ภูพา สายลม แสงอาทิตย์ และสายน้ำ

น้องเล็ก

ภูผา...เสมือนรักที่หนักแน่น
สายลมแรง...เหมือนอุปสรรคมาขัดขวาง
แสงอาทิตย์...เหมือนโคมไฟคอยนำทาง
ไม่อ้างว้างหากมีเธอคู่ตลอดไป
...ไม่ว่าจะเกิดสิ่งใดอะไรขึ้น
ฉันยืนยันรักคงมั่นไม่หวั่นไหว
ไม่คิดเปลี่ยนจากเดิมแต่อย่างใด
ในหัวใจดวงนี้มีเพียง*เธอ*				
comments powered by Disqus
  • ภีม

    11 มีนาคม 2545 15:31 น. - comment id 39808

    พยายามต่อไปนะครับ  จะคอยให้กำลังใจ
  • ขอร่วม

    11 มีนาคม 2545 17:42 น. - comment id 39838

    แต่งเปรียบเทียบได้ดีมากค่ะ   บางอย่างอาจยังไม่เข้าถึงอารมณืแต่ต้องทำได้นะ
  • น้องเล็ก

    18 เมษายน 2545 11:56 น. - comment id 45984

    ขอบคุณนะคะ
  • **พาฝัน**

    23 เมษายน 2545 17:14 น. - comment id 47172

    เพราะจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน