มีค่าเพราะรักเธอ

chantarat

เพราะว่าเธอจึงทำให้ได้รู้
ว่าควรอยู่ดูแลใครที่ไหน
ก็เพราะเธอทำให้รู้ถึงห่วงใย
ความใส่ใจที่เคยมีให้มา
       อยากขอบคุณที่ทำให้วันนี้
      มันดูดีแสนหวานและมีค่า
      อยากขอบคุณทุกวันทุกเวลา
      ทำให้รู้ว่า ....มีค่าเพราะรักเธอ...
        
หายไปนานนนนนนนนมากอีกแล้ว ช่วงนี้เรียนหนักมากไม่ค่อยจะมีเวลาเลยแยแย่จัง				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    9 กันยายน 2551 14:34 น. - comment id 894252

    ดีค่ะ ความรักมีค่าเสมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน