ชุลมุนมอต้น::3[ค่าย:The Game AnD ผี]

เลิฟลี่

ชุลมุนมอต้น  ตอนที่ 3  The Game AnD ผี
     หลังจากที่ทุกคน ขึ้นเขาลงห้วยมาอย่างสะบักสะบอมและ อาบน้ำกันเสร็จเรียบร้อยก็มารวมกันที่
กองไฟ  พี่ๆมีเกมส์ต่างๆมากมายให้น้องๆ ได้เล่น เริ่มเกมส์แรก เหยียบลูกโป่ง คือทุกทีมต้องส่งตัว
แทนมา ทีม ละ 1 คน กลุ่มแรกเบนซ์ออก กลุ่มที่ 2 คอร์ด กลุ่มที่ 2 ชนะ 
     "เก่งจังเลย นะเบนซ์" แพนดี้พูด " แบบว่า เบสิก อ่ะนะ" เบนซ์พูดแบบกวนตีนมากๆ 
     พี่ๆให้น้องๆทุกคนได้เล่นเกมส์กันทุกคน มี 10 เกมส์ มีหลับตากินกล้วย ปิดตาตีหม้อ เกือบตีโดน
เพื่อนๆ แว้ว กระโดดกระสอบ ล้มลุกคลุกคลานมาก  ขี่ม้าชิงเมือง  พันมัมมี่   วิ่งเปลี้ยว  ชัคเย่อ
เป่าแป้ง  ปั้นหุ่น และเกมส์ต่างๆก็จบลง
     "รวมคะแนนในเกมส์วันนี้นะค่ะ ซึ่งเราจะเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ และจะมีการประกาศผลทีมที่ชนะในวัน
สุดท้ายค่ะ ทีมที่ 1 สี่แต้มค่ะ ทีมที่ 2 หกแต้มค่ะ" เพื่อนๆดีใจกันยกใหญ่ และอวดว่าคะแนนชั้นเยอะกว่า
ตามประสาเด็กมอ 1 สุดบ๊อง ฮา 
     "น้องๆเข้านอนได้แล้วค่ะ พรุ่งนี้เราจะตื่นมาทำกิจกรรมกันต่อนะค่ะ"
     "ค่ะ/คับ" แล้วทุกคนก็ต่างแยกย้ายเข้านอนเตนท์ของตนเอง 
     ตกดึก  ประมาณ ตี4 แบงค์ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ
     "ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย  กรี๊ดดดดดด  อ๊ายยยย ช่วยด้วยยยย ผีหลอก กรี๊ดดดดดด"
เสียงแบงค์ดังมาก ปลุกทุกคนตื่นทั้งหมด 
     "อะไรค่ะน้องแบงค์ เกิดอะไรขึ้น" พี่เหมียวถาม
     "ผะ ผะ ผะ ผะ ผี ครับ ผี หลอกกกก" แบงค์ขาวพูดสั่นงกๆ ไปทั้งตัว "อะไรนะ" พี่ต่อถาม
     "เดี๋ยวพี่ไปดูให้ครับ" แล้วพี่ต่อก็เดินไปดู "โ แค่ต้นกล้วยเอง น้องคงตาฝาดเองล่ะ" พี่ต่อพูด
     " โห แบงค์ กำลังหลับสบายเลย" เบนซ์พูด "จริงด้วย" ทุกคนค้อนแบงค์ และเข้านอนต่อ 
     ตี 5 " อ้าว น้องๆตื่นกันได้แล้ว นี่ก็ใกล้สว่างแล้วนะ เรามาออกกำลังกายกัน"พี่เอกพูด "ค่ะ/ครับ"
แล้วทุกคนก็เรียงแถวกัน เต้นแอโรบิคแตนซ์ แต่แบงค์เต้นอาเซเดเฮเฉยเลย และพี่เขาก็เปิดเพลงมาก
มายก่ายกอง  ตามคำขอของแฟนๆ ที่รีเควสกันเข้ามา และก็มาตั้งวงทานข้าวเช้ากัน ที่ทุกๆคนช่วยกันทำ
อย่างเอร็ดอร่อย 
     "ใครทำอาหารหรอค่ะ" หลินถาม
     "จะใครซะอีกละค่ะ" แบงค์พูดและ ทำตาปริบๆไปมา
     "มึง ทำตอนไหนว่ะ เหี้ย พี่เหมียวกะพี่ผึ้งตะหากที่ทำ" เบนซ์ด่าแบงค์ แบงค์แทบเก็บเศษหน้าไม่ทัน
"น้องๆค่ะเรามาสเก๊ตภาพกันนะค่ะ ทำสุดฝีมือเลยตอนนี้เราจะเก็บคะแนนอีกแล้วหล่ะ" ทุกคนไปรับ
อุปกรณ์ที่พี่ต่อ และต่างตั้งใจสเก๊ตภาพกันอย่างขะมักขะเม้น บ้างก็สวย บ้างก็ม่สวย
     "แท็ปวาดสวยจัง" แบงค์ชม 
     "สวยที่ไหนเล่า" แท็ปพูดแบบว่าไม่ค่อยเลย และทุกคนก็เอาไปส่ง จะมีการประกาศคะแนนในช่วงบ่าย
ช่วงตอบคำถาม....
                                                      -อ่านต่อวันหลัง-				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน