ซ่อนน้ำตาอย่าไหลให้เธอเห็น ซ่อนเลือดเย็นย้อนใจไปเสนอ ซ่อนหวังดีจริงใจไปปรนเปรอ ซ่อนพลาดเผลอผิดพลั้งลวงบังตา ซ่อนเจ็บช้ำซ้ำซ้ำทำระรื่น ซ่อนเต็มตื้นอาลัยใจโหยหา ซ่อนผิดหวังขังไว้ให้โรยรา ซ่อนปรารถนาครอบครองจับจองใจ ซ่อนคิดถึงซึ้งใจไม่อยากบอก ซ่อนย้อนยอกยั่วขวัญเก็บหวั่นไหว ซ่อนสวาทวางแนบแอบสายใย ซ่อนอาลัยล้อมอาดูรคูณเดียวดาย ซ่อนรอยยิ้มขมปร่าแสร้งหน้าด้าน ซ่อนร้าวรานระทมตรมห่อนหาย ซ่อนเสียงร้องระงมขมจนตาย ซ่อนความหมายของรักที่ภักดี
14 พฤษภาคม 2551 06:53 น. - comment id 849611
ใยเจ้าเก็บซ่อนไว้ให้หมองหม่น ยังมีคน คนนี้ที่ห่วงหา อย่าให้ความเจ็บปวดรวดอุรา อย่าซ่อนนำตาหลั่งพรั่งพรูพรม อยู่คนเดียวเปลี่ยวเหงาร้าวรานนัก จงประจักษ์พระธรรมนำสุขสม สมาธิจิตว่างหนทางพรหม อย่าโศกตรมเลยคนดีพี่ขอร้อง
14 พฤษภาคม 2551 07:28 น. - comment id 849617
เพราะดีคับ
14 พฤษภาคม 2551 07:39 น. - comment id 849621
ไม่มีใครไม่ผิดหวังไม่พลั้งพลาด ไม่มีใครไม่เคยขาดความหมาย ปล่อยให้คืนและวันเเค่ฝันร้าย ที่พร้อมจักคลี่คลายกลายเป็นดี เมื๋อโลกนี้ยังยืนยันผลัดวันใหม่ ทุกหัวใจยังมีหวังอุ่นรังษี ซ่อนความช้ำทำไมให้โศกี เผยความสุขเท่าที่มีเเค่นี้พอ
14 พฤษภาคม 2551 08:23 น. - comment id 849632
ไพเราะจังคะ
14 พฤษภาคม 2551 09:03 น. - comment id 849649
ซ่อนเหมือนกันค่ะนางฟ้า แต่คงซ่อนได้ไม่ทั้งหมด
14 พฤษภาคม 2551 10:02 น. - comment id 849679
อย่าซ่อนจนเก็บกดนะครับ..นางฟ้า....
14 พฤษภาคม 2551 11:29 น. - comment id 849707
ซ่อนไว้ ซ่อนไว้ ซ่อนไว้แล้วอย่าลืมไปดูมันด้วยนะครับ
14 พฤษภาคม 2551 11:37 น. - comment id 849721
ซ่อนอะไรรู้ไหมซ่อนไม่ได้ ซ่อนอย่างไรยอกย้อนกว่าซ่อนหา ซ่อนรักซ้อนซ่อนซุกให้ห่างตา ซ่อนนางฟ้าจากใจคนไกลกัน แวะมาแจมครับ
14 พฤษภาคม 2551 13:48 น. - comment id 849762
ชอบการ "ซ่อน" เหมือนกันค่ะ บางครั้งก็ไม่ได้ทำตามที่จะคิด แต่จะทำในทางตรงกันข้ามค่ะ...
15 พฤษภาคม 2551 09:20 น. - comment id 850035
บางทีเปิดเผยไป..กลับทำร้ายตัวเองด้วยคำว่ามองหน้ากันไม่ติด... :) อยากพัฒนาคำว่าเพื่อนเป็นแฟน ก็แสนลำบากใจ เฮ้อ...
15 พฤษภาคม 2551 13:03 น. - comment id 850158
ความรู้สึกคนเราซ่อนไม่ได้ทางสายตาหรอกจ๊ะ
15 พฤษภาคม 2551 18:38 น. - comment id 850230
หวัดดีจ้า นางฟ้า.... ตอนนี้กำลังซ่อนเหมือนกันจ้า....ซ่อนตัวหลบเจ้าหนี้ 55555