มือที่หนึ่งคว้าไขว่ตามใจหวัง หากพลาดพลั้งมือที่สองประคองไว้ มือที่สามยุ่มย่ามทำตามใจ มือสี่ไซร้ยื้อแย่งแต่งตักตวง มือที่ห้าโกยกอบตอบประโยชน์ มือหกโทษทำลายคล้ายแหนหวง มือที่เจ็ดบีบแล้วคลายหมายหลอกลวง มือวางบ่วงเล่ห์ร้ายแปดแผดเผาตน มือที่เก้าสาวสิ่งใดตามใจคิด ลืมถูกผิดหลงลำพองต้องหมองหม่น มือที่สิบเฉาโฉดฉกแล้ววกวน ทั้งฉ้อฉลน่าสมเพชเวทนา.
22 เมษายน 2550 09:20 น. - comment id 685751
มือทั้งสิบที่หยิบยกมาฉกฉวย หวังอำนวยสิ่งหวังดั่งฝันหา ไม่ฟังเสียงพร่ำบ่นคนนินทา เพียงเพราะว่าอยากได้ไม่พอเพียง
22 เมษายน 2550 10:12 น. - comment id 685762
ช่ายเลยค่ะคุณนิลวรรณ
22 เมษายน 2550 17:04 น. - comment id 685963
แค่เจอมือที่สามก็ไม่เศร้าแล้วความรัก อิอิ ใช่ม่าย
22 เมษายน 2550 21:17 น. - comment id 686017
ม่ายช่าย...ม่ายช่าย....ค่ะคุณเอี้ยก้วย
22 เมษายน 2550 23:58 น. - comment id 686197
สองมือเราเท่านั้นที่มั่นหนัก มีใจภักดิ์ต่อตนกว่าคนอื่น มือที่สามตอกย้ำช้ำกล้ำกลืน มือคนอื่นล้วนมุ่งหมายทำลายเรา ต้องระวังน่ะจ้ะนางฟ้า โดยเฉพาะมือที่สาม เจ้าของมือมักไม่แคร์ใครด้วย ตัดได้ต้อง ตัดเสียโดยเร็ว หุหุ ป. มาบทโหดอีกแระ