ผู้ชายแค่ปลายแถว

Silky


ขอบคุณนะคะสำหรับความสงสาร
ที่อุตสาห์ลดแหลกแจกทานมาให้
เธอก็แค่ผู้ชายที่หลายใจ
พอคบไปทำตัวเหมือนดอกไม้ริมทาง
ชอบทำเจ้าชู้แพรวพราวเกี้ยวสาวทั่ว 
ทำพูดมั่วร้อยเล่ห์หลายแบบอย่าง
ขอโทษมาหลอกฉันเธอฝันค้าง
ทำเป็นสร้างเรื่องราวฉันเข้าใจ
ไปเถอะไปให้ไกลไปให้ดี
แล้วฉันนี้จะกรวดน้ำคว่าขันให้
ไม่สนใจคนโง่เง่าและหลายใจ 
รู้เอาไว้ไม่อยากมองแม้หางตา 
ทำแต่งตัวมาดหล่อเนี๊ยบเฉียบคมขำ
โทรหาเป็นประจำทำมาหา
โธ่...แค่ผู้ชายปลายแถวไม่เข้าตา
คิดว่าหล่อตายหล่ะหมายังเมิน				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    24 กันยายน 2551 18:31 น. - comment id 899031

    ชายคนนั้นทำอะไรให้โกรธเคือง
    ทรือมีเรื่องที่ทำให้เศร้าหมอง
    ถึงทำให้เธอนั้นน้ำตานอง
    ไหนเธอลองบอกมาช้าอยู่ใย
    
    32.gif
  • เรรวน

    24 กันยายน 2551 19:20 น. - comment id 899036

    
    โห.. ใครทำให้โกรธได้นี่
    ถ้าผู้ชายอยู่ปลายแถว
    มีคำถาม???
    แล้วหัวแถวเป็นอะไรละครับ
  • เพียงพลิ้ว

    25 กันยายน 2551 09:57 น. - comment id 899174

    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • tiki_ทิกิ 4895 unlogged_in

    23 พฤษภาคม 2554 22:38 น. - comment id 1195186

    โอ้ น้องกระต่าย หายไปไหนคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน