ใจของฉันวันนี้นี่หวั่นไหว เกิดอะไรไม่รู้ดูเหว่ว้า นั่งสะอื้นกลืนกล้ำหยดน้ำตา ยิ้มขมปร่าปวดระทมตรมขื่นใจ นึกไหวหวาดวาดระแวงแคลงกังขา อยากรู้ว่าเธอจะซึ้งคิดถึงไหม หรือตอนนี้เฝ้าอิงแอบแนบชิดใคร มีสาวใหม่แวดล้อมห้อมข้างกาย คงลืมฉันจากใจไม่คิดถึง ลืมโซ่ซึ้งสายใจใยรักหน่าย ลืมสัญญาว่ารักมั่นจนวันตาย สิ้นสลายรักเก่าเฉาสัญญา จึงเป็นเหตุให้ใจสั่นแล้วหวั่นไหว ขวัญโหยไห้ห่อเหี่ยวเกี่ยวห่วงหา ใจสะท้อนอ่อนท้อทรมา ทั้งอ่อนล้าแล้งเรี่ยวแรงแต่งอารมณ์.
11 พฤษภาคม 2551 11:46 น. - comment id 848562
ผมเอง คิดถึงพี่สลักพิณนะครับ แวะมาส่งความคิดถึงคนแรกเลย อิอิ
11 พฤษภาคม 2551 11:51 น. - comment id 848566
จ้า...ขอบคุณนะคะน้องรัมณีย์ ..
11 พฤษภาคม 2551 11:55 น. - comment id 848567
คิดถึงน้องนางฟ้าค่ะ
11 พฤษภาคม 2551 11:56 น. - comment id 848568
ขอบคุณค่ะพี่แก้ว หนูก็คิดถึงค่ะ
11 พฤษภาคม 2551 12:00 น. - comment id 848572
แก้ว กลางไพร คิดถึงน้องนางฟ้า จึงเข้ามาทักทายในวันนี้ พร้อมกับคำว่าคิดถึงน้องคนดี พร้อมไมตรีพี่มอบให้จากใจจริง
11 พฤษภาคม 2551 13:15 น. - comment id 848607
ขอบคุณค่ะพี่แก้วกลางไพร....ไม่ได้คุยกันนาน..คิดถึงนะคะ...
11 พฤษภาคม 2551 16:56 น. - comment id 848704
ใจของฉันวันนี้มีไหวหวั่น เหตุใดกันให้สงสัยในใจนี้ หรือเพราะว่าคิดถึงซึ้งฤดี ที่มากมีมอบให้เธอเสมอมา กลอนน่ารักจังเลยค่ะ
11 พฤษภาคม 2551 18:20 น. - comment id 848733
สวัสดีครับ.. แต่งกลอนได้ดีนะครับ...เมื่อรักอยู่ไกลตา..ก็พาให้ใจโหยหา..