เราต่างรู้ดี

ละอองน้ำ

อยู่ไกล...ไกล
เป็นสายลมที่เข้าใกล้เธอเพียงแผ่ว ๆ
ไม่รู้ที่มา...ไม่อาจบอกที่ไป เมื่อผ่านแล้ว
อาจแค่คลับคล้าย แว่ว ๆ ว่าเคยพบกัน
อยู่ไกล...ไกล
และอาจจะไกล เกินกว่าความฝัน
ลืมตาก็ยังบอกไม่ได้ ว่าผูกพัน
ต้องเผื่อใจไว้ทุกวัน ... ว่าจะผ่านไป
อยู่เป็นเพื่อนเธอ จนครึ่งทาง
มั่นใจแล้ว เธอเลือกทุกอย่าง  ทางไหน
วันนี้เธอเข้มแข็ง และคงไปต่ออีกไกล...
หากอ่อนแอคราใด .. ก็จะมีใคร 
...ซับน้ำตา...
ครึ่งทาง... ที่สุดทาง
อย่าเสียใจ...เมื่อทุกอย่างเหลือแค่ .. เคยมีค่า
คนอยู่ไกล รู้แล้วว่าวันนี้ ถึงเวลา...
ไปเถิด...อย่าลังเล เราต่างรู้ดีว่า...
...ต้องไป...				
comments powered by Disqus
  • นายธนา

    8 มิถุนายน 2551 21:41 น. - comment id 858951

    36.gif36.gif36.gif
  • โคลอน

    9 มิถุนายน 2551 07:22 น. - comment id 859075

    จ๊ะเอ๋...58.gif36.gif
    
    หายไปนานเลย..........คิดถึงน๊า57.gif64.gif11.gif
    
    สบายดีเปล่าเอ่ย40.gif
  • เพียงพลิ้ว

    9 มิถุนายน 2551 09:05 น. - comment id 859156

    ใจรู้ดีค่ะว่าต้องไป แต่ร่างกายไม่ยอมขยับไปทางไหนเลย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif10.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    9 มิถุนายน 2551 13:22 น. - comment id 859351

    เพราะจัง  11.gif36.gif36.gif
  • กีกี้

    9 มิถุนายน 2551 14:31 น. - comment id 859383

    ขนาดรู้ ยังเศร้าเลยนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 มิถุนายน 2551 20:33 น. - comment id 859581

    แม้นรู้ว่าต้องไป แต่ใจยังอาวรณ์ค่ะ
  • แทนคุณแทนไท

    10 มิถุนายน 2551 17:46 น. - comment id 859933

    เป็นละอองน้ำ ละอองความรู้สึก ได้เป็นเอกลักษณ์เช่นเดิม
    
    แวะมาสวัสีครับ36.gif
  • zonkung

    8 กันยายน 2551 02:16 น. - comment id 893620

    โดนอีกแล้ว เมี๊ยว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน