทางอีเมล์ ที่คุณได้สมัครไว้ตอนแรก แล้วก็ log in ได้เลย ลักษณะการทำงาน
    
    
    **วิธีที่เเสนจะง่ายที่สุดในการเพิ่มเงิน **
    
    
    วิธีที่ 1 
    
    
    1. เช็คเมล์ โดย login เข้าไป เลือกในแท็บ paid2click ระบบจะมี Banner มาให้คลิก โดยจะบอกว่า อันนี้คุณจะได้เท่าไหร่ เช่น 5000 $ เสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่ ประมาณ 30 วินาที แล้วค่อยปิด อันไหนที่คลิกแล้ว แบนเนอร์จะหายไปเอง ( สามารถคลิกได้ทีละหลายๆ อันได้ จะทำให้ไม่เสียเวลา โดยกดปุ่ม Shift ค้างไว้ แล้วคลิกที่แบนเนอร์ ทีละอัน ) แล้วอีกวันหรือสักระยะค่อยมาเช็คใหม่ 
    
    
    2. ใน Inbox จะมีเมลล์เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่าน ซึ่งจะมี ลิ้งยาวๆ อยู่ ให้คลิกหรือ copy ไปเปิดบราวเซอร์ใหม่ แล้วเปิดทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 30 วินาที  บางครั้งอาจจะ 60-100 วินาที แล้วจึงค่อยปิด จนกว่าจะมีข้อความ Your Acount Have been Credited Thank You. คุณก็จะได้ตังค์จากนั้นก็อ่านโฆษณาอื่นต่อไป 
    
    
    
    
    
    วิธีที่ 2 น่าสนใจกว่าเพราะได้เงินมากกว่า และได้ทุกวัน 
    
    
    1. หาสมาชิกเพิ่มจากการโฆษณาในเว็บไซต์, หรือโพสเว็บบอร์ดต่าง ๆ เพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกทำเหมือนกับที่เราทำ หากมีคนสมัครสมาชิกภายใต้ชื่อของคุณ คุณจะได้ โบนัสเพิ่มอีก ฟรี ๆ เป็นค่าตอบแทนในการแนะนำเพื่อน ยิ่งคุณแนะนำมากคุณก็จะได้เงินมาก สามารถเช็คได้ทันที หรือไม่ก็ copy ข้อความนี้ไปโฆษณาก็ได้ค่ะ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ แค่เปลี่ยนเป็นชื่อคุณแค่นั้น เปลี่ยนไม่กี่จุดหรอก โดยเปลี่ยนจาก montip เป็น username ของคุณ 
    
    
    2. คุณจะได้เปอร์เซ็นต์หากว่าคุณแนะนำต่อ โดยใช้ชื่อของคุณ (คุณสมัครหรือยัง ถ้ายังเข้าไปสมัครก่อนนะ) และถ้าหากคุณสมัครเสร็จแล้วคุณต้องการแนะนำเพื่อน ๆ ให้สมัครต่อจากคุณ ให้เปลี่ยนด้านหลัง ?refid= ตามด้วยชื่อ username ของคุณ ดับเบิ๊ลคลิ๊ก เลยค่ะ หรือเมื่อ log in เลือก Referral Center ในช่อง url จะเป็น adrees ของคุณเพื่อหาสมาชิก (**เตือนด้วยความหวังดีนะค่ะ** ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่อยากมีสายงาน โดยไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำ เช่น ทำตัวคนเดียว โดยที่ไม่มีหัวหน้าสายงาน ทางเว็บเค้า จะมีการตรวจสอบการเป็นสมาชิก ทุก ๆ คนในทุกเดือนด้วยนะค่ะ เช่นถ้าใครไม่ได้เล่น ภายใน 14 วัน คือหลังจากเลยกำหนด 2 สัปดาห์ เค้าก็จะลบ Account ออก ฉะนั้นคุณต้องมีสายงาน และคุณหาลูกทีมของคุณเพิ่มขึ้น อย่างน้อย 2 คน ทางบริษัทก็จะให้ความไว้วางใจ อาจจะเลื่อนตำแหน่งเป็น Gold Members, Silver Member, dimon Member โดยจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้น เช่น เพิ่มจำนวนจดหมายที่จะได้รับ มีการหาสมาชิกให้อัตโนมัติ เพิ่มอัตราเงินที่ได้ จากการอ่านอีเมลขึ้นอีก 30 % เป็นต้น สามารถเช็คได้นะค่ะว่าใครเป็นลูกทีมบ้าง โดยทางเว็บเค้าจะรายงานมา และถ้าคุณอยากโฆษณาในเว็บบอร์ดต่าง ๆ ให้ copy ข้อความนี้ก็ได้ แล้วเอาไปโพสในเว็บบอร์ดต่าง ๆ ได้เลยนะค่ะ โดยเปลี่ยน ตัวลิงค์ให้เป็นชื่อคุณ แนะนำเพื่อน ๆ ให้มาสมัครต่อจากเราด้วยนะ เพื่อสร้างสายงาน 21 $จะมีโบนัสให้ด้วย เราก็ได้เงินด้วย 
    
    
    
    
    
    *****สิ่งสำคัญ***** อย่าโกงโดยเด็ดขาด โดยการสมัครเองหลาย ๆ ครั้งหรือสมัครเมลล์มาใหม่ แล้วสร้างข้อมูลเอง ทางเว็บไซต์นี้เขามีระบบตรวจสอบถ้าเขาตรวจสอบแล้ว IP address ซ้ำกัน หรืออยากลองดูก็ได้ ถ้าเขาจับได้ เขาจะตัดสิทธิ์สมาชิก โดยการลบทิ้งทันที เพื่อนเราอดได้เงินมาแล้ว เขาตัดสิทธิ์สมาชิกเลย และแนะนำ ว่าถ้าใครโดนลบ Account แล้วก็ให้สมัครใหม่เป็นลูกทีมหนูก็ได้จะได้ไม่มีปัญหา
    
    
    *****เขามีกฎอยู่ว่า*** สามารถสมัครได้คือ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1 ครั้งเท่านั้นนะคะ แต่จะเช็คเมลซ้ำเครื่องก็ได้ และการสมัครจะต้องมีผู้แนะนำ ไม่ฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ ก็คือว่าตอนสมัคร ในช่อง Referred by : จะต้องมีชื่อผู้แนะแนะ อย่างตอนคุณสมัคร คุณต้องใส่ montip และเมื่อคุณแนะนำต่อ ก็เปลี่ยนเป็น username ของคุณต่อไป หากคุณไม่ได้ทำการ Login ภายใน 14 วัน คือหลังจากเลย 14 วันไปแล้ว เค้าก็จะลบ Account ของคุณออก เพราะคุณทำให้บริษัทเสียรายได้ การจ่ายค่าตอบเเทน จะมีข้อความ Request Payment ปรากฏ (ทุกๆ 2 สัปดาห์) (เเล้วเเต่ว่าคุณอยู่ระดับไหนถ้ายกระดับตัวเองสูงขึ้นได้ระยะเวลาการร้องขอค่าตอบเเทนจะลดลง เหลือ 7 วัน 2 วัน หรือ ทุกๆวัน) เเต่คุณต้องทำยอดได้ 120 $ ขึ้นไป
    
    
    
    
    
    *** การร้องขอการจ่ายค่าตอบแทน (เงินที่คุณจะได้รับ) จะมีปุ่ม Request Payment ปรากฏที่หน้าห้องสมาชิก ของแต่ละคน (ในส่วนที่เราเข้าไปเช็คยอดเงินเป็นประจำ) โดยปุ่ม Request Payment จะปรากฎโดยอัตโนมัติเมื่อเราทำยอดได้ถึงตามที่แต่ละเว็บกำหนด บางเว็บสมาชิกมีเยอะ เค้าจะต้องตรวจสอบการเป็นสมาชิก ยอดเงินและอื่น ๆ ที่คุณทำ อาจต้องรอสรุปยอดไปจนถึงปลายเดือนปุ่มนี้จึงจะขึ้นมา แนะนำให้ทำไปก่อน สะสมไปเรื่อย ๆ ทุกวันก็ได้ ถ้ามีปุ่มขึ้นมาเราก็กดเบิกได้ทันที (เดี๋ยวถ้าทางเว็บมีอะไรเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกที) หลังจากที่เราคลิ๊กปุ่ม Request Payment แล้ว เขาจะส่งเป็นเช็คเงินสดมาให้เราทันที โดยหักค่าทำเนียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว*** หลังจากที่คุณคลิกบริษัทจะส่งเงืนมาให้คุณจากนั้นก็นำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคาร เเนะนำให้ไปขึ้นเงินที่ธ.กรุงไทย เพราะเสียค่าธรรมเนียมถูกสุด - - - ทำดูนะคะถ้าทำจริง ๆ จัง ๆ ไม่นานก็ได้เงินแล้ว - - - เว็บนี้เป็นเว็บของต่างประเทศเป็นเว็บที่ถูกกฎหมาย จ่ายแน่นอนไม่มีหลอกลวง ทำได้อย่างเปิดเผย ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ สามารถตรวจสอบได้จริง- - - ขอให้อย่าทำผิดกฏของบริษัทเท่านั้น ขอย้ำ -->> ได้เงินจริงๆค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้มีความสุขกับการทำงาน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน