จุดจบของการเดินทาง

**พาฝัน**

..เส้นทางที่ผ่านกันมา
มีทั้งน้ำตาและหัวเราะ
คงนานเกินคำว่าพอเหมาะ
ทั้งที่ไม่ได้ทะเลาะแต่เธอก็ลา
..เส้นทางที่ผ่านกันไป
เพียงฉันใช่ไหมที่ยังใฝ่หา
ปวดปร่าเหลือเกินจากลา
แอบรินน้ำตาในห้องหัวใจ
..เส้นทางที่ผ่านพ้น
เรื่องคนสองคนก็จางหาย
แค่สายลมเบา-เบาพัดผ่านไป
หอบเอาใจเธอไกลกันเหลือเกิน
..เส้นทางที่ผ่านเลย
เธอจึงเฉยเมยและห่างเหิน
มือสองข้างที่เคยเคียงกันเดิน
เหลือเพียงหมางเมินไม่ไยดี
เส้นทางที่จบไป..
ทิ้งรอยไว้ในใจคน-คนนี้
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน..คน-ไม่-ดี
บอกฉันสักที...รักนี้จบด้วยเหตุใด..				
comments powered by Disqus
  • saylompat

    25 กรกฎาคม 2550 21:18 น. - comment id 729935

    นานนับปี ที่สร้างมา ความผูกพัน
    เธอกับฉัน ร่วมฝ่าฟัน มาแค่ไหน
    คิดว่าเธอ จะรู้สึกเหมือนฉัน แอบมั่นใจ
    เลยลืมไป ว่าคนเรา ต่างใจกัน
    
    เวลาพาเธอมาพบฉัน
    เวลาทำให้เรามีกัน มีความหมาย
    เวลาพาทุกอย่าง เลือนจากไป
    เวลาทำให้ฉันเจียนตายเมื่อ ขาดเธอ
    
    ยังคิดถึงคน(ไม่) ดี เสมอ ตาบ๊อง
  • โคลอน

    26 กรกฎาคม 2550 18:16 น. - comment id 730417

    11.gif36.gif ชีวิตคือการเดินทางจะหยุดก็ต่อเมื่อเราพอใจในสิ่งทื่ได้รับแล้ว...36.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    25 สิงหาคม 2550 20:27 น. - comment id 744157

    แต่งได้เพราะมากเลยแก
    
    นั่นก้อเพราะว่ามันมาจากใจแกแน่ๆ
    
    6.gif
    
    สู้ๆ
    
    ขอให้ผ่านทุกๆอย่างไปได้
    
    ไม่ว่าจะเรียน
    
    หรือเรื่องใดๆก้อตาม
    
    
    คิดถึงเด้อ
  • ตะแหง่ว

    26 กันยายน 2550 18:38 น. - comment id 760500

    คิดถึงน้องฝันจ้า ..พี่ไม่ได้เข้ามาเว้บนี้นานละ
    เป็นยังไงบ้างเอ่ย เรียนจบรึยัง
    มีอะไรจะคุยก็เมลล์มานะจ๊ะ
    คิดถึงมากจ้า..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน