เป็นลิขิตของใครในกำหนด เขียนขีดกฎชะตามาเปลี่ยนผัน ดาลดลให้ใครต่างฟ้ามาคุยกัน ร่วมสร้างสรรค์จรรโลงใจในสิ่งดี ต่างห่วงหาอาทรใช่สอนสั่ง ด้วยความหวังใจเพื่อนพบสบสุขี ไม่เคยตีค่าน้ำใจในวันนี้ ด้วยศักดิ์ศรีของหญิงไทยให้สัญญา เอาน้ำใจใยเอื้อเยื่อผสาน ฝากข้ามผ่านขุนเขาลำเนาฟ้า ถึงคนดีที่อยู่ไกลไม่โรยรา บอกเขาว่า ณ ที่นี่ยังมีเพื่อน.
27 มีนาคม 2550 15:44 น. - comment id 677119
ชีวิตนี้เราลิขิตเองนะคะ
27 มีนาคม 2550 15:47 น. - comment id 677122
ฟ้าลิขิต เสี่ยงคบเจ้าอยากเดาใจฟ้า ก็แล้วแต่โชคชะตา ท่านจะเห็นชอบหรือไม่ ผู้ชายปอนๆนอนห้องเช่ารักเจ้าด้วยใจ แทบไม่เห็นความเป็นไปได้ แต่ใจก็ดันทุรัง............
27 มีนาคม 2550 21:27 น. - comment id 677186
สวรรค์กำหนดมั๊งคะ..
27 มีนาคม 2550 22:07 น. - comment id 677220
ชีวิตนี้ ที่เกิดมา ฟ้ากำหนด จะกำสรด หรือชื่น หฤหรรษ์ สุขกับโศก เคียงคู่ ทุกคืนวัน มีจาบัลย์ เกษมสันต์ ปนกันไป
27 มีนาคม 2550 23:10 น. - comment id 677236
สู้อยู่แล้วววว เนี่ย เพิ่งเคลียร์ อะไรๆ เสร็จเหมือนกันครับ
28 มีนาคม 2550 02:32 น. - comment id 677293
หรือพระพรหม ลิขิต ชีวิตให้ เราห่างไกล เกินกว่า จะท้าฝัน อุปสรรค มากเกิน จะฝ่าฟัน จึงแรมร้าง ห่างหัน จากกันไป หวัดดีจ้านางฟ้า..
28 มีนาคม 2550 06:49 น. - comment id 677324
ค่ะพี่ครูพิม....เมื่อก่อนเคยเชื่อว่าตัวเองลิขิตได้......แต่เดี๋ยวนี้ถอดใจแล้วค่ะฟ้าคงไม่ลิขิตหรอกพี่ก่องกิก...คงเป็นโชคชะตาของคนเรามากกว่าเอสวรรค์กำหนดหรือไม่น้องนางฟ้าก็ไม่ทราบนะคะคุณกุหลาบขาวคุณสิริน....ถ้าฟ้ากำหนดให้ชีวิตนางฟ้าเจอแต่เรื่องเศร้าๆตลอดชีวิตมันไม่ยุติธรรมเลยค่ะคงเหนื่อยมากนะคะคุณอัสสุ แต่คนเก่งก็ต้องสู้ด้วยใจเต็มร้อยค่ะคุณปราณรวี.... พรหมลิขิตขีดเส้นเกณฑ์ชะตา ชนทั่วหล้าต้องดิ้นรนพร้อมขวนขวาย ทั้งผลาญพร่าฆ่าเข่นไม่เว้นวาย บทสุดท้ายตามเพลงกรรมช้ำคือใจ.