ขอโรแมนติกบ้างซักวันนะ!
วรรธนภิโยกุล
คลื่นคงเหงา.....ถ้าไม่มีหาดทรายขาว
ทะเลคงว่างเปล่า......ถ้าไม่มีปลาดาวเวียนว่าย
เหมือนกันกับฉัน.....ถ้าตอนนี้ไม่มีเธอข้างกาย
ชีวิตคงหม่นไหม้ไม่สดใสอย่างที่เป็น
เธอคือคลื่นลูกใหญ่.....ที่โอบกอดพื้นทรายอย่างฉัน
ซัดสาดลบร้อยร้าวในใจกันจนมองไม่เห็น
รักของเธอช่วยซับน้ำตาที่ซ่านกระเซ็น
ดึงฉันออกมาให้เห็นแสงสว่างที่หลบเร้นมาเนิ่นนาน
และเพื่อจะตอบแทนความดีของเธอ
ผืนทรายอย่างฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอไม่ไหวหวั่น
จะคอยกล่อมให้เธอฝันดีในทุกๆคืนวัน
และจะมีหัวใจที่รักมั่นเท่านั้นคือเธอ