Family Day .. อยากชวนเพื่อนไปฮาเฮด้วยกัน

อัลมิตรา

agenda.jpg				
ในความตั้งใจ (มุ่งมั่นมาก) 
ก่อนอุษาสางวันเสาร์ .. ฉันจะไปที่สวนลุมฯ 
ใครจะคิดว่าฉันไม่เจียมบอดี้ ก็ไม่เป็นไรนะ .. ก็อยากไปอ่ะ

ความตั้งใจแรกก็คือ ไปวิ่ง 2.5 กม. ต้องลงทะเบียนตีห้า
จะวิ่งถึงเป้าหมายหรือเปล่า อันนี้ฉันก็ไม่แน่ใจ แต่ก็จะพยายามนะ ถึงช้าก็ไม่เป็นไร
เพราะฉันไม่ได้ไปวิ่งแข่งขันกับใคร เหอะน่า ! เหนื่อยก็พัก เป็นลมก็ดมยา ..ฮา

ฉันจะไปสูดอากาศกลิ่นเขียวของใบไม้ ว่าจะย่องไปรำไทเก๊ก หาข้าวต้มอุ่น ๆ กิน
เดินเล่น นอนเล่น ตามแต่จะสรรหาความสุขความสบายใจให้ตัวเอง

หลังจากเคารพธงชาติ ฉันจะไปที่ห้องพระ มีนัดกับท่าน ว.วชิรเมธี
ธรรมในโลกดิจิตอล เป็นแนวทางที่หลวงพ่อวัดลิ้นช้างเคยบอกว่า ต้องให้ทันสมัย
เข้าใจว่าตอนนั้นกลิ่นเหงื่อคงยังไม่โชยสักเท่าไหร่ เอ.. หรือ เอาเสื้อผ้าไปผลัดดี

ฟังธรรมะเสร็จแล้วก็อาสาไปแข่งกีฬาฮาเฮ ตอนแรกว่าจะลงแชร์บอล 
อั่นแน่ .. รู้หรอกน่าว่า ใครต่อใครคงจะห้าม แหม๊ แค่คนถึอตะกร้ามันคงไม่ได้หักโหมนะ
แต่เอาเหอะ ไปเล็ง ๆ ไว้ก่อน กีฬาปะทะคงเล่นไม่ได้แหง๋ ต้องเซฟตัวเองไว้หน่อย
แต่เขามีกีฬาฮาเฮนะ .. ไม่รู้ว่า ประเภทปิดตาตีหม้อ หรือ เดินกะลาหรือเปล่า อันนี้น่าสน
หรือว่าจะกลับบ้านนอนพัก .. เฮ้ย อย่ากลับเลย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ อยู่ยาวไปเลย

เขามีอาหารเลี้ยงด้วยนะ ตั้งเป็นซุ้ม เป็นบูธ ใช้คูปองที่ได้มาจากการลงทะเบียน
แต่ละอย่าง เป็นอาหารที่ขึ้นชื่อลือชา เขาคัดสรรมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะเชียว
แฮ่ม !.. สบายฉันล่ะ ลงทุนแต่ค่ารถเดินทางอย่างเดียวก็พอแล้ว 
อ.ยิ่งศักดิ์มาโชว์ทำอาหารด้วย นับว่าเป็นบุญตาแท้ ถ้าได้กินล่ะก็ นับว่าวาสนาดียิ่งนัก

ถ้าเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวก็กะว่าจะให้เขานวด สปาในสวน ว่างั้น 
โอ้ หากเคลิ้มก็อาจจะเข้าทางหลับอย่างแนบเนียน ดีเหมือนกันแฮะ 
ปกติไปนวดเนี่ย เสียหลายตังค์อยู่เหมือนกัน นี่ฟรี ทุกอย่างเลย

มีการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก , ผู้ใหญ่ คงเพลิดเพลินจำเริญใจ
ปีที่แล้วไม่มีงาน เพราะยังอยู่ในช่วงปลายของภัยน้ำท่วม เขาคงไม่มีอารมณ์จัดงาน
มาปีนี้ คงได้งบสมทบทวีคูณ โครงงานก็เลยเบ้อเริ่มเทิ่มซะขนาดนี้
อย่างนี้สิ ถึงจะคุ้มกับเงินค่าส่วนกลางหน่อย เจ๋งแฮะ

ยังมีการรับบริจาคสิ่งของด้วยนะ นี่เป็นเรื่องก่อการดีทีเดียว 
นี่ฉันก็เตรียมสิ่งของไว้แล้ว ประมาณสองหอบใหญ่ 
เออ จริงสิ ตอนเช้าไปวิ่ง แล้วข้าวของพวกนี้ จะยังไงกันนะ หิ้วไปหิ้วมา หายพอดี
หรือว่า บ่ายแวะกลับบ้านก่อน แล้วค่อยไปเอาของมาใหม่ หรือฝากตำรวจไว้
วุ้ย ยังคิดไม่ออก เดี๋ยววันนั้นก็รู้เอง ว่าจะแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างไร

นั่นแน่ มี Mini Concert ด้วยนะ ตอนนี้กำลังดังเลย วัชราวลี
เขาว่ากันว่า เริ่มต้นจากงานแต่งงานของเพื่อน ซึ่งเพื่อนรวมกลุ่มแต่งเพลงให้เจ้าสาว
แล้วก็ร้องเพลงในงานนั้น ทำไปทำมา ก็ดังพรึ๊บขึ้นมาทันที อย่างนี้ก็ถือว่ามหัศจรรย์นะ
ยังมีอีก มาช่า สาวสวยพันปี นึกถึงคนนี้ทีไร ต้องนึกถึงเพลงแตกหักทุกที 
ยิ่งตอนนี้กำลังดัง แตกหักกับหนุ่มดีเจ เห็นข้อความในอินสตาร์แกรม โอ้ ยิ่งกว่า บิลลี่เข้ม				
งานเขามีตั้งแต่ตีห้า ถึง ห้าทุ่ม .. สิบสองชั่วโมงหรรษา
ทว่า ฉันไม่มีเพื่อนไป ไม่มีเพื่อนร่วมเล่นกีฬาฮาเฮ
กินอร่อยอย่างเดียวดาย ยิ้มและหัวเราะลำพัง				
ก็ เ ล ย ม า ช ว น  .. 				
comments powered by Disqus
  • แก้วประภัสสร

    24 มกราคม 2556 19:49 น. - comment id 131495

    ไปช่วงบ่ายได้ป่าวคะ เช้าถึงบ่ายโมงทำงานจ้า
    อ่านแล้วตาโต อยากไปๆ 
    เอ๊ะ หรือจะหนีงานดี แต่เอ๊ะ อย่าเพิ่งไปเลย เพราะนั่นมันหมายถึงอนาคตไม่กี่วัน 
    คุณอาจจะพลาดการพิจารณาเรืืองแต๊ะเีอียน้อยลง 
    
    แงๆๆๆ.....กิน เที่ยว สนุกเผื่อด้วยน๊า
    
    เราคนมีกรรมทำงานวันเสาร์ 
    กระซิกๆ
    46.gif64.gif16.gif36.gif
  • ยกป

    24 มกราคม 2556 19:52 น. - comment id 131496

    ช่วงนีิชีพจรลงเท้า
    เดิน ทางไม่หยุดไม่หย่อน
    
    ตาร้อนแว่บๆ
    
    46.gif59.gif
  • อัลมิตรา

    24 มกราคม 2556 19:57 น. - comment id 131497

    คุณแก้วประภัสสร .. จริง ๆ นะ บ่ายก็ได้ เราจะได้มีเพื่อน  
    ทำงานเสร็จแล้วตามไปที่สวนลุมนะ หรือจะ หนีงานดี 
    ไปฟังเทศน์จากท่าน ว.  หนีงานก็พอจะคุ้มอยู่น๊า
    
    คุณยาแก้ปวด .. มาจิ เดี๋ยวเลี้ยงข้าว เลี้ยงเบียร์ด้วยเอ๊า
  • (น้ำตาลหวาน)

    25 มกราคม 2556 11:14 น. - comment id 131499

    งานน่าเที่ยว น่าหนุก น่า..ฯลฯ...
    ถ้าเลยช่วงนี้ไปสักสองสามสัปดาห์ 
    ได้ไปแน่ๆ แต่ช่วงนี้เฮ้อ....34.gif
    เผื่อบ้างนะค่ะคุณอิม ถนอมสุขภาพด้วย 46.gif
  • อนงค์นาง

    25 มกราคม 2556 12:51 น. - comment id 131501

    น่าไปมากค่ะ ชอบสวนลุมพินี ตอนเด็กๆอยู่ชั้นป.6เคยไปบ่อยๆ บ้านอยู่ทุ่งมหาเมฆ นั่งรถสองแถวไปค่ะ 
    ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะคุณอิม
  • กุ้งหนามแดง

    26 มกราคม 2556 10:45 น. - comment id 131502

    ท่าทางสนุก เพื่อนจัดเต็มไปเลย อิอิ
  • แก้วประเสริฐ

    26 มกราคม 2556 12:11 น. - comment id 131503

    36.gif16.gif36.gif
    
       ได้ทั้งบุญและออกกำลังกายดีมากเชียวนะ แต่
    ให้ระวังด้วยสุขภาพเราไม่ค่อยจะดีนัก หากวิ่งไม่
    ได้ก็เดินเอา เป็นห่วงจริงๆ สมัยก่อนสวนลุมในแถบ
    พวกของเราคือสถานที่พักผ่อน ผมไปเที่ยวมา
    เป็นประจำสมัยอยู่ที่ยานนาวานะ  สบายร่มรื่น
    อิือิ ยังไปแอบดูเขาจีบกันด้วยนา แต่เราไม่มี
    เพราะรูปร่างเล็กใบหน้าอัปลักษณ์หาสาวไป
    ไม่ได้เขาชอบคนรูปร่างใหญ่โต ร่างเล็กเขา
    ไม่สนหรือว่าจะเกี่ยวกับอะไรหรือเปล่าหนอ??
            อย่าหักโหมนะ รักและเป็นห่วงจ้า
    
                    16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    27 มกราคม 2556 05:09 น. - comment id 131505

    อย่าว่าแต่รุ่นป๋าข้างบนเลยที่มีคู่สาวจีบกันรุ่นไหน ๆ จนถึงเดียวนี้ถ้ามีโอกาศก็จะพากันไปเดินเล่นที่นั่นถือโอกาศจู๋จี๋ แบบฝึกหัดปฏิบัติจริงในการสารภาพรักของผมก็เกิดขึ้นที่นั่นเป็นครั้งแรกจดจำมาถึงเดี๋ยวนี้ไม่เคยลืมแต่สาวในเครื่องแบบนักเรียนแขนยาวผูกโบว์ที่คอวันนั้นเดี๋ยวนี้เขาเป็นคุณนายของนายทหารไปแล้ว อิอิ
  • อัลมิตรา

    27 มกราคม 2556 20:14 น. - comment id 131506

    วานนี้ .. เดินทางไปถึงสวนลุมประมาณ 05.15 น. จุดลงทะเบียนอยู่ด้านที่เข้าทางพระรูปฯ
    ฉันเข้าไปแจ้ง code ที่ได้รับทาง sms เมื่อคราวสมัครวิ่ง 2.5 กม.   "J31 ค่ะ"
    เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรหัสเรียบร้อยแล้ว ฉันก็ได้รับเสื้อ และป้ายหมายเลข  7 ....W
    
    คนมากันแล้วเพียบ ฉันดูหมายเลขของคนอื่นแล้วก็พลอยสงสัย ทำไมมีแต่ตัวเลข ไม่มีอักษรเหมือนฉัน
    หรือ W มันมาจากคำว่า Women  ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทางเน็ต แต่ช่างเหอะ ไม่เหมือนก็ช่างประไร
    
    เข้าใจว่า ในโครงการที่ฉันอาศัยอยู่ ฉันไปคนเดียว (หรือเปล่าฟระเนี่ย) ไม่เห็นจะเจอหน้าคนคุ้ย ๆ เลย
    เอาน่ะ ใจสู้ ไม่ต้องรู้จักใครก็ไปวิ่งได้ แหม๊ ทำเป็นคุย ที่บอกว่า วิ่งน่ะ วิ่งไม่ได้หรอก ใช้วิธีเดินเร็ว ๆ เอา
    พอเดินไปเดินมา ก็เจอกับคนที่เคยไปร่วมสร้างฝายด้วยกัน ดีแฮะ ขอเกาะเข้าก๊วนด้วย .. ฮา
    
    ทีนี้ล่ะ 7 .... W ป้ายที่ติดเสื้อของฉัน มันหมายถึง วิ่ง 5 กม.(ผู้หญิง)  เฮ้ย ! ฉันจะไหวไหมเนี่ย
    ตอนแรกน่ะ วิ่งรอบแรก ก็ลังเลใจแล้ว เพื่อนที่เกาะกลุ่มเขาวิ่ง 2.5 กม. กันหมด ป้ายที่เสื้อไม่เหมือนฉัน
    พอพวกเขาเลี้ยวเข้าเส้นชัย คงเหลือแต่ฉัน ฉันก็ยิ้มรับกับตัวเองพร้อมกับตัดสินใจว่า "อีกรอบก็ได้น่า ..."
    และในที่สุด ฉันก็ใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการเดินเร็ว ในะระยะทาง 5 กม.  ถึงเส้นชัยหลังคนอื่น ๆ เขา 
    แต่ฉันก็ได้เหรียญนะ ..ฮา .. 
    
    เหนื่อยมาก คิดดูละกัน นุ่งยีนส์ เสื้อยืดซ้อน 2 ตัว สะพายเป้ (ในเป้ มี น้ำ ยาดม ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก หมวก)
    ได้เหงื่อมากมาย แต่ฉันก็ยังทำฟอร์มนะ วางท่าว่ายังไหวอยู่ ฮ่า ฮ่า ..
    
    เขามีเลี้ยงข้าวมันไก่ , กระเพาะปลา ,กาแฟ พอดีว่ามีการแจกแบรนด์อย่างเม็ดในซองเล็ก ๆ ด้วย
    คนอื่น ๆ เขาได้กัน 3 ซอง (ซองละ 2 เม็ด 3 ประเภท)  ฉันได้ตั้งแยะ นับได้ 15 ซอง 
    เขาคงดูสารรูปฉันแล้ว คงคิดว่า ต้องโด๊ปมากกว่าคนอื่นมั๊ง แต่ฉันก็ยังไม่ได้กินนะ ยังอยู่บนโต๊ะหนังสือนี่
    
    ฉันไม่ได้กินอาหารที่เขามีเลี้ยง เพราะแถวยาว ขาสั่นแหง่ก ยืนไม่ไหวแล้ว ฮา .. 
    พอดีก๊วนเขาชวนไปกินข้าวอีกที่ ก็ไปกับเขา เดินอีกล่ะ ทีนี้ฉันสั่ง รังนก+แปะก๊วย+ไข่ลวก
    อิ่มแล้วก็เดินย้อนกลับมาที่ศูนย์เยาวชน ยังทันได้กล่าวสวัสดีกับ หลวงพี่ ว. ท่านมาเทศนาธรรมน่ะ
    
    คิดอยู่นะ จะกลับบ้านก่อนดีไหม แล้วค่อยมาใหม่ตอนเย็น เหอะน่า ขี้เกียจ เมื่อยก็นอนมันที่สวนล่ะ
    สรุปว่า ฉันอยู่เตร็ดเตร่ที่สวน ดูเขาแข่งกีฬา รอเสียบแชร์บอล (น่าสงสาร เขาไม่ให้ฉันเล่นอ่ะ)
    บ่ายสามกว่า  ๆ ก็ไปยังส่วนที่เขาจัดเตรียมไว้ อลังการมาก บ้านลมใหญ่โต อยากเล่นมากเลย
    ฉันได้คูปองอาหารและเกมส์  ชุดนึงก็จะเป็น อาหาร 4 ใบ + เกมส์ 4 ใบ
    พอดี เจอคนในโครงการเดียวกัน เขาจะกลับ เขาเลยให้คูปองฉันอีก 2 ชุด โอ้เย้ กินให้พุงแตกไปเลย
    
    เท่ากับว่าฉันมีคูปองเกมส์ 12 ใบ ทีนี้ล่ะ เสร็จฉัน ฉันก็ไปจัดการกวาดรางวัลจากซุ้มเกมส์
    ได้ของมาตั้งแยะ จนในที่สุด ต้องขอถุงพล๊าสติกใบใหญ่ ใส่ข้าวของ มีอะไรบ้างนะ นึกก่อน
    หมอนรูปหัวใจ 4  ใบ , ตุ๊กตาช้าง 1 , ตุ๊กตาตัวตุ่น 2 , โดราเอมอน 1
    ไปเล่นบิงโก 3 หน ใช้คูปองไป 3 ใบ ไม่ได้รางวัลเล้ย เฮ้อ รู้งี้ ไปปาเป้าดีกว่า ยังได้ของ
    ส่วนคูปองใบแรก แค่ลองเชิง โยนห่วงครอบขวด อันนี้ชวด แต่ไม่เป็นไร แก้ตัวได้ทีหลัง
    
    อิ่มหนำสำราญกับอาหารกองโต กินแทบแย่ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ก็มาสอนทำกับข้าว แต่ฉันไม่ได้ไปดู
    มัวแต่วุ่นอยู่กับการล่ารางวัลในซุ้มเกมส์ จนวัชราวลีใกล้จะมา ฉันก็เลยจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที
    จะได้เห็นแจ่มแจ๋วชัดเจนหน่อย  อ้อ ! มึตลกเชิญยิ้มก่อน ก็ขำ ก๊าก ๆ กันไป 
    พิธีกร 2 คน ก็ฮามาก ยิงมุกใส่กันตลอด ตลกเสียยิ่งกว่าตลกเชิญยิ้มเสียอีกแน่ะ จริง ๆ นะ
    แล้ววัชราวลีก็มา คนกรี๊ดสนั่น เด็ก ๆ ก็ร้องเพลงกันได้ เขาแจกซีดีพร้อมลายเซ็นต์ด้วย
    คนก็เลยยิ่งครึกโครมจนฉันรู้สึกว่า ด้านหน้าเวทีมันแออัดเหลือเกิน 
    
    ทว่า ฉันก็ยังไม่ไปไหน รอ .. มาช่า  ว๊าว เธอสวยเหลือเกิน ฉันร้องตามได้ทุกเพลง
    เออ มาช่ากับฉันยังพอเข้ากันได้หน่อย แต่วัชราวลีเหมือนว่าเพลงไม่ค่อยเข้าทางฉัน
    คนเยอะมากนะ เท่าที่คณะกรรมการคุยกันไว้ ตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการในขณะนั้น
    เกินหลักเจ็ดพันคนเข้าไปแล้ว อุ๊ แม่แจ้า ...
    
    งานยังไม่จบ แต่ฉันคิดว่า ควรกลับได้แล้ว ( คือ อิ่มแล้ว ตุ๊กตาเยอะแล้ว เหนื่อยแล้ว ง่วงแล้ว)
    ขณะที่เดินออกจากบริเวณงาน ยังได้ยินเสียงเพลง ดันทุรังสูง ต่อด้วย แตกหัก .. 
    เนี่ย ต้องตัดใจเดินออกมานะเนี่ย แล้วก็ขึ้นรถเมล์สาย 62 กลับบ้าน  ดูเหมือน งก เนอะ ฮา..
  • อัลมิตรา

    27 มกราคม 2556 20:22 น. - comment id 131507

    คุณน้ำตาลหวาน .. สนุกมาก อัลมิตราอยู่ที่นั่น 17 ชั่วโมง
    วันนี้นอนหลับสบาย ฝนปรอยในตอนเช้าอีกต่างหาก ใจยังคิดเลยว่า ..
    ถ้าเมื่อวานฝนปรอย มันจะเป็นยังไงกันนะ คงวุ่นวายกันน่าดูเลยเนอะ
    
    คุณอนงค์นาง .. ตอนนั้นมีสองแถว สะพานสี่ - ประตูน้ำ ซึ่งผ่านสวนลุม
    แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วนะ ต้องรถเมล์อย่างเดียวเลย ตอนเช้าพอดีมีคนไปส่ง
    ขากลับอัลมิตรากลับเอง แบกถุงรางวัลเบ้อเร่ออย่างกะซานต้าแน่ะ 
    
    คุณกุ้งหนามแดง .. จัดเต็มเหนี่ยวไปเลยอ่ะ ความตั้งใจแรกคือ 2.5 กม
    ทำไปทำไม ได้ป้าย 5 กม. เอาวะ 5 ก็ 5 ... ไม่ต้องไปแข่งกับใคร แข่งกับตัวเอง
    วันนี้อะนะ เมื่อยตัว เจ็บนิ้วเท้าด้วย เพราะรองเท้าที่ใส่ มันไม่ใช่รองเท้าเดินวิ่งน่ะ
    
    คุณแก้วประเสริฐ .. ช่าย ก็กะว่าไปทำบุญและไปออกกำลังกาย 
    ถึงแม้ว่าไปคนเดียว แต่ในที่สุดก็พอจะเดินตามเข้าก๊วนคนอื่นเขาได้
    ยังเพลิดเพลินจำเริญใจ เชียร์สตรีทบาส ฟุตซอลล์ แชร์บอล แบดมินตัน ปิงปอง เชียร์ลีดเดอร์
    แล้วก็ยังได้ฟังธรรม ได้ดูตลก คอนเสริทซ์ ที่สำคัญ อิ่มตลอดงานเลย
    
    คุณฤกษ์ .. ถ้าตอนนั้นจีบนักเรียนหญิงเสื้อแขนยาวผูกไทด์ อาจจะไม่เป็นเช่นนี้ก็ได้เนอะ 555
  • ร้อยฝัน

    28 มกราคม 2556 11:27 น. - comment id 131508

    อิอิ  วันที่เพื่อนชวน ฉันหลับอุตุเหนื่อยจากการเดินทาง  ยินดีด้วยในความสุข11.gif
  • Dao

    28 มกราคม 2556 12:52 น. - comment id 131509

    ตามาดูเด็กเที่ยวงาน แฟมเด ย่ำรุ่งยันเที่ยงคืน  17.gif
    
    น่าสนุกนะ สมัยอยู่ กทม ไปเดินไปวิ่งบ่อยๆ
    แต่จุดประสงค์หลักคือ ไปกินอาหารคนจีนอร่อยๆที่ซุ้มอาหาร หน้าเวทีลีลาศเดิม
    
    เคยเข้าไปนั่งที่ร้านนางกินรีด้วยนะ ก่อนถูกทุบทิ้ง
    
    ยินดีที่สุขภาพแข็งแรง
    
    11.gif
  • อัลมิตรา

    29 มกราคม 2556 20:25 น. - comment id 131511

    คุณร้อยฝัน .. วันเสาร์อัลมิตราซ่ามากไปหน่อย วันอาทิตย์เลยนอนหมดสภาพ 555
    ตื่นเกือบสิบโมง นี่ถ้าไม่ติดเรื่องต้องกินยาหลังอาหารเช้า ก็คงจะนอนต่อยันเที่ยง
    ลุกเดินแบบระบมร้าว พยายามกางนิ้วเท้าเหมือนตุ๊กแก เหยียด ๆ เข้าไว้ ยังปวด ๆ ขบ ๆ 
    เหมือนได้พักแป๊บเดียว แล้ววันจันทร์ก็ต้องทำงาน งานน่ะ บานตะไทเลยเพื่อนเอ๋ย
    
    คุณดาวศรัทธา .. วันนั้นอัลมิตราก็ไปทานอาหารที่ใกล้ศูนย์เยาวชน รังนก+แปะก๊วยใส่ไข่
    ตั้งร้อยบาท กินอย่างเดียว แล้วก็กินน้ำชาตามเยอะ ๆ จะได้อิ่ม 555 ที่จริงเขามีอาหารแจก
    แต่เข้าคิวรอต่อแถวไม่ไหว นอนนั้น เดินกางขาอย่างกะเป็ดแล้วล่ะ 555
    และพอดี เมื่อวานต้องตรวจสุขภาพ ( รพ. เขามาตรวจที่ทำงาน ลงชื่อไว้แต่ดันลืมสนิท)
    ยังดีนะที่เช้ายังไม่ได้ทานอะไร เขาเจาะเลือด ตรวจหู ตา เอ็กซเรย์ ตรวจมะเร็งปากมดลูก
    ตรวจปัสสาวะ ตรวจเต้านม ตรวจนั่น ตรวจนี่ .. แต่อัลมิตราบอกเขาว่า ไม่ตรวจมะเร็งเต้านม
    และก็ไม่ขอเอ็กซเรย์ปอด เพราะเพิ่งจะจัดการมาหมาด ๆ  ปูเหลียวจะได้รับรังสีแยะเกินไปอีก
    แล้วก็เหมือนเดิม เหมือนปีที่แล้วเป๊ะเลย 555 เจาะเลือด 3 รู กว่าจะได้เลือดเนี่ย ลุ้นแทบแย่
    เลือดมันหนืดมันเหนียว เส้นก็ซ่อนอีกต่างหาก ค่ะ  เอาไว้ผลออกมาแล้วจะมาโม้ต่อนะคะ (ปล. คิดถึงป้า)
  • ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)

    30 มกราคม 2556 10:12 น. - comment id 131512

    ฟังเล่าแล้วไม่ตายง่ายแน่ ชัวร์
  • กรต

    1 กุมภาพันธ์ 2556 08:02 น. - comment id 131541

    ม่ายปาย......อิอิ 20.gif
    
    เป็นหน่วยส่งกำลังใจดีก่า...
    
    เวลาไปเที่ยว อย่าลืมเที่ยวนา...อาคุงอิม...11.gif4.gif6.gif4.gif11.gif46.gif64.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน