ขอให้ดี..ตลอดไป

magic


ขอให้ดี..ตลอดไป
เมื่ออมร..เบิกฟ้า
เดือนเมษา..เวียนมาถึง
ยี่สิบห้า..รำพึง
อธิฐานถึง..คนดี
ขอให้..มีความสุข
เรื่องใดทุกข์..ให้หายหนี
ขอให้..สุขภาพดี
เจ็บป่วยอย่ามี..ใกล้กาย
ขอให้..แต่สมหวัง
เปี่ยมพลัง..ดังมุ่งหมาย
ขอให้..ใจสบาย
ตราบฟ้าสลาย..สุขสมปอง
ขอให้..ดีทุกอย่าง
บุญร่วมสร้าง..ต่างสนอง
ขอให้..พระคุ้มครอง
เรื่องภัยผอง..อย่าได้มี
สุขสันต์..ในวันเกิด
พรประเสริฐ..ให้สุขศรี
อมรเบิกฟ้า..เวลานี้
จงพบสิ่งดี..ตลอดไป
.....................................
สาธุ..มารับพร
อย่ามัวแต่นอน..ตื่นสาย
เช้าแล้ว..รีบเร็วไว
ใส่บาตรให้..ได้มงคล
กราบพ่อ..และคุณแม่
รับพรแท้..มิหวังผล
บิดร..มารดา..ดล
พบกุศล..นะคนดี
.............................................................................
สุขสันต์วันเกิด  25   เมษายน  (ครบรอบ 18 ปี ^_^)
ตื่นเช้าๆ ใส่บาตรแล้วขอพรพ่อกะแม่ด้วยนะ
มีความสุข..สุขภาพดี จ๊ะ
.............................................................................
อวยพรก่อนหนึ่งวัน
พรุ่งนี้ตัวอิฉัน..ต้องเดินทาง..(อีกแล้ว)
				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    24 เมษายน 2551 13:29 น. - comment id 842382

    ขอให้เจ้าของวันเกิด
    และเจ้าบ้านมีความสุขในวันคล้ายวันเกิดนะคะ..สุขใดพรใดที่ว่าดีขอให้เป็นของคุณคะ11.gif
    
    สุขสันต์วันเกิดคะ36.gif16.gif
  • ช่ออักษราลี

    24 เมษายน 2551 14:00 น. - comment id 842402

    สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุข
    
    สมหวัง ตลอดไปค่ะ
    
    36.gif36.gif
  • กุ้งหนามแดง

    24 เมษายน 2551 14:06 น. - comment id 842406

    สุขสันต์วันเกิดน่ะจ๊ะ
  • กีกี้

    24 เมษายน 2551 14:09 น. - comment id 842409

    วันเกิดเค้า ไม่เห็นอวยให้มั่งเลย 73.gif
  • ดอกบัว

    24 เมษายน 2551 14:37 น. - comment id 842422

    คิดสิ่งใดได้สมปรารถนา
    หวังสิ่งใดได้มาอย่างที่หมาย
    การเล่าเรียนเพริศแพรวเป็นประกราย
    ความผ่องใสสุขล้นชั่วนิรันดร์
    
    สุขสันต์วันเกิดค่ะ
    36.gif36.gif36.gif46.gif
  • ไร้อันดับ

    24 เมษายน 2551 14:39 น. - comment id 842423

    36.gifขอให้มีความสุข
    ในวันเกิดน่ะครับ 36.gif
  • โคลอน

    24 เมษายน 2551 15:20 น. - comment id 842462

    11.gif36.gifสุขสมหวังจงเป็นดังใจค่ะ36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 เมษายน 2551 20:12 น. - comment id 842659

    สมหวังทั้งชีวิต
    เรื่องใดคิดปรารถนา
    จงสมดั่งอุรา
    นะกานดาขอโชคดี
    
    11.gifคิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนานะค่ะ11.gif
  • เรไร

    25 เมษายน 2551 18:14 น. - comment id 842965

    
    ขอให้มีความสุขสมหวังในวันพิเศษและตลอดไปครับ
    
    ว่าแต่เจ้าของกระทู้หายไปไหนมา???

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน