สิ่งที่เธอไม่เข้าใจ

ละอองน้ำ

สิ่งที่เธอไม่อาจเข้าถึง
จริง ๆ ก็แค่... สิ่งหนึ่ง ที่เธอไม่เข้าใจความหมาย
และเธอก็แค่...หนึ่งคนที่เกลียดอารมณ์วุ่นวาย
เพียงเพราะสิ่งที่ดูคล้าย ๆ ... ว่าขัดใจ
เหตุผลดี ๆ ... บางทีก็ต้องดูยาว 
ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราว ... จะจบแบบไหน
เพราะความรักที่แท้ ... คงไม่ใช่แค่ ... การตามใจ
จนเปลี่ยนเธอเป็นใคร ... ที่สุดท้ายก็รักแต่ใจ ...
... ตัวเอง...				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    21 กันยายน 2551 19:23 น. - comment id 721686

    
    ความรักไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล
    และไม่ต้องสนว่าจะไปเข้าอกเข้าใจในคนอื่น
    ขอเพียงได้เคียงคู่อยู่กับขวัญยืน
    ถึงมีหนึ่งวิธีในหมื่นฉันจะค้นเค้นมาทำ
    
    สวัสดีครับคุณละอองน้ำ
    ไม่ได้พบกันนาน แต่สไตล์เศร้าก็ยังไม่เปลี่ยน
    บอกยี่ห้อละอองน้ำได้เป็นอย่างดีครับ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ละอองน้ำ

    21 กันยายน 2551 20:51 น. - comment id 897979

    บอกยี่ห้อเลยเหรอคะ 5555
    
    บางจังหวะ ก็ชอบมุมเงียบ ๆ เศร้า ๆ น่ะ
    
    สวัสดีค่ะ คุณชัยชนะ
  • ไพรน้ำผึ้ง

    22 กันยายน 2551 07:37 น. - comment id 898081

    หวัดดีค่ะ
    ชอบชื่อคุณจัง
    ละอองน้ำ
    ชอบอ่ะๆๆๆ
    22-01-2008_13.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 กันยายน 2551 09:10 น. - comment id 898109

    ความรักกับการตามใจ ไปด้วยกันได้ดีแค่ไหนคะ
    คนที่รักมากกว่าจะตามใจมากว่า หรือเปล่าคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก้าวที่...กล้า

    22 กันยายน 2551 12:30 น. - comment id 898177

    ดูท่าทางเค้าคงจะงอแงเหมือนกันเนาะ  65.gif
    
    มาอ่านงานดีๆและแวะทักทายค่ะ 11.gif36.gif36.gif
  • โคลอน

    22 กันยายน 2551 14:55 น. - comment id 898193

    11.gif58.gif36.gif ดีจ้า ละอองน้ำ ....
    
    คิดถึงน๊า...36.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    22 กันยายน 2551 23:43 น. - comment id 898366

    สิ่งที่ฉันไม่อาจเข้าถึง...
    คือบางอารมณ์ที่ลึกซึ้งของผู้หญิง
    กับบางอารมณ์ที่ยากจะหาเหตุผลที่แท้จริง
    กับบางสิ่งที่ดูเหมือนจะขัดใจ
    
    บางครั้งเหตุผลดีดีก็ไม่มีประโยชน์
    บางทีเธอก็โกรธด้วยอารมณ์อ่อนไหว
    เหตุผลง่ายๆคือต้องการคนคอยตามใจ
    จนเปลี่ยนเธอเป็นใครที่เอาแต่ใจตัวเอง
    
    และนั่นคือสิ่งที่ฉันไม่อาจเข้าถึง...
    แม้ครั้งหนึ่งเคยคิดว่าเข้าใจความหมาย
    แต่สุดท้ายได้เรียนรู้ว่ามันไม่ง่ายดาย
    กับการติดตามอารมณ์ของผู้หญิงที่เปลี่ยนได้
                "ทุกๆวัน"
  • .

    23 กันยายน 2551 01:07 น. - comment id 898375

    36.gif11.gif
  • zonkung

    24 กันยายน 2551 00:49 น. - comment id 898877

    คิดถึงคับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน