...ตลอดไป...

ละอองน้ำ

อยากส่งความรู้สึกดี ๆ
ครอบคลุมโลกใบนี้ให้จนทั่ว
ละลายความเจ็บช้ำ หมองมัว
ให้ใครต่อใครเลิกหวาดกลัว หวั่นไหว
แต่ความรู้สึกที่มี
คงเล็กน้อยเกินกว่าที่ ใครรับได้
เพราะคนโศก ความเศร้ามีมากมาย
ฉันจะช่วยอะไรได้ เท่าไรกัน
อยากให้ใครต่อใครรู้สึกดี
ความคิดนี้คงเป็นเพียงความฝัน
เมื่อคนเรา...คิดถึงแต่ตัวเอง มากขึ้นทุกวัน
ก็ต้องมีคนเจ็บปวดอยู่อย่างนั้น...ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • กิ๋วกิ้ว

    26 กันยายน 2551 06:03 น. - comment id 899411

    อาฮ้า...
    
    เห็นด้วยๆ
    
    แง่มๆๆ
  • เพียงพลิ้ว

    26 กันยายน 2551 07:56 น. - comment id 899436

    คิดถึงตัวเองมากกว่าผู้อื่น ยอมรับค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กีกี้

    26 กันยายน 2551 08:25 น. - comment id 899441

    ถ่อมตัวจัง   59.gif
  • แก้วประเสริฐ

    26 กันยายน 2551 08:59 น. - comment id 899457

    36.gif16.gif36.gif
    
         แวะมาเยี่ยมครับ เพียงแค่ชื่อก็เย็นฉ่ำแล้ว
    ครับ จิตใจสงบมากเชียวล่ะ
    
             16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • ราชิกา

    26 กันยายน 2551 18:15 น. - comment id 899666

    ส่งความรู้สึกที่ดีนี้..ให้ละอองน้ำ..เช่นกันค่ะ...36.gif44.gif36.gif
  • คนเขียนกลอน

    26 กันยายน 2551 20:13 น. - comment id 899711

    หากโลกนี้มีแต่คนที่ใจกว้าง
    คนอ้างว้างจะมีอยู่ที่ไหน
    คนอ้างว้างอีกคนจะหาอีกคนเจอได้อย่างไร
    เอาเป็นว่า มีไว้เพื่อคนเหงาก็คงจะเข้าที
    
    มันต้องมีหลายๆแบบนะครับคนเราไม่งั้น 
    ก็มีแต่คนดีเต็มโลก แล้วใครเค้าจะมามอง
    คนธรรมดาๆแบบคนเขียนกลอนล่ะเนี้ย
    เห้อ  คิดแล้วก็เศร้า.... เอิ้กๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน