คำตอบจาก...สายตา

กีรดา

เมื่อวานมองเค้าด้วยใจรัก 
แต่เค้ามองกลับมาแค่ เธอเป็นใคร 
วันนี้มองเค้าไปด้วยใจภักดิ์ 
แต่เค้ามองกลับมาแค่ เธอน่ารำคาญ 
แล้วพรุ่งนี้ใจจะยังสั่งให้มองเค้าอีกรึเปล่า 
เพราะเค้าต้องมองกลับมาว่า ต่อไปไม่ต้องมองมาที่กรู....				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    1 สิงหาคม 2550 21:29 น. - comment id 732543

    อยากรู้ว่าตา เขาตอบว่าอย่างไร
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน