ไม่เหงาก็ได้

extreme life

ไม่เหงาแล้วก็ได้ไม่ง้อหรอก
ขอเดินออกจากโลกแห่งความเหงา
เปิดประตูหัวใจในตัวเรา
แล้วเดินเข้าหัวใจใครบางคน
ขอค้นหาความลับที่ทับอยู่
อยากจะรู้คุณค่าที่น่าสน
ออกไปจากใจนี้ที่ร้อนรน
ไปหาผลแห่งมิตรชีวิตชีวา
ทุกสิ่งต้องแลกมาเวลาด้วย
หมูในอวยน้อยล้นยากค้นหา
ขึ้นอยู่กับพระเจ้าเค้าจัดมา
บ้างก็ช้าแต่เราก็เฝ้ารอ
ความคิดของมนุษย์มีสุดเขต
น่าสมเพศแท้ใจข้างในหนอ
ไม่รู้จักหยุดหย่อนผ่อนเพียงพอ
พระเจ้าขอแค่นั้นอย่าหวั่นเอย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 มกราคม 2551 10:47 น. - comment id 815214

    ในที่สุดก็บอกลาความเหงาได้เนาะ
    
    เดี๋ยวพี่เหงาแทนเองจ้า
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • extreme life

    27 มกราคม 2551 20:25 น. - comment id 815990

    ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน