....................จุด ....................

นิติ

.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   ......    ..................... ..  ...............   ..........................        .......     .......................... .......     ......................... ......                .................. ............  .......        ............    .......         ..................... ....                   .             ................ ....................... ..................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   ......    ..................... ..  ...............   ..........................        .......     .......................... .......     ......................... ......                .................. ............  .......        ............    .......         ..................... ....                   .             ................ ....................... ..................................................... ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................จุด จุดหนึ่ง  อาจไม่มีใครมองเห็นและไม่สนใจ
จุดหลายหลายจุด อาจเกิดความสงสัย
ว่าทำไมต้อง จุด  จุด จุด จุด.............................................................................. ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   ......    ..................... ..  ...............   ..........................        .......     .......................... .......     ......................... ......                .................. ............  .......        ............    .......         ..................... ....                   .             ................ ....................... ..................................................... ................................................................................
  จุด จุดหนึ่งที่คุณผ่านไป
จุด จุดหนึ่งที่ใครก็หาได้
จุด จุดหนึ่งที่ไม่มีขาย
จุด จุดหนึ่งที่มีค่าแต่ไร้ราคา
จุด จุดหนึ่งที่เกิดเป็นประสบการณ์
จุด จุดหนึ่งที่ดีเด่น
จุด จุดหนึ่งที่เลวร้าย
จุด จุดหนึ่งที่ ที่จุดไว้
จุด จุดหนึ่งที่อยู่กับคุณตลอดไป..............................................................................................................................................................				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    30 กรกฎาคม 2545 08:29 น. - comment id 66015

    ง่า...แย้วเกิดไรขึ้นเหรอ
    
    (O_O)
  • กาดาษ

    31 กรกฎาคม 2545 18:52 น. - comment id 66024

    มะเหงมีไรเลยอ่ะ นิติ มีแต่จุดๆ
  • J&J

    8 สิงหาคม 2545 14:38 น. - comment id 66097

    จุด จุดหนึ่งที่เราผ่านไป.... เราอาจเคยผ่านจุดนั้นอยู่บ่อยๆหรือว่าผ่านทุกวัน แแต่เราไม่เคยเห็นค่าของมันเลย
    
    จุด จุดหนึ่งที่ใครก็หาได้..... อาจเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน
    
    จุด จุดหนึ่งที่ไม่มีขาย..... น้ำใจรึเปล่านะหรือว่าความดีล่ะ?
    
    จุด จุดหนึ่งที่มีค่าแต่ไร้ราคา..... อันนี้เราว่าต้องเป็นสิ่งของอะไรบางอย่างที่แม้ว่ามันไม่มีราคา แต่ว่ามันมีค่าที่จิตใจเรา
    
    จุด จุดดหนึ่งที่เกิดเป็นประสบการณ์..... อันนี้คงเป็นโอกาสในการที่เราได้ทำอะไรซักอย่างที่ในชีวิตเราไม่มีโอกาสได้ทำบ่อยๆนัก
    
    จุด จุดหนึ่งที่ดีเด่น..... อันนี้น่าจะเป็นจุดยืนหรือตำแหน่งหน้าที่ หรือคุณความดี ที่ทำแล้วทำให้เราดีเด่น
    
    จุด จุดหนึ่งที่เลวร้าย.... จุดนี้หลายคนคงจะผ่านมาแล้ว อาจเป็นความเลวร้ายที่ไม่อยากจดจำ
    
    จุด จุดหนึ่ง ที่จุดไว้..... อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเป็นอะไรที่น่าจดจำ หรือประทับใจ ก็เลยจุดไว้ในใจมั้ง
    
    จุด จุดหนึ่งที่อยู่กับคุณตลอดไป......  อืม ออันนี้ต้องเป็นไฝ หรือปานแน่เลย (อิ อิ ^____^ ) อาจจะเป็นสิ่งที่ดี หรือว่าไม่ดีก้ได้ บางอย่างอยากจะลืม แต่ว่ามันกลับติดอยู่ในใจเราไปตลอดกาล
    
    ....อันนี้มุมมองเราเองนะ ไม่เกี่ยวกะใคร หลายคนอาจจะมีมุมมองที่ดีกว่านี้ เราก็เดาไปเองนะ สำหรับคำว่าจุดหลายๆคำสำหรับเรา สำหรับความหมายของนิติเราก้ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ต้องขอคำอธิบายแล้ว.....
  • ลิงน้อย

    22 สิงหาคม 2545 12:03 น. - comment id 66193

    เป็นอีกคนที่ชอบ...หมายถึงไม่มีที่สิ้นสุดจ้า
  • โง่ + งมงาย

    4 กันยายน 2545 14:03 น. - comment id 66286

    งง
  • นิติ

    29 พฤศจิกายน 2545 13:32 น. - comment id 67026

    ให้ความหมายได้ตรงใจ ผม เลยครับ j and j ขอบคุณมากเลยครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน