.. แค่ยังหวัง ..

keekie


ฉันรู้ว่าเธอไม่กลับมา ..
ไม่มีแม้คำลาหรือทวงถาม
ฉันรู้ว่าไม่มีเธอในทุกโมงยาม
ต่อแต่นี้มีแต่ความ .. เดียวดาย 
ฉันรู้ว่ามันไม่เปลี่ยนแปลง ..
"คำลา"  มิร้างแล้ง หรือเลือนหาย
ฉันรู้ว่าไม่ควรนึกเสียดาย
ตราบจนวันฉันตาย .. มันไม่ควร
ความห่วงใย ..
แค่ส่งมาจากใจใช่จะหวน
ความคิดถึง .. รับไว้ ให้ทบทวน
ฝากผ่านลมพัดหวน .. ฤาย้อนคืน
แค่ความหวัง ..
ความอ่อนไหวคงยังอยู่เมื่อเธอตื่น
ความรักยังมั่นคง หยัดยืน
ยังหวังเธอย้อนคืน .. ในวันหนึ่ง ..				
comments powered by Disqus
  • กุ้งหนามแดง

    24 เมษายน 2551 10:51 น. - comment id 842313

    ท่านประธานเจ้าขา..สรุปว่าอยากให้ไปไปมามา เหรอจ๊ะ  
    
    จะได้ทำตัวถูก....อิอิ
  • magic

    24 เมษายน 2551 11:44 น. - comment id 842331

    เธอคงไม่กลับมา..
    แม้กระทั่งคำ "กล่าวลา" ยังไม่มีให้
    และไม่คิด "อยากรู้" ว่าเพราะอะไร
    ฉันเคารพ "การตัดสินใจ" ของเธอ
    
    แค่..ยังจำความรู้สึกดีดี
    ที่เธอมีให้..เสมอ เสมอ
    มิหวังได้ "อะไร" จากเธอ
    ถ้ามีโอกาสเจอ..ก็ทักทาย..(บ้าง)
    
    ........................................
    ........................................
  • dark side of mind

    24 เมษายน 2551 14:14 น. - comment id 842411

    มาแล้วจ้ะ..36.gif
  • โคลอน

    24 เมษายน 2551 15:29 น. - comment id 842472

    ความหวัง คือ พลังที่หล่อเลี้ยงจิตใจเนาะ40.gif36.gif11.gif
  • -`๏’-G e n i 3-`๏’-

    24 เมษายน 2551 19:02 น. - comment id 842615

    สวัสดีค่ะ พี่กี๊ 1.gif
    
    ไม่ได้เจอกันนานมากกกกกกก ยังจำกันได้หรือป่าวคะ.... คิดถึงพี่กี๊นะคะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    25 เมษายน 2551 13:55 น. - comment id 842897

    สวัสดีค่ะ  คุณกี้...
    
    มาแน่ ๆ   สบายดีนะคะ36.gif
  • nig...

    1 พฤษภาคม 2551 17:15 น. - comment id 845194

    55.gif
    
    แค่ยังหวัง....
    ดาวเด่นดวงโปรดฟังคำคิดถึง
    จะผลักไสอย่างไรยังคำนึง
    ข้าดื้อดึงแค่บางเรื่องอย่าเคืองนะ
    
    36.gif59.gif  กาแฟมั้ยพี่?
    
    74.gif
  • keekie

    26 พฤษภาคม 2551 18:20 น. - comment id 853950

    ขอมอคค่าซักแก้วแระกัน 62.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน