ศพในบ้าน

ฉันเอง

ฉันเป็นฆาตกรหลายศพแต่ฉันยังโชคดีที่รอดมาได้ ไม่มีใครรู้ว่าฉันเป็นคนจัดการฆ่ามันเองหละ เมื่อวานตอนเช้าฉันตื่นขึ้นมาฉันเจอศพ 2 ศพหน้าบ้านฉัน ฉันยืนมองอยู่สักพักนึงด้วยความตกใจ ฉันทำอะไรลงไปอีกแล้วหรือนี่ เพราะว่าฉันเป็นคนที่นอนหลับยากฉันจึงต้องกินยาคลายเครียดเป็นประจำ หมอสั่งให้ฉันกินวันละ 2 เม็ด แต่ทว่าฉันกินมันมากกว่านั้น เมื่อเวลานอนหลับไปแล้วฉันจึงเผลอทำอะไรโดยไม่รู้สึกตัว หลายครั้งที่ฉันเดินเข้าไปและเปิดแก๊สทิ้งเอาไว้ โชคดีที่ไฟไม่ไหม้บ้าน 
                แต่ในครั้งนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรง ฉันยืนเหงื่อตกฉันจะทำอย่างไรกับมันดีหละ เผื่อคนเข้ามาเห็นเข้าหละฉันจะทำอย่างไรดี ฉันต้องทำลายหลักฐานเสียก่อน ฉันค่อยๆขยับเอามันไปไว้ข้างแทงค์น้ำ คงจะไม่ใครเห็นหรอกนะแล้วฉันก็เอาอะไรมาปูทับมันเสีย แล้วฉันก็ไปออกกำลังกายทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันจะต้องรอ รอให้มันมืดเสียก่อนนะ 
รอจนคนหลับกันหมดแล้วฉันจะจัดการกับมัน 
                แล้วฉันก็เผลอหลับไปเพราะยาและมารู้สึกตัวเอาตอน 4.00 ของวันใหม่ ตายหละฉันจะทำกับมันอย่างไรดีนะนี่ 
ตอนนี้ตัวมันแข็งแล้วและมันก็เริ่มที่จะฟ้องกับคนอื่น ยิ่งคนข้างบ้านฉันยิ่งชอบยุ่งกับเรื่องของคนอื่น ฉันเดินมาเข้าห้องน้ำแล้วฉันก็ต้องตกใจแทบช็อค มันเกิดอะไรขึ้นกับฉันนี่ฉันทำอะไรลงไปอีกแล้วหรือนี่ มีศพอีก 13 ศพนอนตายเรียงกัน ก็ฉันพยายามทำหลายๆอย่างไม่ให้มันเข้ามา แต่มันก็เข้ามาหาที่ตายเองนี่นาจะให้ฉันทำอย่างไรหละ 
                  ฉันค่อยๆลำเลียงศพของพวกมันออกไปกองเอาไว้รวมกัน และฉันจะจัดการมันพร้อมๆกันทีเดียวเลยหละ ฉันมองหาหนังยางแล้วฉันก็เจอมันในลิ้นชัก ฉันจะเผานั่งยางเหมือนตามข่าวที่เขาทำกัน ฉันมองดูหนังยางในมือมันมีพอที่จะเผามันหรือเปล่านี่ 
                 ฉันค่อยๆวางหนังยางลงไปทีละเส้น จนครบทุกตัวและฉันก็จุดไฟเผามัน กลิ่นหนังยางเหม็นมากฉันกลัวว่าจะทำลายหลักฐานไม่เพียงพอ ฉันจึงเอาน้ำมันเทลาดลงไปด้วย ฉันแทบจะทนเหม็นกลิ่นของพวกมันไม่ไหว ยังไม่มีใครมาเห็น 
                ฉันทำลายหลักฐานจนหมดสิ้นแล้ว ฉันจึงไปออกกำลังกายด้วยความโล่งใจ ถ้ามันยังเข้ามาในบ้านฉันอีกหละก็ฉันจะไม่ปล่อยให้มันหลุดพ้นไปได้หรอก ฉันจะไม่ยอมให้มันเข้ามายึดครองบ้านของฉันเด็ดขาด ยังเหลือเสี้ยนหนามที่ฉันต้องจัดการมันอีก มันชอบมาแย่งอาหารของฉันเวลาฉันวางมันไว้ และพอฉันนอนหลับเมื่อไรมันก็ชอบมากัดฉันเป็นประจำ พรุ่งนี้ถ้ามันมาอีกมันต้องตายสถานเดียว เจ้า.............
  
 
ฉันเอง 10/9/47				
comments powered by Disqus
  • tiki

    10 กันยายน 2547 08:47 น. - comment id 76847

    รุนแรงตามกระแสสังคมแมงมันแพร่พันธุ์มากเกินไป
  • หมอกจาง

    10 กันยายน 2547 11:09 น. - comment id 76850

    อืมม.. มีเผานั่งยางด้วย
    
    ..คิดได้ไงเนี่ย..  :)
  • น้ำตาอาบแก้ม

    10 กันยายน 2547 19:30 น. - comment id 76870

    ตัวรัยอ่ะ...หนูป่าว
    แมลงสาปเหยอ
    อ๊ะ....ยุง.....ยี้ๆๆๆๆ
    เกลียดหมดทุกตัวเลยอ่ะ
    
    
  • แอนนาจิว

    14 กันยายน 2547 15:56 น. - comment id 77014

    อ่าค่ะ หักมุมเฉยเลยยย
  • 2

    25 ตุลาคม 2547 00:36 น. - comment id 78334

    ทำนายดูดิ 
    ที่สำคัญอย่าดูเฉลยก่อนหล่ะ 
    คำทำนายชาวจีน ห้ามแอบดูก่อนนะ ตรงมาก 
    >>>>>> 
    มันเป็นเกมที่มหัศจรรย์ 
    ทำตามคำบอกสั่งที่บอก แต่ห้ามโกง ! 
    คำทำนายของชาวจีน ใช้เวลา 3 นาที ลองทำแล้วคุณจะนึกสนุก 
    คำอธิฐานของคนที่ส่งเมลนี้ให้คุณจะเป็นจิงภายใน 10 
    นาทีหลังจากที่คุณอ่านเมลนี้ 
    แต่ห้ามโกงงงง !!!!!!! 
    
    
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    ห้ามอ่านเฉลย คุณแค่ทำตามที่บอก 
    มันใช้เวลาเกือบประมาณ 3 นาที - แต่มันคุ้มค่าที่ลองทำ 
    >>>>>> 
    อย่างแรก นำปากกาและกระดาษมาเป็นอุปกรณ์ 
    >>>>>> 
    เวลาคุณเลือกชื่อของคนคนหนึ่ง ต้องมั่นใจว่าเป็นคนรู้จัก 
    และทำตามความคิดครั้งแรกของคุณ !!!!!! 
    เลือนลงมาทีละครั้ง - ห้ามอ่านก่อน 
    ไม่งั้นคุณจะหมดสนุก 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    1.เขียนเลขข้อทั้งหมด 11 ข้อ 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    2. จากนั้น ข้างๆเลข 1 กับ 2 เขียนเลข 2 ตัวที่คุณต้องการ ลงไป 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    3. ข้างเลข 3 และ 7 เขียนชื่อคน 2 คนที่เป็นเพศตรงข้ามกับคุณ 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    ห้ามดูคำเฉลย ไม่งั้นจะออกมาไม่ตรง 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    4. เขียนชื่อใครก็ได้ที่เป็นเพื่อน หรือ คนในครอบครัวคุณ ในช่องเลข 4 , 5 และ 6 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    ห้ามโกง !!!!!!! ไม่งั้นคุณจะเสียใจที่คุณทำไป 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    5. เขียนชื่อเพลงลงในข้อ 8 , 9 ,10 และ 11 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    >>>>>> 
    6. สุดท้ายยยยยยย . อธิฐานซะ 
    
    และนี้คือคำเฉลยของเกมนี้. 
    
    1. ตัวเลขที่คุณเขียน คือ จำนวนที่คุณต้องบอกต่อเกี่ยวกับเกมนี้ กับคนอื่น ใน 2 ช่องแรก 
    2. ชื่อคนในช่องที่ 3 เป็นคนที่คุณรัก 
    3. ชื่อคนในช่องที่ 7 เป็นคนที่คุณแอบชอบแต่แสดงออกไม่ได้ 
    4. บุคคลในช่องที่4 เป็นคนที่คุณห่วงใยมากที่สุด 
    5. บุคคลในช่องที่5 เป็นคนที่รู้ใจคุณมากที่สุด 
    6. ชื่อบุคคลที่คุณลงไว้ในช่องที่6 เป็นคนนำโชคมาให้คุณ 
    7. เพลงในเลข 8 เป็นเพลงที่เข้ากับ คนใน***ยเลข 3 ได้ดี 
    8. เพลงในข้อที่9 เป็นเพลงที่เหมือนกับคนในข้อที่7 
    9. เพลงที่ 10 เป็นเพลงที่บอกตัวคุณได้ดีที่สุด 
    10. เพลงในข้อที่ 11 
    เป็นเพลงที่แสดงต่อความคิดของคุณกับชีวิตของคุณ 
    >>>>>> 
    ตอนนี้ !!!! ส่งให้กับบุคคลตามจำนวนที่บอกไว้ด้านบน 
    แล้วคำอธิฐานคุณจะเป็นจิง แต่ถ้าไม่ทำมันจะตรงข้ามนะ !!! 
    เปลี่ยนจาก ส่งต่อ เป็น ขุด แทนก็ได้มั่ง ^^* 
    >>>>>> GOOD LUCK
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน